Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Đức tổng thần Micae: Ai bằng Thiên Chúa

HÂN HOAN TRỌNG THỂ CHÚNG CON KÍNH CHÚC MỪNG LỄ ĐỨC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE - RAPHE - GABRIE DỄ THƯƠNG, DỄ MẾN, RẤT KÍNH NỂ VÀ CẢM PHỤC YÊU MẾN BIẾT ƠN CỦA CHÚNG CON.
QUA ĐỨC TỔNG LÃNH MICAE, CHÚNG CON CÙNG ĐỒNG HÂN HOAN KÍNH MỪNG QUÝ TỔNG LÃNH THIÊN THẦN VÀ ĐOÀN BINH THIÊN QUỐC QUÝ THIÊN THẦN THÁNH THIỆN UY HÙNG ĐANG MẾN CỦA CHÚNG CON. AMEN. ALLELUIA !
Chúng con kính chúc quý các Ngài sẽ chiến thắng vẻ vang và hoàn tất sứ mạng Thiên Chúa Ba Ngôi cùng Đức Nữ Vương Trời Đất tin tưởng trao cho các Ngài, một cách vẻ vang rực rỡ hết sức tốt đẹp nhất như Thánh Ý Thiên Chúa muốn.
Chúng con xin rất ngoan ngoãn vâng Ý Chúa và Đức Mẹ Maria Vô Nhiễm, Mẹ Chúa trời đất, để hăm hở chạy đến xin được Đức Micae, Tổng Lãnh Binh Thiên Quốc ghi tên cho chúng con vào danh sách những thành viên trung thành của Đoàn Binh Ngài, với quyết tâm cùng với các Ngài chiến đấu tới cùng, với niềm tin bất khuất và chắc chắn nắm phần chiến thắng oai hùng vẻ vang trong tay, để cùng với Đức Tổng Micae và đoàn binh các Đức Tổng và Các Thần Trời hô vang "AI BẰNG THIÊN CHÚA" cùng với lời hô vang lỏng trời đất "TRÁI TIM ĐỨC MẸ TOÀN THẮNG", để "NƯỚC THIÊN CHÚA VINH QUANG KHẮP ĐẤT TRỜI".
Amen. Alleluia Aleluia !!!

LM. Đa Minh Đồng Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét