Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Từng Điều Răn trong Mười Điều Răn của Cha Ta đang bị vi phạm mỗi ngày

DÙ CHÚA CÓ LÒNG THƯƠNG XÓT NHƯNG TỘI TRỌNG VẪN LÀ TỘI TRỌNG và sự trừng phạt là Hỏa ngục đời đời, nếu họ phạm tội trọng và không thống hối tội lỗi CỦA MÌNH.
ĐỪNG Ỷ VÀO LTXC ĐỂ CHẤP NHẬN TỘI LỖI, ĐỪNG NGHĨ RẰNG CỨ PHẠM TỘI ĐI RỒI SẼ ĐƯỢC THA. QUẢ THẬT "Không phải bất cứ ai thưa với Thầy: "Lạy Chúa! lạy Chúa!" là được vào Nước Trời cả đâu! Nhưng chỉ ai thi hành ý muốn của Cha Thầy là Ðấng ngự trên trời, mới được vào mà thôi. (MT 7:21).

Trích Sudieptutroi.com
Thứ Năm, ngày 26 tháng 1 năm 2012, lúc 9:40 tối

Không ai có thể biện minh cho tội giết người – phá thai, tử hình hay trợ tử. Không một ai có thể biện minh được. Đây là một tội trọng và sự trừng phạt là Hỏa ngục đời đời. Các con cái của Ta có chấp nhận điều này không, hỡi con gái của Ta? Không, họ thậm chí còn thông qua các luật không những để làm cho những việc này được chấp nhận mà còn làm cho chúng được lượng thứ trước mắt Thiên Chúa. Nhưng điều đó sẽ không được dung thứ. Từng Điều Răn trong Mười Điều Răn của Cha Ta đang bị vi phạm mỗi ngày.

Tuy nhiên, Giáo Hội của Ta không bao giờ rao giảng về tính nghiêm trọng của tội lỗi. Giáo Hội không bao giờ dạy con người rằng họ sẽ xuống Hỏa ngục nếu họ phạm tội trọng và không thống hối tội lỗi. Tâm Hồn Cha bị tổn thương sâu sắc.

Các giáo hội của Cha trên toàn trên thế giới, không rao giảng Sự Thật. Nhiều người trong số các tôi tớ được thánh hiến của Cha không còn tin tưởng vào tình trạng của Hỏa ngục hoặc Luyện ngục. Họ không đón nhận Mười Điều Răn của Cha Ta. Họ bào chữa mọi tội lỗi. Họ nói về Lòng Thương Xót của Cha Ta, nhưng không giải thích được những hậu quả khi chết trong tình trạng tội trọng. Bằng việc không thực hiện bổn phận mà họ được giao phó, họ xúc phạm đến Ta biết bao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét