Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Đức Giáo Hoàng Francis - Phanxicô tuyên bố Lucifer như Đức Chúa Trời

Đức Giáo Hoàng Phanxicô và Vatican đã giới thiệu với thế giới về Thiên Chúa được tôn thờ cùng với Lucifer. Theo Đức Giáo Hoàng Phanxicô và Giáo Hội Công Giáo, The Morning Star là người sáng tạo ra thế giới và là cha của Chúa Kitô. Ông đã đem "ánh sáng" cho loài người.
Điều này đã được công bố với thế giới 27 tháng 4 năm 2014 trong một buổi lễ nơi Đức Giáo Hoàng John Paul 1 và Đức Giáo Hoàng John Paul tuyên bố. Điều này chưa từng có nên đã gây ra mối quan tâm của thế giới. 
Không phải ngẫu nhiên mà các linh mục dòng Tên và giáo hoàng đầu tiên đến từ Dòng Tên đưa ra một tuyên bố gây sốc như vậy. 
Giáo Hoàng đã được Vatican ủng hộ. Vì vậy, đến nay Đức Giáo Hoàng đã nói Người Vô Thần sẽ lên thiên đàng miễn là họ làm việc tốt lành. Điều này trái nghịch hoàn toàn với Kinh Thánh:
Ai tin vào Con của Người, thì không bị lên án; nhưng kẻ không tin, thì bị lên án rồi, vì đã không tin vào danh của Con Một Thiên Chúa.....Ai tin vào người Con thì được sự sống đời đời; còn kẻ nào không chịu tin vào người Con thì không được sự sống" (Jn 3:16-18, 36; xem thêm Jn 12:44-50). Nơi khác Chúa Giêsu nói: "Ðể ai nấy đều tôn kính người Con như tôn kính Chúa Cha. Kẻ nào không tôn kính người Con, thì cũng không tôn kính Chúa Cha, Ðấng đã sai người Con" (Jn 5:23).
Đức Giáo Hoàng cũng tuyên bố Chúa Giêsu chỉ là một Người Đàn Ông và cầu nguyện cho cha và anh là một sự đánh đồng giữa Mẹ Maria, Thiên Chúa và con người.

Đây là tuyên bố mới của Đức Giáo Hoàng được thực hiện trong Thánh lễ và các nghi lễ khác:

"Ngọn lửa của ánh bình minh con trai mình
Có thể, tôi nói cho bạn Lucifer người hiểu biết không có thiết lập
Chúa Kitô là con trai của người trở về từ cõi chết
và làm sáng tỏ mình cho nhân loại
và vẫn còn sống và hiển trị muôn đời ".
Tu Sĩ Hèn Mọn Lược Dịch 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét