Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Liệu đây có phải là những tiếng kèn trong Sách Khải Huyền?

MỘT TRONG BẢY TIẾNG KÈN TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN GIỜ ĐÃ ĐƯỢC VANG LÊN. NGƯỜI DÂN TRÊN KHẮP THẾ GIỚI NHƯ MỸ, CANADA, NGA, DAN MACH, HA LAN... ĐỀU CHỨNG KIẾN " ÂM THANH LẠ" GẦM VANG TRÊN BẦU TRỜI.

1. Thiên thần đầu tiên thổi kèn: Mưa đá và lửa trộn lẫn với máu ném xuống Trái Đất, 1/3 trái đất bị thiêu đốt, 1/3 cây cối bị thiêu trụi, và tất cả cỏ xanh bị thiêu hủy.

2. Thiên thần thứ hai thổi kèn: Ngọn núi rực lửa ném vào biển cả, và một phần ba biển cả trở thành máu, thiêu hủy 1/3 những gì trong lòng đại dương, gồm cả tàu bè.

3. Thiên thần thứ ba thổi kèn: Một ngôi sao lớn cháy như đuốc, ném xuống đất, mọi nguồn nước bị đầu độc khiến nhiều người chết.

4. Thiên thần thứ tư thổi kèn: 1/3 Mặt Trời, Mặt Trăng và các ngôi sao bị tấn công, do đó ánh sáng của chúng giảm đi 1/3. 

Một con đại bàng kêu lớn tiếng "Khốn thay! Khốn thay!", cảnh báo ba tai ương tiếp theo.

5. Thiên thần thứ năm thổi kèn: Xuất hiện những yếu tố gây khổ hình cho NHỮNG NGƯỜI KHÔNG ĐƯỢC ĐÓNG DẤU ẤN CỦA THIÊN CHÚA trong vòng năm tháng.

6. Thiên thần thứ sáu thổi kèn: Bốn thiên thần đang bị trói ở sông Êuphơrát (Euphrates) được thả ra mang theo 200 triệu kỵ binh đi tàn sát 1/3 nhân loại.

7. Thiên thần thứ bảy thổi kèn: Trên trời vang tiếng chúc tụng vương quyền của Thiên Chúa. Đền Thờ của Thiên Chúa sẽ mở ra trời và Hòm Bia Giao Ước xuất hiện trong đền thờ của Ngài.


Mời các bạn cùng nghe: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét