Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Dấu hiệu của sự ra đời 1 Tôn Giáo Thế Giới Mới

ĐGH FRANCIS: THÁNH GIÁ KHÔNG PHẢI LÀ ĐỒ TRANG TRÍ MÀ CHÚNG TA PHẢI LUÔN LUÔN ĐẶT TRÊN BÀN THỜ HAY TRONG NHÀ THỜ - DẤU HIỆU CỦA SỰ RA ĐỜI MỘT TÔN GIÁO THẾ GIỚI MỚI
Ngày 08/04/2014 tại nhà nguyện Santa Marta vừa qua, trong một bài giảng lễ suy gẫm về mối liên hệ giữa đời sống Kitô hữu, thập giá và tội lỗi, ĐGH Francis nói " Thánh giá không phải là vật trang trí mà chúng ta phải luôn luôn treo trên nhà thờ hay đặt trên bàn thờ. ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ MỘT BIỂU TƯỢNG PHÂN BIỆT CHÚNG TA VỚI NHỮNG NGƯỜI KHÁC. Thánh Giá là mầu nhiệm, mầu nhiệm của Thiên Chúa hạ mình xuống, Ngài trở nên " Không có gì ", NGÀI TRỞ THÀNH TỘI..."
1. ĐGH Francis nói " Thánh giá không phải là một biểu tượng phân biệt chúng ta với những người khác " => Thánh giá không phải để phân biệt người Kito Hữu tôn thờ THiên Chúa Duy Nhất (Đạo Công Giáo) với Đạo Hồi Giáo, Đạo Phật sao ??? Thắc mắc biết hỏi ai ? Đây là điều sẽ hé lộ cho một Tôn Giáo Toàn cầu trong tương lai, một tôn giáo hình thành chung cho tất cả mọi người gồm Hồi Giáo, Công Giáo, Vô thần, Phật Giáo, Ấn Giáo, Cao Đài...
2. Chúa Jesus mặc lấy xác phàm => Nghĩa là Chúa trở thành Tội nhân ???
2. Câu " Ngài trở nên Tầm thường " được tạm dịch từ gốc " He becomes ‘nothing.’ Các bạn có ai dịch hay hơn câu này không ?
THIÊN CHÚA PHÁN QUA NGÔN SỨ CUỐI THỜI - THÔNG ĐIỆP DÀNH CHO TUẦN THÁNH (08/04/2014) 
" CHÚNG SẼ BÁNG BỔ THÁNH GIÁ CỦA TA VÀ MỌI SỰ LIÊN QUAN ĐẾN CUỘC THƯƠNG KHÓ CỦA TA "

5 nhận xét:

  1. Tôi tuyên bố với mọi người nghe các lời tiên tri viết trong sách này là: Ai thêm thắt gì vào, thì Thiên Chúa sẽ giáng xuống trên kẻ ấy các tai ương viết trong sách này ! (Kh 22,18)

    Trả lờiXóa
  2. Có khi các ngươi nói: Yave đã cho những tiên tri chỗi dậy giữa chúng tôi ờ Babel."

    Trả lờiXóa
  3. Đoạn tiên tri Yeremya nói với tiên tri Khananya :"Khananya, hãy nghe đây : YAVE ĐÃ KHÔNG HỀ SAI ÔNG, ông đã làm cho dân này QUÁ TIN VÀO MỘT LỜI DÔi LÁO. (Yr 28,5)

    Trả lờiXóa
  4. Cho nên không ai thốt điều bất lương mà lại khuất được , ÁN CÔNG HẠCH TÔi SẼ KHÔNG ĐỂ NÓ THOÁT THÂN. (Kng 1,8)

    Trả lờiXóa
  5. Bởi thế ta càng phải CHÚ Ý HƠN GẤP BỘI VÀO NHỮNG ĐIỀU ĐÃ NGHE kẻo bị giạt trôi mất . (Hr 2,1)

    Trả lờiXóa