Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

ĐỘNG ĐẤT RUNG CHUYỂN TỈNH VÂN NAM - 21 NGƯỜI BỊ THƯƠNG, HÀNG CHỤC NGÀN NGƯỜI PHẢI SƠ TÁN, HÀNG NGÀN NGÔI NHÀ BỊ HƯ HẠI (07/04/2014)

TRUNG QUỐC: ĐỘNG ĐẤT RUNG CHUYỂN TỈNH VÂN NAM - 21 NGƯỜI BỊ THƯƠNG, HÀNG CHỤC NGÀN NGƯỜI PHẢI SƠ TÁN, HÀNG NGÀN NGÔI NHÀ BỊ HƯ HẠI (07/04/2014)

Ít nhất 21 người bị thương và 21.000 người phải di dời khi một trận động đất 5,3 độ Richter tấn công một thị trấn ở phía tây nam Trung Quốc hôm 5/4. Khu vực Yongshan thuộc tỉnh Vân Nam đã rung chuyển bởi trận động đất có tâm nằm sâu 13km ở thị trấn Xiluodu, theo Trung tâm nghiên cứu động đất Trung Quốc. Trong số 2.731 ngôi nhà bị phá hỏng có 75 ngôi bị sập hoàn toàn, 48 trường học ở 6 thị trấn bị hư hại. Tất cả những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện chữa trị. (AP)

CÁC CON PHẢI CHÚ TÂM VÀO VIỆC CẦU NGUYệN TRONG NHỮNG NGÀY NÀY
" Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con phải chú tâm vào việc cầu nguyện trong những ngày này và phải đặt trọn niềm tín thác vào Ta vì những ai thuộc về Ta sẽ được bảo vệ và chính các con là lý do để Ta tuôn đổ Lòng Thương Xót của Ta cho những người đau khổ và những người vô thần. Các con không được phép tỏ ra yếu đuối hoặc bỏ cuộc, vì khi các con làm như vậy, các con sẽ không thể kiếm được đường trở về với Ta khi không có Ánh Sáng của Ta, các con sẽ cần đến Ánh Sáng của Ta trong mọi bước đường nếu các con muốn hoàn tất cuộc hành trình này."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét