Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Lũ lụt nghiêm trọng tại Angola hơn 60 người chết, hàng ngàn nhà cửa bị ngập

Hãy xem để chuẩn bị cho chính mình bạn nhé! - Sứ Điệp Chúa Đến.

LŨ LỤT NGHIÊM TRỌNG TẠI ANGOLA KHIẾN HƠN 60 NGƯỜI CHẾT, HÀNG NGÀN NHÀ CỬA BỊ NGẬP.
Hàng loạt các khu vực ở thành phố Lobito đang bị lũ nhấn chìm bao vây, mưa lớn liên tục trút xuống hôm 12/03/2015 khiến hàng ngàn nhà cửa bị ngập, nhiều nhà cửa bị cuốn trôi. Các khu vực Alto Acongo, Vicongo, Bela Vista và Bairro Novo là những khu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với độ ngập sâu đến 3m. Theo báo cáo cho tới thời điểm này đã có khoảng 62 người chết, chính quyền Angola đang khẩn trương hỗ trợ dân sơ tán đến nơi trú tạm và cung cấp nhu phẩm thiết yếu. (AP, 18/03/2015).

4 nhận xét:

  1. ở vn đâu là nơi an toàn để trú ẩn đây, Chúa và Mẹ có măc khải cái này ko nhỉ ai bit chỉ dùm mình bán nhà đi gấp lun, huhu,,,Mẹ và con qỷ cũng nói án phạt sắp đổ xuống trên vn, sóng thần làm mất đi 1/3 diện tích nước còn miền trung và sài gòn (nơi mình ở) cũng sẽ bị sóng thần ập vào nữa,,, vì tội lỗi lớn nhất là phá thai,,, mà thấy cũng đúng vn ăn chơi, đàng điếm nhất là hà nội và sài gòn,, bữa jo mơ thấy sóng thần hoài k bit có điềm ji ko hay do sợ qá nên ám ảnh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đức Mẹ có nói với anh Tôma Việt núi thánh Tà Pao(xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) là linh địa. Chính tôi cũng đã đến đó tận mắt chứng kiến phép lạ và hiện tượng lạ ngay tượng đài Đức Mẹ Tà Pao cách đây 9 năm trước. Tôi khuyên anh nếu muốn tìm nơi an toàn thì hãy đến đó. Đức Mẹ sẽ che chở cho anh.

      Xóa
    2. Mấy năm trước KP đã từng 3 lần mơ thấy cùng một cảnh nạn đại lụt ở Sài Gòn, vì ngày xưa KP sống ở Sài Gòn những hình ảnh trong giấc mơ chắc chắn là tại đây. Nước dâng cao khắp nơi và chảy cuồn cuộn cuốn trôi mọi thứ trên đường đi của nó, và dọc theo bờ biển thì không biết bao nhiêu là xác chết. Sau đó thì không còn mơ thấy nó nữa.

      Xóa
  2. Mình nghĩ là nên lên núi hoặc về thôn quê, tránh được cả dấu của con thú nữa! mang theo ấn tín TC Hằng Sống thì Chúa bảo vệ nữa. Mình thỉnh thoảng cũng lo lắng nhưng nếu Mẹ đã cho biết để mà chuẩn bị thì tốt nhất nên xin Đức Mẹ và Chúa soi đường dẫn lối thì chắc chắn sẽ có cách bạn anti ạ! :)

    Trả lờiXóa