Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

So sánh cách hôn chân của 2 vị giáo hoàng hôm thứ 6 tuần thánh



Chúng sẽ không sụp xuống dưới chân Ta. Chúng sẽ không hôn Chân Ta nhưng sẽ hôn chân những tôi tớ của Ta, những người theo Ta, những người tội lỗi của Ta. (29/03/2013)
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2013 lúc 07:00 pm
 Hỡi ái nữ của Ta, khi Giuđa Iscariot phản bội Ta, hắn ôm ghì đầu Ta và hôn Ta trên má. Khi những người lãnh đạo Giáo Hội Ta nói rằng họ yêu mến Ta, và rồi họ phản bội Ta, các con sẽ thấy rõ ràng, những cái hôn phản bội của họ.
Chúng sẽ không sụp xuống dưới chân Ta. Chúng sẽ không hôn Chân Ta nhưng sẽ hôn chân những tôi tớ của Ta, những người theo Ta, những người tội lỗi của Ta.
Tỏ ra rằng mình quan tâm tới nhu cầu của anh em đồng loại thì đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi các con cổ võ cho những nhu cầu lợi lộc về thể lý và đặt chúng trên những nhu cầu tâm linh thì đó không phải là Ta, Chúa Giêsu Kitô, mà các con theo đuổi.
Nhân đạo không có nghĩa là Kitô Giáo. Người Kitô Hữu có nghĩa là đầu phục phó thác mọi sự cho Ta, là từ bỏ chính mình trong khiêm nhường tuyệt đối dưới chân Ta. Có nghĩa là hãy để cho Ta hướng dẫn các con. Có nghĩa là vâng theo Giáo Huấn của Ta và làm tất cả những gì các con có thể để làm chứng nhân của Tình Yêu Ta dành cho tất cả các con. Hôm nay Ta đã bị phản bội.
Các con sẽ không thể bị lừa dối lâu đâu một khi Nhà của Đức Chúa bị tấn công từ ngay chính nội bộ thì không có gì ngoài việc có thể dẫn đến sự mất trật tự. Các con phải nhấc lấy Thánh Giá của các con và bước theo Ta vì các con sẽ sớm bị che mắt và các con sẽ trượt chân và té nhào trong sự tăm tối.
Không có Ánh Sáng của Thiên Chúa thì các con sẽ không thể nhìn thấy gì.

Chúa Giêsu của các con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét