Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Bài Giảng về ngày Chúa Quang Lâm Số 11: Tại sao Thiên Chúa lại ban Thông Điệp?

TẠI SAO THIÊN CHÚA LẠI BAN THÔNG ĐIỆP?

CHIA SẺ: Như anh chị em đã biết; giai đoạn một Thiên Chúa đã dùng Cựu Ước để chuẩn bị cho việc Chúa Giêsu đến lần thứ nhất. Giai đoạn hai thì Ngài dùng Kinh Thánh và các Sứ Điệp qua các thị nhân như: Lasalete – Phatima – Lòng Thương Xót... để chuẩn bị cho việc Ngài sắp đền lần thứ hai này. Xưa kia Chúa đến lần một thì Ngài đã dùng Thánh Gioan Tiền Hô để dọn đường, còn lần hai này thì chính Đức Mẹ dọn đường trước cho Chúa Giêsu quang lâm. Vì Mẹ đã hiện ra rất nhiều nơi trên thế giới, để chuẩn bị loài người cho Con Mẹ sắp đến lần thứ hai này. Như ở Mễ Du, Mẹ đã hiện ra 34 năm nay rồi. Phải chăng 3.5 đại nạn như đã được tiên báo trong sách Đanien 12:1-13 sắp ứng nghiệm?: “Cho đến một thời, hai thời và nửa thời.” và Khải Huyền 11/1-13.

> Và trong Sách Sự Thật. Xin xem: thongdiep.info - Chúa mặc khải cho chúng ta như sau:

>TĐ: 9/6/2012: Là Cha các con, Cha cần chỉ rõ những nguy hiểm mà các con phải đối mặt. Vậy tại sao các con lại không muốn lắng nghe? Nếu các con tin Cha, thì phải biết rằng, Cha sẽ gửi các tiên tri đến CẢNH BÁO các con. Trước đây Ta đã chẳng làm điều này sao? Phải chăng thiên hạ đã lắng nghe ư ? Không, nhiều người đâu thèm nghe, và sau đó lời tiên tri mở ra trước con mắt hoài nghi của họ. Lần này Ta đến để thông báo rằng, THỜI GIAN CON TA, ĐẤNG MÊ-SI-A ĐÍCH THỰC TRỞ LẠI ĐÃ RẤT GẦN. Satan cũng biết điều này. Lòng ghét hận thù của hắn đối với Ta mãnh liệt đến nỗi, hắn sẽ làm tất cả mọi thứ để giật lấy con cái Ta khỏi tay Ta. Ta là Thiên Chúa của các con, là khởi nguyên và kết thúc. Ta tạo ra thế giới tự ban đầu và nó, cái thế giới mà các con biết, rồi sẽ đến hồi kết thúc cũng bởi bàn tay Ta. Nhưng đối với con cái yêu quý của Ta, những người đã từ bỏ Satan, một THẾ GIỚI MỚI, THIÊN ĐƯỜNG MỚI NGAY TRÊN TRÁI ĐẤT, ĐANG CHỜ ĐÓN CÁC CON TRONG TẤT CẢ VINH QUANG.

> 31/7/2012: Những ai trong các con đang lo sợ về những Thông Điệp của Cha chỉ cần nhớ điều này. Thế giới đang chờ đợi các con là MỘT MÓN QUÀ TUYỆT VỜI cho các con và gia đình. Nó là một THIÊN ĐƯỜNG mà các con nên khao khát HƠN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TRÊN TRÁI ĐẤT và KHÔNG GÌ CÁC CON BIẾT CÓ THÊ SO SÁNH ĐƯỢC. Nếu các con yêu mến Cha, thì hãy tin tưởng Sự Tốt Lành của Cha, Tình yêu của Cha, Lời Hứa của Cha sẽ đem các con vào thừa hưởng Vinh Quang mà các con được sinh ra để thừa hưởng. Giờ đây hãy dâng tất cả những lo lắng và sợ hãi của các con cho Cha. HÃY SÁM HỐI, PHÓ THÁC VÀ TIN TƯỞNG VÀO CHA.
Trích Sách: Những Sự Thật Cần Biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét