Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Sứ Điệp Từ Trời đã ứng nghiệm: Video Đức giáo hoàng Phanxicô không hôn chân Chúa 2014

CHÚNG SẼ BÁNG BỔ THÁNH GIÁ CỦA TA VÀ MỌI SỰ LIÊN QUAN ĐẾN CUỘC THƯƠNG KHÓ CỦA TA - Sách Sự Thật  ỨNG NGHIỆM - THÔNG ĐIỆP DÀNH CHO TUẦN THÁNH NĂM NAY (08/04/2014)

" Giống như việc tôn thờ Satan có liên quan đến những biểu tượng, những kẻ phản bội Ta sẽ chế nhạo Ta bằng cách đặt những biểu tượng xấu xa của tên ác quỷ trước Nhan Ta. Trong mọi nghi lễ mà chúng tham dự để tôn thờ Satan, chúng sẽ báng bổ Thánh Giá của Ta và mọi sự liên quan đến Cuộc Thương Khó của Ta. 

Các con sẽ nhận ra những kẻ phản bội này qua những cử chỉ mang tính biểu tượng của chúng, những cử chỉ xúc phạm đến Thiên Tính của Ta. Chẳng bao lâu nữa, những ai trong các con nhận biết được Sự Thật, sẽ phân biệt được những người thật lòng phụng sự Ta và những người không thật lòng phụng sự Ta. "
Xin Xem Lại Thông Điệp Tiên Tri Tuần Thánh Năm Ngoái: Chúng sẽ không sụp xuống dưới chân Ta. Chúng sẽ không hôn Chân Ta nhưng sẽ hôn chân những tôi tớ của Ta, những người theo Ta, những người tội lỗi của Ta. > Xin Xem TĐ Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2013.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét