Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Sứ Điệp ứng nghiệm: Trung Quốc bắt tay Nga bất chấp cấm vận phương Tây

Trung Quốc bắt tay Nga bất chấp cấm vận phương Tây
Bắc Kinh một lần nữa khẳng định thúc đẩy hợp tác kinh tế và ngoại giao với Nga bất chấp lệnh trừng phạt từ phương Tây áp dụng với Moscow do cuộc khủng hoảng Ukraina. TQ nhấn mạnh, quan hệ hai nước dựa trên "nhu cầu chung".

"Sự hợp tác thiết thực giữa TQ và Nga dựa trên nhu cầu chung, tìm kiếm những kết quả cùng có lợi và có động lực cũng như không gian lớn để mở rộng", Ngoại trưởng TQ Vương Nghị hôm qua cho biết.

Do lệnh cấm vận từ phương Tây, Tổng thống Nga Putin đang đối mặt với sự sụt giảm mạnh của đồng rúp cũng như một cuộc khủng hoảng kinh tế do giá dầu lao dốc. Cả Nga và TQ đều là thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an. Trong quá khứ, họ thường dùng quyền phủ quyết để chống lại một số động thái mà phương Tây ủng hộ như trong cuộc nội chiến Syria.

Bên lề kỳ họp quốc hội Trung Quốc, ông Vương đã nói với báo giới rằng, Bắc Kinh và Moscow sẽ "tiếp tục thực hiện phối hợp và hợp tác chiến lược để duy trì hòa bình và an ninh quốc tế".

Theo giới phân tích, bình luận của ông Vương cho thấy, ông Putin - người đang bị phương Tây chỉ trích vì sáp nhập Crưm và giải quyết khủng hoảng ở miền đông Ukraina - có thể tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về kinh tế và ngoại giao của TQ.

Gần đây, Nga và TQ đã tăng cường hợp tác kinh tế khi TQ khát khao nguồn tài nguyên hydrocarbon rộng lớn của Nga còn Putin đứng trước yêu cầu cấp bách ổn định thị trường do biến động từ cấm vận phương Tây.

Tổng thống Nga Putin và Chủ tịch TQ Tập Cận Bình trong năm qua từng gặp nhau 5 lần, hai người xây dựng quan hệ cá nhân khá gần gũi.

Trước báo giới, Ngoại trưởng TQ cho biết, trong lĩnh vực kinh tế, hai nước sẽ "làm việc tích cực" để gia tăng thương mại song phương đạt mức 100 tỉ USD, tập trung thúc đẩy hợp tác về tài chính, dầu khí, năng lượng hạt nhân. Ông nói, hai bên đã bắt tay vào xây dựng hệ thống ống dẫn khí tự nhiên phía đông, và ký kết thỏa thuận về hệ thống tương tự phía tây. Họ cũng cùng nhau "phát triển và nghiên cứu" máy bay chở khách tầm xa, cùng làm việc để phát triển vùng Viễn Đông Nga và hợp tác hơn nữa trong mạng lưới đường sắt cao tốc.

Tuy quan hệ Nga - Trung đang ngày một thắt chặt, nhưng giới phân tích cho rằng, cả hai thiếu một nền tảng vững chắc là sự tin cậy lẫn nhau. Ian Storey, nhà nghiên cứu cấp cao tại Viện nghiên cứu Đông Nam Á ở Singapore nói. "Kể cả khi quan hệ Nga - TQ được củng cố, đây là một cuộc hôn nhân vật chất hơn là tình yêu thực sự, khi sự hoài nghi tồn tại ở cả hai bên".

Theo Thái An (theo ibtimes)
Vietnamnet

Sứ Điệp Ứng Nghiệm
Nga và Trung Quốc sẽ gây ra tình trạng đổ vỡ

Chúa Nhật, ngày 1 tháng 5 năm 2011, lúc 9:00 tối.

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy nói cho thế giới biết rằng những sự chuẩn bị đang được tiến hành để sửa soạn cho các linh hồn bước vào Địa Đàng Mới trên Trái Đất mà Ta đã hứa ban.

Con không được phép biết về ngày giờ trong Cuộc Quang Lâm của Ta trên Trái Đất. Dù vậy, chắc chắn là những lời hứa của Ta sẽ luôn được thực hiện. Không một ai có thể ngăn cản Hành Động Thương Xót bao la của Ta để cứu rỗi nhân loại. Satan không có được quyền lực này. Hỡi con gái của Ta, hắn là tên lừa dối, hắn sẽ bị tiêu diệt và không thể tồn tại nổi. Giờ đây, thời gian của hắn còn rất ngắn. Ta cảnh báo những người theo hắn thông qua các việc làm tội lỗi, rằng họ chỉ có ít cơ hội còn lại để tự cứu lấy mình. Giờ đây, họ phải lánh xa tội ác nếu họ muốn được cứu. Trong số những tín hữu của Ta, nếu ai có người thân trong gia đình và đặc biệt là bạn bè đang đi theo con đường tội lỗi thì nhiệm vụ của các con là phải tìm cách giúp họ hiểu được Sự Thật.

Giờ đây hãy chuẩn bị để tránh phải nhận dấu của con thú

Nhiều biến cố cả dưới Đất lẫn trên Thiên Đàng giờ đây sắp sửa xảy ra, những biến cố này sẽ làm thay đổi lịch sử. Trong thời điểm này, tất cả các con hãy chuẩn bị. Ta đã báo cho các con trước đây rằng tiền bạc sẽ trở nên khan hiếm, vì vậy hãy cố gắng chuẩn bị cho gia đình các con để có thể tồn tại và để các con không phải đón nhận dấu của con thú. Xin các con đừng bỏ qua lời mời gọi khẩn thiết của Ta.

Các Nhóm Cầu Nguyện giờ đây đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ chính các con và cứu nhân loại khỏi sự bách hại của tổ chức toàn cầu về chính trị, ngân hàng, và những cái được gọi là những tổ chức nhân quyền. Hỡi các con, mục đích của họ là quyền lực và việc kiểm soát các con mặc dù nhiều người trong các con không thể nhận ra điều này. Cuối cùng thì các con cũng sẽ nhận ra điều này. Và thời điểm đó đang đến gần. Giờ đây hãy bắt đầu chuẩn bị cho sự sống còn của các con trong tương lai và hãy tiếp tục cầu nguyện vì Ta sẽ ban những ân sủng đặc biệt của Ta để bảo vệ tất cả các con. Đừng sợ hãi vì tất cả những gì thực sự hệ trọng là sự trung thành của các con đối với Ta.

Khi Trật Tự Một Thế Giới kiểm soát vùng Trung Đông các con sẽ ngạc nhiên trước sự việc có biết bao nhiêu quốc gia nằm dưới sự kiểm soát của chúng, biết bao linh hồn vô tội tin rằng chế độ mới này sẽ đem lại cho họ sự tự do. Nhưng điều này sẽ không xảy ra.

Nga và Trung Quốc sẽ gây ra tình trạng đổ vỡ

Giờ đây hãy quan sát, khi Nga và Trung Quốc trở thành tác nhân thứ ba gây ra đổ vỡ. Sẽ rất sớm thôi kể từ bây giờ, những kẻ trao quyền kiểm soát quốc gia của các con cho những tổ chức dấu mặt, những kẻ sẽ xem các con như những con rối, sẽ sớm nhận thấy rằng những tổ chức nham hiểm và những lực lượng chính trị này, không đến từ Thiên Chúa, chúng sẽ tìm cách áp đặt lên cách sống của các con. Hãy bảo vệ chính mình qua việc cầu nguyện. Từng ngày và từng giờ, Ta sẽ giảm bớt nỗi đau khổ của các con. Hãy đón nhận Ta trong Bí Tích Thánh Thể và các con sẽ có được sức mạnh phi thường để kiên vững trong cuộc bách hại này.

Ta là Chúa Giêsu Kitô và Ta không muốn gây hoảng loạn trong cuộc sống của các con. Nhưng Ta không thể khoanh tay đứng nhìn mà không cảnh báo các con về những biến cố này. Vì Lòng Thương Xót của Ta, Ta ban cho các con một cơ hội để chuẩn bị không chỉ về phần linh hồn mà còn về phần sinh kế trong gia đình các con. Hãy chuẩn bị cẩn thận để tránh phải nhận dấu của con thú.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Cuộc Cảnh Báo sẽ làm giảm nhẹ bất cứ cuộc bách hại khủng khiếp nào, vì rất nhiều người sẽ hoán cải. Giờ đây hãy cầu nguyện và cầu nguyện cho sự hoán cải toàn cầu nhằm giảm nhẹ bất cứ nỗi đau khổ nào do sự cai trị của tên phản Kitô và tiên tri giả, gây ra.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét