Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

ISIS: Thảm sát - cắt cổ hàng trăm người và lên kế hoạch tấn công biến giới Thổ Nhĩ Kỳ

" Trên thế giới ngày nay, những người ngược đãi Con yêu dấu của Mẹ còn tồi tệ hơn những người đã hành hình Người trong Cuộc Khổ Nạn ".
ISIS: TIẾP TỤC THẢM SÁT HÀNG TRĂM NGƯỜI, LÊN KẾ HOẠCH TẤN CÔNG BIÊN GIỚI THỔ NHĨ KỲ NƠI 150.000 NGƯỜI DÂN ĐANG TỊ NẠN 
Không thể diễn tả hết mức độ cực kỳ dã man của Tổ chức Quỷ Quái này. Chỉ trong vòng thời gian ngắn, những tên man rợ này lại giết hại thêm hàng trăm người Kurd, tiếp tục tấn công vào vùng biên Thổ Nhĩ Kỳ ở phía bắc Syria, nơi có tới 150.000 dân thường Syria chạy nạn. Rất nhiều người bị chúng bắt làm con tin, bị tra tấn và có nhiều nguy cơ bị chúng giết chết. Mazlum Bergaden, một giáo viên ở thành phố Kobani đã vượt biên sang Syria vào hôm 25/9 nói “ Tình hình rất tồi tệ. Sau khi giết người, bọn chúng quay ra đốt phá các ngôi làng. Khi chiếm được làng nào, chúng chém đầu một người để thị uy những người khác. Bọn chúng đang tận diệt văn hóa chúng tôi, thanh lọc dân tộc chúng tôi ”.

Tại thành phố Fallujah và nhiều khu vực khác, cách thủ đô Baghdad khoảng 57km, hơn 300 binh sĩ Iraq bị chúng giết bằng vũ khí hóa học và chặt đầu. Lũ Quỷ này cũng đã chặt đầu một người Pháp và tung video ghi cảnh hành quyết lên mạng, Tổng thống Pháp Hollande đã xác nhận tính xác thực. Mặc cho các cuộc không kích của Mỹ cùng nhiều đồng minh tấn công vào các khu vực bọn chúng kiểm soát, song Đàon Quân cực đoan IS vẫn tiến quân mạnh mẽ ở khu vực người Kurd của Syria và Iraq, chặt đầu các dân làng để răn đe.
► XIN CẦU NGUYỆN CHO NHỮNG LINH HỒN ĐÃ CHẾT BỞI NHỮNG KẺ TÀN ÁC NƠI ĐÂY VÀ CHO CHÍNH LINH HỒN CHÚNG TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN. KẺO PHẢI HƯ MẤT ĐỜI ĐỜI " KÍNH LẠY MÁU VÀ NƯỚC ĐÃ TUÔN TRÀO TỪ THÁNH TÂM CHÚA JESUS NHƯ THÁC NGUỒN THƯƠNG XÓT CHÚNG CON, CON TÍN THÁC LINH HỒN ACE CON VÀO CHÚA."
► HIỆN ĐANG CÓ HÀNG TỶ LINH HỒN TRONG HỎA NGỤC ĐỜI ĐỜI LÀ NHỮNG LINH HỒN ĐÃ PHẠM TỘI TRỌNG

1 nhận xét:

  1. Những linh hồn trong hỏa ngục không phải chỉ vì họ đã phạm tội trọng mà còn vì họ không hề ăn năn hối cải, cầu xin lòng thương xót của Chúa, nhưng chỉ biết oán trách Chúa mà thôi.

    Trả lờiXóa