Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Sứ Điệp Từ Trời Ứng Nghiệm: Đức Phanxicô thay đổi hàng loạt các thành viên trong Vatican


LATEST NEWS: ĐỨC GIÁO HOÀNG FRANCIS QUYẾT ĐỊNH THAY ĐỔI QUAN TRỌNG CÁC THÀNH VIÊN THUỘC BỘ GIÁM MỤC VATICAN (18/12/2013) - THÔNG ĐIỆP MARIA DEVINE MERCY ĐANG ỨNG NGHIỆM.

Vừa qua, Đức Giáo Hoàng Francis đã quyết định thay thế ĐHY người Mỹ Raymond L. Burke (hình bên) thuộc Influential Vatican Committee vì có quan điểm bảo thủ thẳng thắn về vấn đề hôn nhân đồng tính và phá thai và người thay thế là ĐHY người Mỹ Cardinal Donald Wuerl của Washington –người được biết là ít có “chiến tranh văn hóa” trong Giáo hội Công Giáo.
Quyết định thay thế ĐHY Raymond L. Burke của ĐGH Francis được xem là phá vỡ việc thiết lập Vatican trước đây để theo chủ trương tính toàn bộ hơn. 

“ĐGH Francis nói rằng bạn không cần là một người bảo thủ để trở thành một giám mục. Ngài muốn một giám mục tốt bất kể giám mục đó bảo thủ hay phóng khoáng như thế nào” Alberto Melloni, người đứng đầu Tổ chức John XXIII Foundation về các vấn đề nghiên cứu tôn giáo ở Bologna, Ý cho biết. Đức Hồng y Cardinal Burke đã làm việc ở Vatican từ năm 2008, là một ĐHY có quan điểm cứng rắn rất ưa thích của nhiều tín hữu Công giáo bảo thủ ở Mỹ vì việc giữ gìn và duy trì những lễ nghi và truyền thống của Giáo hội dưới triều đại Đức Thánh Cha Benedic XVI.

Ngoài ĐHY Hoa Kỳ Burke bị thay thế còn có ĐHY Justin Rigali, hai vị Hồng y của Italia là Mauro Piacenza và Angelo Bagnasco, và Đức hồng y Antonio Rouco Varela người Tây Ban Nha.

Bộ Giám mục là cơ quan của Toà Thánh gồm các hồng y và giám mục xem xét tiến trình tuyển chọn các ứng viên lên chức giám mục ở châu Âu, châu Mỹ và châu Đại Dương, ngoại trừ các Giáo hội Đông phương. 

12 THÀNH VIÊN MỚI ĐƯỢC BỔ NHIỆM CỦA BỘ GIÁM MỤC GỒM CÓ:

– ĐHY Franciso Robles Ortega, Tổng giám mục Guadalajara, Mexico;
– ĐHY Donald Wuerl, Tổng giám mục Washington, Hoa Kỳ;
– ĐHY Ruben Salazar Gomez, Tổng giám mục Bogota, Colombia;
– ĐHY Kurt Koch (Thuỵ Sĩ), Chủ tịch HĐ Toà Thánh Hiệp nhất Kitô giáo;
– ĐHY João Braz de Aviz (Brazil), Bộ trưởng Bộ Tu sĩ;
– Đức TGM Pietro Parolin (Italia), Quốc vụ khanh Toà Thánh;
– Đức TGM Benjamin Stella (Italia), Bộ trưởng Bộ Giáo sĩ;
– Đức TGM Lorenzo Baldisseri (Italia), Tổng thư ký Thượng HĐGM
– Đức TGM Vincent Nichols, Tổng giám mục Westminster, Anh Quốc;
– Đức TGM Paolo Rabitti, nguyên TGM Ferrara-Comacchio, Italia;
– Đức TGM Gualtiero Bassetti, TGM Perugia-Citta della Pieve, Italia;
– ĐGM Felix Genn, Giám mục giáo phận Münster, Đức.

Trích Sứ Điệp Từ Trời
BÍ MẬT FATIMA THỨ 3 ĐƯỢC TIẾT LỘ - MARIA DEVINE MERCY (22/07/2013)

" Bí mật cuối cùng ở Fatima vẫn còn là điều bí ẩn đối với con cái Thiên Chúa, cho dù một phần của bí mật đã được tiết lộ cho các con vào ngày 26 tháng 01 năm 2012. Rất ít người trong Giáo Hội được chia sẻ bí mật này. Giờ đây phần tiếp theo của bí mật cuối cùng ở Fatima phải được tiết lộ, để Mẹ có thể cảnh báo nhân loại về những hậu quả của việc phớt lờ sự can thiệp của Mẹ hầu cứu rỗi các linh hồn.

Giáo Hội đã trở nên ô nhơ từ bên trong, bởi những kẻ thù của Thiên Chúa. Bọn họ - có hai mươi người trong số đó đang kiểm soát từ bên trong Giáo Hội - đã tạo ra một sự lừa dối tồi tệ nhất. Họ đã bầu ra một người, không phải là người của Thiên Chúa, trong khi Đức Thánh Cha, người được ban Vương Miện Thánh Phêrô, đã bị loại bỏ một cách cẩn thận.

Những chi tiết mà Mẹ đã tiết lộ, là trong thời cuối sẽ có hai người đội Vương Miện Thánh Phêrô. Một người sẽ chịu đau khổ vì sự dối trá đã được dựng lên để làm mất uy tín ngài và làm cho ngài trở thành một tù nhân bị giam lỏng. Người được bầu chọn kia sẽ mang đến sự hủy diệt, không chỉ cho Giáo Hội Công Giáo, mà còn tất cả các giáo hội tôn vinh Cha Ta và những ai đón nhận những Giáo Huấn của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ của Thế Giới. 

Chỉ có một vị chủ chăn của Giáo Hội trên Trái Đất được Con Mẹ trao quyền, người vẫn luôn là Giáo Hoàng cho đến chết. Bất cứ ai khác, kẻ giành quyền ngồi vào Ngai Tòa Thánh Phêrô, đều là kẻ mạo danh. Sự lừa dối này chỉ có một mục đích, là để giao nộp những linh hồn cho Luxiphe và chỉ còn một ít thời gian để những linh hồn như vậy, những người không sáng suốt, được cứu rỗi.

Các con ơi, giờ đây các con chỉ phải chú ý đến một cảnh báo. Đừng đi chệch khỏi những Giáo Huấn của Con Mẹ. Hãy đặt câu hỏi với mọi giáo lý mới, những giáo lý có thể được trình bày cho các con và tự cho là đến từ Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất. Sự Thật rất đơn giản. Sự Thật không bao giờ thay đổi. Gia Sản của Con Mẹ là rất rõ ràng. Đừng để cho bất cứ ai làm suy yếu sự quyết định của các con. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét