Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Lịch sử giờ đây được lặp lại: Chẳng bao lâu nữa GH Benedict 16 sẽ chăn dắt các con từ chốn lưu đày

" Sự Đóng Đinh Thân Thể Cha trên trần gian đã hoàn tất phần thứ nhất trong Giao Ước với Cha Ta để cứu rỗi nhân loại. Sự Đóng Đinh Nhiệm Thể Cha, là Giáo Hội của Cha trên Trần Gian sẽ khởi đầu trong ngày hôm nay, khởi đầu của cơn bách hại cuối cùng khi bè lũ Tam Điểm thực hiện kế hoạch làm ô uế Nhà Cha, và nó sẽ trở nên rõ ràng với tất cả các con là những ai biết Sự Thật.
Lịch sử chính nó giờ đây sẽ được lập lại nhưng Sự Thật sẽ không bị chối bỏ. Với những ai biết rằng lời tiên tri đã được tiên báo - rằng Giáo Hội Cha sẽ là mục tiêu cuối cùng trong việc xóa sổ tất cả các vết tích của Cha khỏi lòng thế giới – đang xảy ra lúc này. Những người này sẽ bước theo Cha trong đạo binh Còn Sót Lại, và họ sẽ giữ vững lòng thành với Giáo Huấn của Cha tới ngày cùng tận.
Triều đại hiện nay trong Nhà Thánh Phê-rô sẽ ngắn ngủi, và chẳng bao lâu nữa Giáo Hoàng Benedit Yêu Dấu của Cha sẽ dẫn dắt con cái Thiên Chúa từ chốn lưu đày của ngài. Phê-rô, vị Tông Đồ của Cha, người sáng lập Giáo Hội của Cha trên mặt đất, ngài sẽ hướng dẫn giáo hoàng Benedict trong những ngày gian nan cuối cùng này khi mà Giáo Hội của Cha phải chiến đấu cho Sự Sống Còn của Giáo Hội. Chúa Giê-su của các con! "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét