Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Những Từ Không Bạn Phải Làm Ngay Hôm Nay

Tôi không bao giờ muốn xuống hỏa ngục
Tôi không bao giờ bỏ Chúa
Tôi không bao giờ bỏ đọc kinh cầu nguyện
Tôi không bao giờ phạm tội
Tôi không bao giờ nói xấu người khác
Tôi không bao giờ lười biếng
Tôi không bao giờ trễ nải
Tôi không bao giờ ở không
Tôi không bao giờ chịu đầu hàng số phận
Tôi không bao giờ muốn nhiều tiền
Tôi không bao giờ muốn người khác phải đau khổ
Tôi không bao giờ kiêu ngạo
Tôi không bao giờ hà tiện
Tôi không bao giờ sống dơ bẩn
Tôi không bao giờ tức giận
Tôi không bao giờ mê ăn uống
Tôi không bao giờ ghét ai
Tôi không bao giờ bỏ bê việc của Chúa.

Lạy Chúa! Con là kẻ hư không, không có Chúa con chẳng làm được gì. Con xin dâng lên Chúa những tiếng không đó của con, xin Chúa thực hiện thay con để vài năm nữa thôi, con sẽ được ở với Chúa mãi mãi không thôi. Amen.

 Tu Sĩ Hèn Mọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét