Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Bão cát 'máu' kinh hoàng tại trung quốc

DẤU HIỆU THỜI CUỐI BÁO CHÚA SẮP QUANG LÂM:
BÃO CÁT NHẤN CHÌM TRUNG QUỐC CHÌM TRONG MỘT MÀU ĐỎ NHƯ MÁU KINH HOÀNG CHƯA TỪNG THẤY (25/04/2014).
Tỉnh Gansu ở Tây bắc Trung Quốc bị cơn bão cát kinh hoàng càn quyét, các khu phố tại Dunhang, Jiuquan bị nhấn chìm trong một màu đỏ kinh hoàng chưa từng thấy kể từ năm 1996. Chính quyền nhiều nơi ra mức cảnh báo đỏ đến người dân. Trước đó, tại Mexico, một trận động đất mạnh 7.2 độ richter làm rung chuyển nhiều vùng tại Guerrero vào 23/04/2014.
Xem video tại Đây

HỠI CÁC CON, CÁC CON PHẢI LUÔN TỈNH THỨC. 

Hỡi các con, các con phải luôn tỉnh thức. Những dấu chỉ từ Thiên Đàng và phép lạ của sự Can Thiệp Thánh Thiêng đang đến gần từng ngày.
Hãy cầu nguyện để các con được ban Ân Sủng nhằm mở rộng tâm hồn đón nhận Lòng Thương Xót Vô Biên của Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô "


Cầu cho Nước Trung Quốc
Lạy Thiên Chúa là Cha trên trời, Đấng dựng nên loài người, xin lắng nghe lời con cầu nguyện. Con nài xin Cha cứu lấy Nước Trung Quốc khỏi các móng vuốt sự dữ và chế độ độc tài.
Xin giải thoát họ khỏi văn hóa vô thần và bao bọc họ bằng những Ân Sủng họ cần để thắp lên niềm tin, cậy, mến cho những anh chị em chúng con.
Con nài xin Cha cứu lấy linh hồn của mọi Con Dân Nước Trung Quốc trên khắp thế giới. Nhờ vào cuộc khổ nạn của Con yêu dấu Cha, con nài xin Cha ban ơn Cứu Độ cho hết thảy con cái Cha. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét