Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Sứ Điệp Ứng Nghiệm: Iran sản xuất tên lửa có khả năng tấn công Israel

LỜI NGÔN SỨ: " Các cuộc chiến sẽ nổ ra và có liên quan đến Iran, Israel, Ai Cập và Syria. Tất cả sẽ bị liên lụy. Cũng vì thế mà nước Ý sẽ phải hứng chịu hậu quả, vốn sẽ liên quan đến sự trỗi dậy của tiên tri giả và kẻ thông đồng với hắn là tên phản Kitô. " Trích Sách Sự Thật.
IRAN SẢN XUẤT HÀNG LOẠT TÊN LỬA HÀNH TRÌNH CHỐNG HẠM TẦM XA CÓ KHẢ NĂNG TẤN CÔNG ISRAEL VÀ LÊN KẾ HOẠCH TRANG BỊ TÊN LỬA MỚI ĐẾN NĂM 2016

Vứa qua, Hồi Giáo Iran đã công bố việc sản xuất hàng loạt tên lửa Ghadir, một tên lửa hành trình chống hạm tầm xa. Tên lửa của Iran được cho là có độ chính xác tuyệt vời, sức mạnh hủy diệt cao và khả năng bay ở độ cao thấp. " Hôm nay, chúng ta đang chứng kiến đồng thời sự ra mắt của các dây chuyền sản xuất hàng loạt và việc cung cấp các tên lửa chiến lược và hiệu quả trong lĩnh vực quốc phòng và chiến đấu trên biển", Bộ trưởng Quốc phòng, ông Hossein Dehqan tuyên bố.

" Độ chính xác cao, phản xạ nhanh và chất lượng cao của các sản phẩm quan trọng này đã làm gia tăng sức chiến đấu của các lực lượng vũ trang trên bầu trời, biển và mặt đất," ông này nói thêm. Hồi đầu tháng này, Iran đã công bố hệ thống tên lửa phòng không, chính quyền Iran cho biết các tên lửa mới có khả năng XÓA SỔ các mục tiêu khác nhau và được trang bị hệ thống radar làm cho nó xác định chính xác mục tiêu, bất kể các biện pháp chống radar điện tử từ kẻ địch tiềm ẩn. Quân đội Iran đang sở hữu một kho vũ khí lớn các tên lửa có khả năng tấn công Israel và các căn cứ quân sự ở Trung Đông. Trong khi đó, Con Gấu Nga cũng đang tiến hành giúp Iran hiện đại hóa các hệ thống tên lửa nước này. (AP, 16/03/2015)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét