Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

MỸ: ĐÁM CƯỚI ĐỒNG TÍNH BỘ BA NỮ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI (24/04/2014)


Một bộ ba đồng tính nữ vừa đăng ký thủ tục kết hôn và đã đã mời luật sư để giúp họ hoàn thành thủ tục theo luật định để họ có thể gắn bó và có " bổn phận" hơn đối với nhau tại tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Kitten (27 tuổi), Brynn Young (34t) và Doll (30t) (từ trái qua) đã làm lễ cưới vào tháng 08/2013 năm ngoái trong bộ áo cưới trắng và nghi thức trao nhẫn. Bộ ba đang mong chờ chào đón em bé vào tháng 07/2014 tới đây nhờ thụ tinh với tinh trùng hiến tặng và Kitten hiện đang đảm trách nhiệm vụ này: " chúng tôi đã quyết định tôi sẽ là người mang thai đứa bé và điều đó sẽ làm tội hạnh phúc hơn với vai trò là người mẹ " đúng nghĩa", tôi sẽ là người thay tã và cho nó ăn " Kitten nói.
Vào năm 2009, Brynn đã gặp Doll qua mạng và hẹn hò với nhau 8 tháng trước khi chuyển về sống chung. Trước đó, Brynn (một kỹ sư và là nhà thiết kế phần mềm) đã từng 2 lần kết hôn nhưng kết quả không tốt đẹp. Trong khi đó, Doll ( thiết kế thời trang) đã sớm nhận ra mình thích các cô gái từ thời trung học. Dù hạnh phúcbên nhau nhưng cả hai đều vẫn muốn có một gia đình kiểu " nhiều vợ ". Và họ tiếp tục tìm kiếm người thứ ba qua mạng. Cuối cùng, Kitten (quản lýthời trang) đã hồi đáp tin nhắn. Kitten đã từng có mối quan hệ 10 năm với bạn trai đầu tiên, sau đó đính hôn với bạn trai thứ 2 trong nhiều năm và tính đi đến hôn nhân, nhưng rồi một hôm anh đã bỏ đi mà không lời giải thích " Lúc đầu tôi rất quẫn trí buồn bã nhưng giờ tôi rất biết ơn anh ta đã làm điều đó ", cô nói. Hiện gia đình bộ ba này đang rất sống rất hạnh phúc bên nhau và đã kế hoạch sinh thêm hai bé nữa hoặc nhận con nuôi để gia đình thêm ấm cúng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét