Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Lịch sử lặp lại: Sự trùng hợp kỳ lạ giữa Lịch Do Thái và Công Giáo

PHẢI CHĂNG LỊCH SỬ ĐANG LẶP LẠI ?. MỘT SỰ TRÙNG HỢP KỲ LẠ GIỮA NGÀY THÁNG LỊCH DO THÁI VÀ LỊCH CÔNG GIÁO !

Các nhà nghiên cứu Kinh Thánh đã nhận ra có một sự trùng hợp đến kỳ lạ giữa Lịch Do Thái xưa (thời gian Chúa Jesus chịu chết - sống lại năm 33AD) và hiện tại. Theo dự kiến hiện tượng Mặt Trời (giữa 2 năm liền kề Mặt Trăng Máu )bị che khuất vào giữa sáng ( giờ 09:45 UT) và 11 pm (giờ 22:45 UT). Lúc này, trái đất sẽ đi qua Điểm Xuân Phân, giây phút giữa Ngày và Đêm sẽ được phân chia tách biệt từ THẾ GIỚI CŨ thành THẾ GIỚI MỚI.
" Trong những ngày cuối cùng, Ta sẽ đổ Thần Khí ta trên hết thảy người phàm, con trai con gái các ngươi sẽ trở thành Ngôn sứ, thanh niên sẽ thấy thị kiến, bô lão sẽ được báo mộng.

Trong những ngày đó, Ta cũng sẽ đổ Thần Khí Ta cả trên tôi nam tớ nữ của Ta, và chúng sẽ trở thành ngôn sứ. Ta sẽ cho xuất hiện những điềm thiêng trên trời cao, và những dấu lạ dưới đất thấp, đó là máu, lửa và những cột khói.

MẶT TRỜI SẼ TRỞ NÊN TỐI TĂM, MẶT TRĂNG HÓA THÀNH MÁU, TRƯỚC KHI NGÀY CỦA ĐỨC CHÚA ĐẾN, NGÀY VĨ ĐẠI, VINH QUANG. BẤY GIỜ HẾT NHỮNG AI KÊU CẦU DANH ĐỨC CHÚA, SẼ ĐƯỢC ƠN CỨU ĐỘ.

Thưa đồng bào Ítraen, xin nghe những lời sau đây. Đức Giêsu Nadarét, là người đã được Thiên Chúa phái đến với anh em. Và để chứng thực sứ mệnh của Người, Thiên Chúa đã cho Người làm những phép mầu, điềm thiêng và dấu lạ giữa anh em. Chính anh em biết điều đó.”

( Trích Sách Công Vụ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét