Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

NA UY: MỘT NGƯỜI MAY MẮN THOÁT CHẾT KHI BỊ THIÊN THẠCH SUÝT RƠI TRÚNG (07/04/2014)


> CHÚNG TA THỬ GIẢ NHƯ ĐÓ LÀ THIÊN THẠCH TO THÌ SAO?
HÃY CẦU NGUYỆN ĐỂ NÓ KHÔNG RƠI XUỐNG VN NHÉ!

Một người nhảy dù Na Uy suýt mất mạng khi một thiên thạch bất ngờ bay sượt qua người anh khi nó đang lao về phía Trái đất với vận tốc hơn 482km/h. Sau khi xem lại đoạn video do máy quay gắn trên mũ bảo hiểm mình ghi được, Anders Helstrup mới rõ mình may mắn tới mức nào, anh nói: " Khi cho tạm dừng video, chúng tôi có thể nhìn rõ thứ gì đó trông giống như một hòn đá. Ban đầu, tôi nghĩ hòn đá đã được buộc vào dù của mình, nhưng trông nó quá to cho việc đó". Các chuyên gia tại Bảo tàng Lịch sử Oslo vô cùng ấn tượng với đoạn video do anh cung cấp và nói, hòn đá lạ chắc chắn là một thiên thạch đã đâm xuyên bầu khí quyển Trái đất. Thông qua phân tích đường đi, hiện các chuyên gia đang giới hạn phạm vi tìm kiếm " viên đá trời " này. (Telegraph)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét