Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Lm Đồng Trung: Cứ vững tin nhé!

Linh mục Đaminh Đồng Trung hân hạnh và rất thân thương được ngỏ lời chút chút với quý bạn đang tin và sống theo sự hướng dẫn toàn tài, tuyệt vời khôn ngoan của Thiên Chúa qua Sứ Điệp Từ Trời.

Các bạn ơi, cứ vững tin nhé !
Thiên Chúa là Đấng những ai đặt hết niềm trông cậy tín thác nơi Ngài sẽ không bao giờ phải hổ ngươi thất vọng bao giờ, là bởi vì chúng ta luôn được đền bù lại một cách hào phóng và quảng đại quá lòng cậy trông không điều kiện của chúng ta.
Chúng ta tín chắc không nghi ngờ mảy may là Chúa vẫn trung thành hướng dẫn chúng ta, chuẩn bị cho chúng ta, để đủ điều kiện thích thuận mà tiến vào Trời Mới Đất Mới cho đến ngày cuối cùng như lời Chúa đã hứa, và Chúa cũng đã bảo đảm rằng Chúa sẽ gìn giữ mạng internet cho đến ngày đó, để có thể tiếp tục chuyển tải các thông điệp mới của Chúa ban cho chúng ta. 
Đối với loài người, đứng trước những mưu mô thâm độc quỷ kế chỉ muốn phá hoại của Satan và bè lũ tay sai của chúng, thì đúng là không thể thật, nhưng không phải là không thể đối với Thiên Chúa, vì Thiên Chúa Toàn Năng và trung tín vô cùng.
Chúng ta không dựa vào sức riêng, nhưng hoàn toàn chỉ biết tín thác dựa vào tình thương không hề thay đổi và quyền năng vô địch của Thiên Chúa, nên chúng ta hoàn toàn an tâm. 

Có thể Chúa cũng muốn thử thách lòng tin của chúng ta chút ít, xem Chúa ban thông điệp thưa dần như thế, hoặc là Chúa mần ngơ để cho nhóm này người nọ phá mạng chuyển tải thông điệp cho chúng ta trong một thời gian nhất định nào đó tuỳ mức độ Chúa cho phép, nhưng chắc chắn không lâu và không phải là luôn, có thể là để làm cho lòng tin của chúng ta vào Chúa có dịp thêm vững mạnh kiên trì anh hùng hơn. Có thể là để cho chúng ta biết trân quý lời Chúa và đem ra thực hành cụ thể thực tế trong đời sống hơn, thay vì có thể có nhiều người chỉ đọc cho qua, hoặc chỉ đọc vì tò mò cố ý để xem có gì mới mẻ không, Chúa nói thời sự về Giáo Hội và thế giới tới đâu rồi, bao giờ xảy ra biến cố này biến cố kia .v.v.v ?
Nhưng dầu sao Chúa vẫn cho phép chúng ta được tiên liệu một cách khôn ngoan theo cách của con người với nhau theo ý Chúa. 
Vì thế, Đồng Trung xin đề nghị các bạn là nếu có thể được, các bạn nên tìm cách để copy những thông điệp từ đầu đến giờ trong trang web sudieptutroi.com , để ta có thể nghiên cứu, đọc lại khi cần đến nhé; và để đề phòng những bất trắc đôi khi có thể xảy ra cho trang web này, mà chúng ta rất cám ơn Chúa và biết ơn những anh chị em đã hy sinh vất vả tốn công, tốn của và sức lực, thời giờ..., để chuyển ngữ và đem của ăn lời Chúa hướng dẫn đến tận tay từng người chúng ta.
Đồng Trung chân thành cám ơn các bạn rất quý mến và luôn được cùng với các bạn trung kiên mãi cho đến hơi thở cuối cùng. Amen ! Alleluia !

7 nhận xét:

  1. Cảm ơn cha rất nhiều!
    Tạ ơn Chúa!

    Trả lờiXóa
  2. hihi cha tâm lý gê...mà sao mình chẳng thấy 1 linh mục nào truyền bá SDTT cho giáo dân nhỉ, ngược lại có vài nhà thờ tại sg mình tham dự cha sở lại rao giảng sdtt là ma qỷ, chống phá giáo hội,,,k hiểu là do các cha ko tin hay ko bít hay ko dám... .mình cũng mới bit đây do 1 người qen giới thiệu...lạ thật. Còn có 1 vài lần mẹ mình mời nhóm doc kinh Mân Côi đến nhà, các cô chú trong nhóm thấy mình đang theo dõi SDTT họ sửng sốt trời ơi đất hỡi đả phá về SDTT nhìu lắm, còn khuyên mình dẹp bỏ nữa, mình hỏi lý do thì họ nói do các cha và nhóm dạy kinh thánh khuyên vậy nên sau này thấy nhóm Mân Côi đến nhà là mình lo tắt máy cho lẹ,hihi,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chauminh
      toi nghi la cac LM,GM...phai giu duc vang loi tu cac be tren,va mot dieu nua hoi thanh CG la tong truyen nen tin vao DGH la that va do Chua chon,roi nho on Chua ThanhThan ,ngai khong sai lam.
      Nhung co mot dieu toi muon noi la minh TIN CHUA (dao) chu khong phai tin nguoi CO DAO : Vi la con nguoi nen khong noai tru ai deu co loi lam,co the MAQUY chung no nhap vao de dieu khien.
      Boi vay hay tin vao SDTT ,toi da doc va khong thay co gi trai voi THANHKINH ca, va toi ca tin DAY LA LOI CHUA

      Xóa
    2. hi bạn anti, bạn cũng dễ thương ghê! :D. Khi nhìn dưới con mắt Đức tin, thì bản thân những người đả phá không phải là họ đả phá, mà ma quỷ mượn linh hồn họ để đả phá. Bạn cứ để ý mà xem, trước h chả có đạo nào bị ghét ghê gớm như Đạo Công giáo vì đủ các lý do, không có lý do nào để ghét thì họ cũng ghét vì theo đạo công giáo ràng buộc, khó thăng quan tiến chức, đẻ nhiều, lạc hậu... bla bla... Chúng ta chỉ có thể tín thác vào Chúa thôi! :)

      Xóa
  3. Sach sự thật đúng là đến từ thiên chúa,Vì nguoi cũng là cha của chúng ta nữa,Là một nguoi cha nguoi sẽ luôn yeu thuong chăm sóc và cảnh báo những nguy hiểm đang du dỗ lừa dối để ghết hại những đứa con nhỏ dai của nguoi,thử hỏi ai trong chúng ta có một nguoi thân yeu mà chúng ta biết sẽ sắp bị mất đi thì chúng ta sẽ Rất đau buồn và cùng lúc chúng ta sẽ làm mọi cách có thể để Ko bị mất nguoi này.Vậy chúng ta là kẻ tội lỗi mà còn biết yeu thuong nguoi thân mình,huốn gì là thiên chúa nguoi là cội ngùồn của Tình yeu thì nguoi còn yeu thuong chúng ta biết là ngần Nào.sđtt là phát ra từ tình yeu tinh tuyền từ đôi môi ngọt ngào cực thánh của ba ngôi thiên chúa.

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn nhận biết tuyệt lắm,xin thiên chua chuc lành cho tất cả các bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Sđtt là Sách Sự Thật là Lời Chúa phát ra từ Thiên Chúa Tình Yêu một tình yêu tinh tuyền trên đôi môi ngọt ngào cực thánh của Thiên Chúa Ba Ngôi , là Người Cha Tình Yêu của chúng con . Tạ ơn Ba Ngôi Thiên Chúa . Amen .

    Trả lờiXóa