Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bài Giảng về ngày Chúa Quang Lâm Số 13: Chiến Tranh Thế Giới Lần 3 (Phần 2)


Một số thông điệp nói về Chiến Tranh trong Sách Sự Thật

Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang, cho tới khi người ta tuyên bố về Một Cuộc Đại Chiến

Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang, cho tới khi người ta tuyên bố về Một Cuộc Đại Chiến và kẻ thù lớn nhất, đó là những kẻ vô thần, sẽ tạo ra một tình trạng rối loạn hết sức tồi tệ trong tất cả các quốc gia. Quyền lực và sự thèm khát quyền lực là do tính ích kỷ sinh ra. 

Những cuộc chiến tranh sẽ kết thúc trong sự rối loạn. Nhiều sinh mạng sẽ bị lấy đi, nhưng sau đó cuộc chiến ở Phương Đông sẽ châm ngòi cho một cuộc chiến lớn hơn nhiều. Khi cuộc chiến này xảy ra, hàng triệu nhân mạng sẽ bị hủy diệt. Khi tất cả dường như là vô vọng, thì người đàn ông của hòa bình sẽ xuất hiện và người ta sẽ chứng kiến khởi đầu của sự kết thúc.

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Người ta sẽ tuyên bố một cuộc chiến tranh thế giới mới và khốc liệt
Thứ Sáu, ngày 6 tháng 9 năm 2013, lúc 6:46 tối.

Các cuộc chiến tranh vốn sẽ diễn ra ở trung Đông, là báo trước một cuộc đại chiến, khi mà người ta tuyên bố một cuộc chiến tranhthế giới mới và khốc liệt.

Điều này làm tan nát Thánh Tâm đáng thương và đau khổ của Con Mẹ xiết bao. Sự hận thù, vốn tràn ngập tâm hồn của những nhà lãnh đạo được người dân giao phó trách nhiệm điều hành các quốc gia, sẽ lan rộng. Họ sẽ phản bội chính đất nước của họ. Hàng triệu người sẽ bị giết và nhiều quốc gia sẽ tham chiến. Các con phải biết rằng linh hồn của những người bị giết hại và những người vô tội, sẽ được Con Mẹ cứu rỗi.

Tốc độ của những cuộc chiến này sẽ gia tăng và ngay khi Cuộc Đại Chiến được tuyên bố thì bốn phương của mặt đất sẽ tham chiến. Đáng buồn thay, nhiều loại vũ khi hạt nhân sẽ được sử dụng và nhiều người sẽ phải chịu đau khổ. Đây sẽ là một cuộc chiến đáng kinh sợ nhưng nó sẽ không kéo dài.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả những linh hồn vô tội và hãy tiếp tục đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ một ngày ba lần để làm giảm bớt nỗi đau khổ, vốn sẽ do Thế Chiến Thứ 3 gây ra.

Đối với mỗi hành động độc ác của chiến tranh và khủng bố, Thiên Chúa sẽ quét sạch chúng và diệt trừ chúng 
Thứ ba, ngày 27 tháng 08 năm 2013, lúc 23:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại sắp phải chịu những cuộc chiến tranh khủng khiếp; lòng hận thù sẽ lan rộng và tàn phá nhiều quốc gia. Tình trạng bất ổn và chia rẽ sẽ xuất hiện trong hầu hết các quốc gia và người ta sẽ nhận thấy rằng thời thế đã thay đổi ngoài sức tưởng tượng.

Người ta sẽ cảm nhận một sự bất ổn sâu sắc và người ta sẽ cảm thấy thật khó để tin vào ai. Đây là cách mà Satan tàn phá con cái Thiên Chúa, khi hắn làm cho người ta chống đối nhau. Chỉ có những ai tin vào Thiên Chúa Chân Thật mới có được sự an ủi, vì họ nhận biết rằng đức tin và tình yêu của họ dành cho Ta sẽ gìn giữ họ luôn vững mạnh.

Các con phải siêng năng cầu nguyện, để sự lừa dối vốn đã xuất hiện và là nguyên nhân dẫn đến nhiều cuộcchiến tranh, sẽ bị phơi bày ra theo đúng bản chất của nó – một nỗ lực để gây ra sự chia rẽ sâu sắc và gây hận thù để kiểm soát thế giới. Cha Ta sẽ trừng phạt những kẻ áp bức, khi chúng tàn phá và gây ra đau khổ cho những người vô tội. Chúng có thể giết chết và làm bị thương nhiều người, nhưng chúng sẽ bị Cha Ta diệt trừ vì sự độc ác của chúng.

Thời điểm Ấn Thứ Hai mở ra khi nhiều cuộc chiến tranh gia tăng
Thứ Bảy, ngày 10 tháng 3 năm 2012, lúc 3:30 chiều.

Con gái rất yêu dấu của Cha, đây là thời điểm Ấn Thứ Hai mở ra khi các cuộc chiến gia tăng và lan rộng.

Hỡi con gái của Cha, thần chiến tranh đến cùng một nguồn và các cuộc chiến này đều có liên quan với nhau.

Những cuộc chiến ấy đã không xảy ra vì những bất ổn khu vực. Chiến tranh được hoạch định bởi phương Tây.

Những cuộc chiến tranh này đã được khơi ra một cách cố ý nhằm để thống trị và nhiều quốc gia trong số này được mô tả là độc ác, bằng việc lan truyền những dối trá về những nhà lãnh đạo chính trị của họ.

Hỡi các con, những cuộc chiến tranh này đã được dàn dựng một cách đầy xảo quyệt, trong cùng một lúc, với mục tiêu là lần lượt loại bỏ hết nhà lãnh đạo này đến nhà lãnh đạo khác.

Rồi người ta sẽ đưa ra những giải pháp hòa bình và được tán thành, nhưng tất cả đều là giả dối.

Các con của Cha, các con đang bị lừa gạt.

Tin đồn chiến tranh thì cũng chỉ là tin đồn. Các tin đồn đó bắt đầu như thế nào? Ai là người khởi xướng và lý do là gì?

Các con có nghĩ rằng tại sao lại có nhiều quốc gia bị lôi kéo vào những cuộc chiến ấy cùng lúc như vậy không?

Đây không phải một sự ngẫu nhiên.

Một kế hoạch đang được dàn dựng bởi tên phản Kitô để kiểm soát và xâm chiếm những quốc gia giàu tài nguyên.

Một khi chúng thống trị được các quốc gia này chúng sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Khi những cuộc chiến gia tăng và khiến cho con người rã rời thì tên phản Kitô sẽ tỏ mình ra như là kẻ kiến tạo hòa bình.

Chỉ một ít người trong các con được dạy cho biết Sự Thật vì tên phản Kitô và những tổ chức của hắn, kiểm soát hệ thống truyền thông trên thế giới.

Những cuộc chiến tranh này sẽ gia tăng vì thế hãy cầu nguyện ngay bây giờ để những kế hoạch của chúng bị vô hiệu.

Hãy biết rằng Israel, một đất nước chịu ảnh hưởng quá nhiều từ phương Tây, sẽ bị Hoa Kỳ loại bỏ và bị phản bội vào lúc họ ít ngờ tới nhất.

Khi ấy nạn Diệt Chủng người Do Thái sẽ lại xảy ra như Cha nói tới.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho người Do Thái, họ sẽ tiếp tục phải chịu đau khổ vì tội lỗi của họ cho tới ngày Cha Quang Lâm.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con 

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy cầu nguyện để chiến tranh hạt nhân ở Iran có thể được ngăn chặn
Thứ Năm, ngày 23 tháng 2 năm 2012, lúc 4:00 chiều.

Cuộc chiến này đang đến gần và các con phải cầu nguyện để ngăn chặn nó vì chiến tranh sẽ giết chết hàng triệu con cái Thiên Chúa. Satan và lũ quỷ của hắn đang cất công để gây nên sự tàn phá khủng khiếp.

Hãy cầu nguyện để một cuộc chiến tranh hạt nhân vốn có thể quét sạch một phần ba nhân loại, có thể được ngăn chặn
Thứ Hai, ngày 6 tháng 2 năm 2012, lúc 8:15 tối.

Hỡi con gái của Cha, các ấn đã được mở và các trận chiến sẽ nhanh chóng xuất hiện.

Hãy cầu nguyện để một cuộc chiến tranh hạt nhân tàn bạo mang tính toàn cầu, cuộc chiến có thể quét sạch một phần ba nhân loại, được ngăn chặn.

Cha cần các con cầu nguyện nhiều hơn nữa. Cha nhận ra rằng các con đang siêng năng cầu nguyện làm sao, nhưng hãy vui lòng, Cha khẩn cầu các con, kêu gọi càng nhiều càng tốt những nhóm cầu nguyện, bạn bè và các gia đình để cầu nguyện cho hòa bình.

Đức Trinh Nữ Maria: Chiến tranh hạt nhân liên quan đến Iran đang được âm mưu dàn dựng
Thứ Tư, ngày 25 tháng 1 năm 2012, lúc 1:50 chiều.

Hỡi con gái của Mẹ, giờ đây nhiều việc đang xảy ra trên thế giới khi đội quân của Satan tiếp tục gieo rắc tàn phá khắp nơi.

Họ đang cố gắng kiểm soát tất cả các tổ chức tài chính để có thể gây ra tội ác tàn bạo khủng khiếp đối với con cái của Mẹ. Họ, nhóm người độc ác, bị lèo lái bởi tham vọng và quyền lực, cũng đang cố gắng để tạo ra một cuộc chiến tranh hạt nhân ở Iran.

Những tội ác khủng khiếp, bao gồm phá thai, mại dâm, trợ tử và những sự lệch lạc về tính dục.

Mưu toan gây ra Chiến Tranh Hạt Nhân ở phương Đông
Thứ Tư, ngày 4 tháng 1 năm 2012, lúc 7:20 tối.

(Ghi chú: Đoạn trích từ một Thông Điệp nhận được, phần nhiều trong số đó là Thông Điệp cá nhân gửi riêng cho thị nhân Maria Divine Mercy)

Con gái yêu dấu thân thương của Cha, giờ đây hãy lắng nghe Cha khi Cha loan báo cho thế giới biết rằng nhiều quốc gia sẽ mưu toan để hủy diệt lẫn nhau ở phương Đông.

Chiến tranh khốc liệt đang được dàn dựng
Thứ Năm, ngày 1 tháng 12 năm 2011, lúc 12:00 chiều.

Hỡi con gái của Cha, Cuộc Trừng Phạt lớn lao sẽ xảy ra trên thế giới để bảo vệ những người vô tội.

Tội ác ghê sợ và xấu xa nhằm tạo ra một Cuộc Chiến Tranh Thế Giới khủng khiếp đang được dàn dựng.

Những tổ chức tội ác này quá kỹ lưỡng đến nỗi những gì mà các con nhìn thấy chỉ là sự che đậy khi một quốc gia gâychiến với quốc gia khác nhưng sự việc thì không hoàn toàn như vậy.

Có một sự cố ý nhằm tạo ra chiến tranh để giết chết hàng triệu người.

Động đất ở châu Âu và Chiến Tranh Thế Giới
Thứ Sáu, ngày 18 tháng 3 năm 2011, lúc 0:00 sáng.

Cuộc chiến tranh ở Trung Đông sẽ liên quan đến các quốc gia khác. Các quốc gia khác từ phương Tây sẽ kích động phản ứng từ Nga và Trung Quốc. Tất cả sẽ kết thúc bằng một cuộc Chiến Tranh Thế Giới.

Cảnh báo về Chiến Tranh Hạt Nhân
Thứ Ba, ngày 23 tháng 11 năm 2010, lúc 3:00 sáng.

Kế hoạch cho các cuộc Chiến Tranh phía trước

Cha từng nói với con trước đây rằng con phải nói với con cái Cha bắt đầu lên kế hoạch ngay từ bây giờ trước khi cuộcchiến tranh toàn cầu đáng sợ xảy ra. Cuộc chiến mà Cha nói tới giờ đây đang được dàn dựng bởi Con Rồng Đỏ. Con Rồng, sinh lực của tổ chức thế giới mới, giờ đây đang âm mưu và sẽ phá hủy các thành phố ở phương Tây. Thời gian đang đến gần. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện cho sự hoán cải vì tội lỗi độc ác này không thể dừng lại được do không có đủ lời cầu nguyện để ngăn chặn nó. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của những người sẽ bị chết trong cuộc chiến tranh hạt nhân này.
Trích Sách Sách Sự Thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét