Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

CHILE: ĐỘNG ĐẤT RẤT MẠNH 8.2 RICHTER GÂY SÓNG THẦN CAO 2 MÉT KHIẾN 900.000 NGƯỜI SƠ TÁN, 5 NGƯỜI CHẾT (01/04/2014)


Một trận động đất cường độ 8.2 độ richter xảy ra tại Chile khiến hàng trăm ngàn người dân phải sơ tán để lánh nạn, ít nhất 5 người chết vì . Theo Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS), trận động đất xảy ra lúc 20g46 ngày 1-4 giờ Chile (6g46 sáng 02/04 Vietnam) tại ngoài khơi phía bắc Chile với tâm chấn 10km dưới đáy biển. Liền sau đó, xuất hiện một cơn sóng thần cao 2 meter đã đánh vào bờ biển nước này 45 phút sau khi động đất xảy ra. Nhiều thiệt hại và cháy được báo cáo khắp các vùng, nhiều hộ gia đình bị mất điện. Động đất này cũng đã gây ra nhiều vụ sạt lở làm tắc nghẽn nhiều con đường và đại lộ ở miền bắc Chile.
Trung tâm cảnh báo sóng thần Thái Bình Dương đã phát đi cảnh báo cho cư dân sống dọc bờ biển Hawaii dài 4.800, Colombia, Panama và nhiều quốc gia khác trong khu vực gồm Ecuador và Peru. Trong khi đó, giới chức Mỹ cho hay cảnh báo sóng thần có thể được đưa ra ở Hawaii do ảnh hưởng của động đất ở Chile. (RT)
NHỮNG LỜI TIÊN TRI TỪNG ĐƯỢC TIÊN BÁO TRƯÓC BÂY GIỜ SẼ ĐƯỢC TIẾT LỘ:
" Con gái yêu dấu của Cha, việc khiến cho con cái Cha biết lắng nghe là không phải dễ. Con phải kiên trì bất chấp những trở ngại. Kiên nhẫn là một điều quan trọng. Những Thông Điệp này rất quý giá và đong đầy Tình Yêu cũng như những lời Cảnh Báo. Họ là những con cái của Cha, họ phải biết dừng lại và phải hiểu rằng những lời tiên tri được tiên báo trước từ rất lâu giờ đây sẽ được tỏ lộ. Những biến cố này sắp xảy ra trên trái đất và thời gian chỉ còn lại rất ít. HÃY CẦU NGUYỆN"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét