Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Lm Đồng Trung: Khi thấy các điều đó, Giờ Cứu Rỗi đã tới

KHI CÁC CON THẤY CÁC BIẾN CỐ ĐÓ XẨY ĐẾN,
HÃY ĐỨNG DẬY VÀ NGẨNG ĐẦU LÊN, VÌ GIỜ CỨU RỖI CÁC CON ĐÃ GẦN ĐẾN ( Luca 21,28 ).
" Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện để NGUỴ GIÁO HOÀNG SẼ BỊ NHẬN DIỆN như chính ông ấy là. 
Hãy canh chừng cách xử sự của ông ấy. Ông sẽ chú ý tới chương trình nghị sự. Cách thức mà những tôi tớ được thánh hiến của Ta bị dẫn đi lạc đường sẽ ngã xuống kinh ngạc dưới chân ông ta.
Vậy hãy lắng nghe những gì ông ta nói một cách cẩn thận.
Sự khiêm nhường của ông ta là giả tạo.
Sự chú trọng của ông ta là tinh quái, và tình thương mà ông ta ứa ra sẽ toàn là những gì thuộc về ông ta. 
Ông ta sẽ được xem như người cấp tiến, năng động - một hơi thở của không khí mới. Trong khi ông ta lèo lái và sức mạnh ông ta đầy quyền lực không đến từ Chúa, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, chúng đến từ Satan , Tên Ma Quỷ " . ( SĐTT, 04.03.2011 ).
" ĐỨC GIÁO HOÀNG THÁNH THIỆN CỦA TA cần lời cầu nguyện của các con. 
Hãy cầu nguyện cho Ngài hằng ngày, vì Ngài cần được bảo vệ ở mức độ giúp Ngài trải qua những đau thương ở trước mặt.

Điều quan trọng là những người theo Ta HÃY CẢNH GIÁC VỚI BẤT CỨ VỊ GIÁO HOÀNG NÀO SẼ ĐẾN, VÌ ÔNG TA KHÔNG ĐẾN TỪ CHÚA... " ( SĐTT, 07.06.2011 ).
" Đây là một món quà sinh ra bởi tình yêu sâu sắc của Ta cho tất cả các con, để đối phó với sự thống trị sắp tới của Tên Phản Chúa và đội quân lừa dối của TÊN TIÊN TRI GIẢ - NGƯỜI SẼ HƯỚNG DẪN GIÁO HỘI ĐI THEO CON ĐƯỜNG SAI LẦM TRÊN TRÁI ĐẤT " ( SĐTT, 11.06.2011 ).
" Con hãy cầu nguyện cho VỊ ĐẠI DIỆN CỦA TA, ĐỨC GIÁO HOÀNG BENEDICT, VÌ NGÀI ĐANG BỊ BỦA VÂY BỞI LỰC LƯỢNG TAM ĐIỂM - NHỮNG KẺ ĐANG LÀM MỌI CỐ GẮNG ĐỂ TRUẤT PHẾ NGÀI.
NHỮNG LỰC LƯỢNG MA QUỶ NÀY ĐÃ XÂM NHẬP VÀO GIÁO HỘI TA TỪ CÔNG ĐỒNG VATICANO II VÀ ĐÃ LÀM PHAI ĐI NHỮNG GIÁO HUẤN CỦA TA. NHIỀU LUẬT LỆ ĐƯỢC THÔNG QUA XÚC PHẠM ĐẾN TA, ĐẶC BIỆT LÀ SỰ TRAO MÌNH THÁNH CHÚA BỞI NGƯỜI GIÁO DÂN. 

Việc thiếu tôn trọng đối với Ta và Chúa Cha Hằng Hữu qua những luật lệ mới được mở đầu để tạo sự thuận tiện cho xã hội văn minh đã làm cho Ta buồn khóc "( SĐTT, 06.07.2011 ).
" Giờ đây, hãy quay về mà cầu nguyện tích cực để cứu các con khỏi TIÊN TRI GIẢ, những kẻ bước vào hành lang quyền thế trong Vatican. HẮN SẼ NỔI LÊN TRONG MỘT THỜI GIAN NGẮN. Đừng quay sang Hắn, kẻo các con sẽ mất Ta mãi mãi.
Đây là lời hứa của Ta. Hãy quỳ gối xuống trong khiêm nhường và kêu gọi Thần Khí soi sáng linh hồn các con, để các con có thể phân định được Sự Thật từ những dối trá mà các con bị buộc phải nuốt vào bởi TIÊN TRI GIẢ " ( SĐTT, 25.07.2011 ).

" Hoạt động của kẻ lừa đối đã thâm nhập vào Hội Thánh của Cha trên mọi cấp độ. Giờ đây, chẳng còn bao lâu nữa, một cách chậm rãi nhưng chắc chắn, các con sẽ thấy các THÁNH LỄ BỊ RÚT NGẮN LẠI. Các con sẽ thấy VIỆC LOẠI BỎ CÁC LỜI CẦU NGUYỆN ĐẶC TRƯNG VÀ MỘT SỐ CÁC BÍ TÍCH - CHẲNG HẠN NHƯ BÍ TÍCH HOÀ GIẢI BẮT ĐẦU BỊ CẮT GIẢM...
Cha kêu gọi các tôi tớ thiêng liêng của Cha phải lắng nghe Cha vào lúc này và cầu xin sự sáng suốt. Chính Cha là người đang kêu gọi các con để Cha có thể cứu đàn chiên của các con. Chính Cha là người muốn mở cửa tâm hồn các con ra để các con có thể CHUẨN BỊ CHO THỜI CUỐI NÀY - THỜI ĐẠI LOAN BÁO TRƯỚC SỰ KHỞI ĐẦU HOÀN TOÀN MỚI CHO THẾ GIỚI.
Rất sớm thôi, các con sẽ bị đòi hỏi phải biểu thị lòng trung thành đối với TIÊN TRI GIẢ.

GIỜ ĐÂY HÃY XEM XÉT CẨN THẬN NHỮNG THAY ĐỔI, CÁC CON SẼ THẤY SỰ LUỒN CÚI TRONG BỘ PHỤNG VỤ CỦA CHÍNH CÁC CON. Một trong số những điều chỉnh này lúc ban đầu dường như không có vấn đề. Nhưng về sau những thay đổi nhất định sẽ được áp đặt vào các con và các con bị buộc phải nuốt lấy những lời dối trá. Những điều dối trá sẽ đến từ Satan đội lốt con cừu.
Đối với những ai trong sạch nơi tâm hồn, các con sẽ biết ngay lập tức và sẽ nhận ra những mưu kế ác độc mà ở nơi đó, chúng đang được thiết kế để phá hủy Giáo Hội của Cha trên trái đất từ, bên trong hành lang của chính Giáo Hội " ( SĐTT, 13.09.2011 ).

LẠY VUA GIÊSU, XIN HÃY ĐẾN ! Amen Amen
Lm Đồng Trung

4 nhận xét:

  1. Sao Cha ko dua le youtube de nghe cho de.

    Trả lờiXóa
  2. Trên đây chỉ là trich đoan các tđ,nếu các bạn tin và muôn bền đỗ đến cung,mong các ban hay Chuan bi sach su thật, Vì chỉ có lời hằng sống mới nuoi duong đuc tin chân thật tren hành trinh gian khổ này.

    Trả lờiXóa
  3. Lạy Chúa ! Con là kẻ hèn mọn . Con luôn tin tưởng vào những thông điệp Ngài ban .Tạ ơn Chúa ! Amen

    Trả lờiXóa