Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Đức Giáo Hoàng Phanxico và nụ hôn của Giu đa

Chúng ta đang trong Tuần Thánh, không hiểu sao mỗi khi nghe bài Suy Niệm Thương Khó, Nhóm DHTC lại liên tưởng 2 sự trùng hợp rất kỳ lạ. Sở dĩ cảm nhận này của Nhóm DHTC có phần chắc chắn là vì niềm tin vào những gì Chúa Jesus mặc khải qua Thánh Gioan Tông đồ thời xưa và Ngôn Sứ MDM thời nay.
Thứ nhất: BÀI SUY NIỆM THƯƠNG KHÓ CÓ ĐOẠN

" Bấy giờ Maria lấy một cân dầu thơm, dầu cam tùng hảo hạng, và xức chân Chúa Giêsu, rồi lấy tóc mình mà lau. Hương thơm toả đầy nhà. 4 Một môn đệ là Giuđa Iscariô, kẻ sẽ phản nộp Người, liền nói: 5 "SAO KHÔNG BÁN DẦU THƠM ĐÓ LẤY BA TRĂM ĐỒNG MÀ CHO NGƯỜI NGHÈO KHÓ ?" 6 Hắn nói thế không phải vì lo lắng cho người nghèo khó đâu, mà vì hắn là tên trộm cắp, lại được giữ túi tiền, nên bớt xén các khoản tiền người ta bỏ vào đó. 


" => Đọc tời đây, DHTC lại liên tưởng đến hình ảnh ĐGH Francis cũng chỉ chủ trương tập cho người nghèo, và đặc biệt, lại làm cho cả Giáo Hội Vatican " nghèo" bên ngoài như thích đi giày đen, không ngồi ghế ngai Giáo Hoàng truyền thống, Thánh Giá cũng " nghèo" ...còn nghèo về Linh Hồn thì phong chức Thánh cho Thầy tu có vợ vừa rồi, lập lờ về HNDT. 
Chỉ có điều Juda là người tham tiền nhưng cũng là hình ảnh của Satan xúi. Còn ngày nay, có thể hình thức đã biến đổi cách " tinh vi " hơn chăng. Nên nhớ Satan là Vua Nói Dối rất tài tình !

Thứ hai: NỤ HÔN BÁN CHÚA NỔI TIẾNG CỦA JUDA

Hình ảnh này của Juda khi hôn má Chúa Jesus lại hình dung ra cách hôn Chúa của ĐGH Francis. Có vẻ như cách hôn của ĐGH không cung kính hết lòng như khi hôn người khuyết tật, trẻ em (nói chung người phàm) mà hôn như có lệ.
QỦA LÀ TRÙNG HỢP.
THÁNH Tử CỦA MẸ, CHÚA GIÊSU KITÔ, SẼ Bị PHẢN BỘI BỞI MỘT GIUĐA MỚI VÀ LÀ MỘT KẺ CÓ QUYỀN LỰC MẠNH MẼ (09/04/ 2014)

" Thánh Tử của Mẹ sẽ bị phản bội bởi một Giuđa mới và là một kẻ có quyền lực mạnh mẽ, từ bên trong Giáo Hội của Người trên Trái Đất. Khi sự phản bội hết sức ghê tởm này xảy ra lần thứ hai, kể từ khi Giuđa Itcariốt bán Thánh Tử của Mẹ với giá ba mươi đồng bạc, điều này sẽ khiến cho mọi dân tộc, mọi quốc gia và mọi niềm tin thuộc Kitô giáo, nghi ngờ về Sự Thật. Sự phản bội này cũng sẽ có ảnh hưởng sâu rộng, vì nó sẽ tạo ra sự nghi ngờ về từng khía cạnh trong Thiên Tính của Con Mẹ. Khi điều này xảy ra, Sự Thật sẽ đổ vỡ. Thay vào đó, sự chết sẽ nổi lên, thối rữa đến tận gốc rễ, không hề có dấu hiệu nào của sự sống.

Những ai phản bội Con Mẹ trong những ngày cuối cùng sẽ không có sự sống. Những ai trung thành với Người sẽ được sống mãi trong Vinh Quang của Thiên Chúa.

Mẹ yêu dấu của các con. Mẹ của Ơn Cứu Rỗi "

1 nhận xét: