Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bài Giảng về ngày Chúa Quang Lâm Số 14: Chiến Tranh Thế Giới Lần 3 (Phần 3)


Đừng bận tâm lo lắng, đừng tranh cãi về Ta hoặc tìm cách lừa dối Ta, vì tất cả những điều này không hề giúp ích gì
Thứ Bảy, ngày 9 tháng 8 năm 2014, lúc 5:43 chiều.

Cho đến khi các con chứng kiến nhiều cuộc chiến tranh nổ ra ở nhiều vùng trên thế giới và khi mà những thứ giáo lý mới được người ta tập trung và truyền bá nơi những người đói khát về tâm linh, những người hết sức hào hứng đón nhận những thứ giáo lý ấy, chỉ khi ấy các con mới tin chắc vào những biến đổi hết sức mạnh mẽ, vốn sẽ báo trước Cuộc Quang Lâm.

Những đám mây sẽ tụ lại trước cơn giông tố và những cơn giông tố sẽ trở nên dữ dội trước khi tiếng sấm cuối cùng gầm vang trên bầu trời. Những dấu chỉ đang trở nên rõ ràng hơn đối với những ai có mắt để quan sát nhưng phần lớn những người còn lại chỉ tin rằng đó là do công lý vắng bóng trong xã hội – những biến động thì vẫn như trước đây thôi – trước đây đã từng có nhiều biến động. Nhưng hãy biết rằng những lời tiên tri đã được loan báo, sẽ xảy ra và nhiều người sẽ chứng kiến những lời tiên tri này trước Ngày Trọng Đại.

Bốn đế quốc hùng mạnh sẽ nổi lên như là căn nguyên chính mà từ chúng những cuộc chiến sẽ bao trùm
Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2013, lúc 12:22 chiều

Những bất đồng chính trị sẽ xảy ra khắp nơi trên thế giới. Bốn đế quốc hùng mạnh sẽ nổi lên như là căn nguyên chính mà từ chúng những cuộc chiến sẽ bao trùm. Khi quyền lực của những đế quốc này gia tăng, chúng sẽ nắm quyền điều khiển nhiều nơi trên thế giới nhưng không phải là tất cả, vì Cha Ta không cho phép điều đó.

Cả bốn đế quốc này sẽ đấu đá lẫn nhau mặc dù chúng tuyên bố rằng chúng đang cùng nhau hoạt động. Khi sự nghi kỵ lẫn nhau leo thang, chúng sẽ tự mình cố gắng để vượt hơn đối thủ và rồi cuộc đối đầu sẽ phát sinh. Chúng sẽ tàn phá nhiều nơi tại những quốc gia đáng thương do chúng kiểm soát. Những người dân mà chúng sẽ cai trị sẽ chỉ còn lại ít quyền hạn, và ở đó tự do dân chủ hầu như không còn nữa. Nơi đó những người dân vô tội phải chịu đau khổ nhưng nhờ mang Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống mà họ sẽ được ban cho Ơn Bảo Vệ.

Ai Cập và Syria sẽ bị xáo trộn trong cuộc cạnh tranh quyền lực, vốn sẽ có những tác động dội lại về phía Israel. Kẻ thù của người Do Thái thì rất đông. Mọi cuộc chiến có liên quan và nhắm đến hai quốc gia kể trên sẽ dẫn đến kết quả là một trận chiến cuối cùng sẽ diễn ra và Israel sẽ bị lôi kéo vào cuộc chiến này. Tại đó Israel sẽ phải hứng chịu một cuộc diệt chủng độc ác nhất như người ta đã từng chứng kiến trước đây trong Đệ Nhị Thế Chiến.

Sự chết và trỗi dậy của Giêrusalem đã được báo trước và những cuộc chiến này phải xảy ra trước khi những lời tiên tri được nên trọn.

Các con sẽ chiến thắng trong cuộc chiến giành lấy các linh hồn và sẽ không còn bao lâu nữa trước khi Thế Giới Mới, vốn sẽ không bao giờ cùng, sẽ xuất hiện
Chúa Nhật, ngày 22 tháng 7 năm 2012, lúc 7:00 tối.

Tình trạng bất ổn trên thế giới sẽ gia tăng nhanh chóng, và không chỉ có chiến tranh mà thôi, nhóm ngân hàng toàn cầu cũng sẽ tìm cách nắm quyền kiểm soát phần lớn các loại tiền tệ trên thế giới.

Các cuộc chiến liên quan đến Iran, Israel, Ai Cập và Syria sẽ bị liên lụy
Thứ Bảy, ngày 4 tháng 2 năm 2012, lúc 10:55 sáng.

Các cuộc chiến sẽ nổ ra và có liên quan đến Iran, Israel, Ai Cập và Syria. Tất cả sẽ bị liên lụy. Cũng vì thế mà nước Ý sẽ phải hứng chịu hậu quả, vốn sẽ liên quan đến sự trỗi dậy của tiên tri giả và kẻ thông đồng với hắn là tên phản Kitô.

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thánh Tử của Mẹ đã ban cho Mẹ quyền năng để đạp nát đầu con rắn
Thứ hai ngày 8 tháng 12 năm 2014, lúc 17:30

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, khi các con nghe những lời đồn đoán về những cuộc chiến tranh mới ở những nơi mà ít ai ngờ nhất, thì các con phải biết rằng những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền đang xảy ra trước mắt các con.

Khi những trật tự tự nhiên trên thế giới và cách hành xử của nhân loại rơi vào tình trạng rối loạn, ở khắp nơi trên thế giới, thì đó sẽ là thời điểm để chuẩn bị. Trong trận chiến cuối cùng chống lại tất cả những gì là sự dữ thì tất cả những điều này phải xảy ra, sự dữ đến từ sự tàn phá hết sức tàn bạo của tên ác quỷ.

Thiên Chúa Cha: Cha sẽ lau khô nước mắt cho các con; Cha sẽ hiệp nhất thế giới và ban bình an cho nhân loại

Thời Điểm của Cha đang đến gần và khi các con nghe nói về những cuộc chiến tranh; những trận dịch bệnh; nạn đói kém và những trận động đất ngày càng gia tăng và xảy ra thường xuyên hơn thì khi đó các con hãy biết rằng đó chính là thời điểm mà Cha phải thốt lên – quá đủ rồi!

Cha sẽ tiêu diệt những kẻ độc ác chỉ bằng một hơi thở; Cha sẽ triệt hạ những tên sát nhân chỉ bằng một lời nói thầm và chỉ cần một cái nháy mắt là Cha sẽ hủy diệt những kẻ thù nghịch Cha. Sau đó, Cha sẽ tuyên bố thời điểm, khi mà Con Một của Cha giành lại Vương Quốc Chính Đáng của Người.

Cha sẽ lau khô nước mắt cho các con; Cha sẽ hiệp nhất thế giới và ban bình an cho nhân loại; Cha sẽ loại trừ những kẻ bách hại con cái của Cha và Cha sẽ mang những ai đã chịu đau khổ vì Danh Cha vào trong Ánh Sáng nơi Vương Quốc của Cha, vì họ sẽ được nâng lên trong Vương Quốc Mới của Cha trên trái đất. 

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy cầu nguyện cho hòa bình trên thế giới
Chúa Nhật, ngày 24 tháng 8 năm 2014, lúc 5:00 chiều.

Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy cầu nguyện cho hòa bình trên thế giới, vì chẳng bao lâu nữa nhiều quốc gia sẽ tham chiến, những cuộc chiến thật khó để có thể ngăn chặn và nhiều người vô tội sẽ bị giết hại.

Sẽ có một đội quân rất đáng sợ trỗi dậy, người ta chưa từng được chứng kiến đội quân đáng sợ như vậy trước đây
Thứ Năm, ngày 20 tháng 3 năm 2014, lúc 9:42 tối.

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới đang trên bờ vực của nhiều cuộc chiến tranh và những cuộc chiến tranh này sẽ có nhiều tác động trong việc nhanh chóng tan rã của Giáo Hội. Chính trong tất cả những cuộc thương lượng hòa bình cuối cùng – vốn sẽ diễn ra sau nhiều giết hại và phá hủy mà nhiều người sẽ cảm thấy bất lực, cô đơn, lo sợ và không có bất kỳ sự dẫn dắt thật sự nào. Chính vì những mối liên kết lỏng lẻo trong giới lãnh đạo chính trị mà thế giới sẽ phải ở trong tình trạng hiểm nghèo nhất. Chính vì điều này mà sẽ có một đội quân rất đáng sợ trỗi dậy, người ta chưa từng được chứng kiến đội quân đáng sợ như vậy trước đây. Khi thế giới phân tán, thì nhiều giáo hội cũng sẽ tan rã. Và khi tất cả dường như là vô vọng, thì một tổ chức liên minh, bao gồm những nhà lãnh đạo chính trị và những nhà lãnh đạo thuộc Kitô Giáo, sẽ được thành lập dưới quyền của tổ chức một thế giới – mà từ nơi tổ chức một thế giới này sẽ nảy sinh ra một sự ghê tởm mới – một thứ tôn giáo toàn cầu mới.

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy mạnh mẽ lên giữa những thử thách khốn khó này, vì nhờ vào sức mạnh và lòng can đảm của con mà Ta có thể chỉ ra được Con Đường Sự Thật, khi thế giới bị đảo lộn từ trong ra ngoài, vì sự độc ác do lòng ham muốn quyền lực và sự lũng đoạn gây ra, vốn sẽ dẫn đến những cuộc chiến tranh và sau đó là Cuộc Đại Chiến.

Hãy mau chóng hành động và hãy bảo đảm rằng các con tận hiến chính mình cho việc cầu nguyện và cho sự bảo vệ Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Những Tặng Ân của Ta sẽ bảo vệ từng người trong các con và Ta sẽ luôn nhận lời những ai tìm đến với Ta, trong thời điểm hỗn loạn khủng khiếp sắp tới. 

Thiên Chúa Cha: Ta sẽ đến để quy tụ các tín hữu. Thời điểm của Ta sẽ sớm diễn ra khi biến cố Lòng Thương Xót của Con Ta hầu như ở ngay trước mắt các con

Khi các con không nghe nói đến sự dữ – thì điều đó không có nghĩa là sự dữ không tồn tại. Có một hành động độc ác đang được người ta sắp đặt nhằm gây ra chiến tranh, với mục đích duy nhất là giết chết nhiều người nhất có thể được. Khả năng của con người trong việc tạo ra những việc làm độc ác chống lại con cái của Ta, chưa khi nào khủng khiếp đến như vậy. Khả năng của con người để tạo ra công nghệ, chưa bao giờ mạnh mẽ đến như vậy, nhưng sự hiểu biết này đang bị người ta lạm dụng ở quy mô lớn và các kế hoạch để kiểm soát toàn bộ cuộc sống của các con, đang ở mức rất cao.

Chúng, những kẻ thù của Ta, muốn kiểm soát những gì các con ăn, uống và tất cả những gì các con làm để loan truyền Sự Thật mà Ta đã ban cho các con. Chúng sẽ không ngơi nghỉ cho tới ngày mà chúng kiểm soát được nhiều quốc gia của các con, nhiều nền tài chánh của các con và việc chăm sóc sức khoẻ của các con. Trong khi những kế hoạch này sắp sửa trở nên rõ ràng, thì chúng cũng sẽ xâm chiếm tất cả các tôn giáo. Vì biết bao nhiêu người không tin vào sự Hiện Hữu của Ta, nên sẽ chỉ có chút ít kháng cự đối với kế hoạch độc ác của chúng để cướp các linh hồn khỏi tay Ta.
Trích Sách Sự Thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét