Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Tiết lộ 15 cực hình đau đớn bí ấn của Chúa Giêsu

Mười Lăm Cực Hình Đau Đớn Bí Ẩn của Chúa chúng ta trong đêm trước ngày tử nạn, mà chính Chúa Giêsu đã thuật lại cho NữTu rất nhân đức, rất thiết tình với Chúa, là Sour Magdalena (người Đức) thuộc Dòng Thánh Clara, đã sống thánh thiện tại Roma. Chúa Giêsu đã chìu theo lòng tha thiết của NữTu này, ước ao thấu hiểu các cực hình đau khổ thầm kín của Chúa, thế nên Chúa hiện ra bày tỏ những đau khổ Ngài phải chịu trong đêm trước ngày tử nạn.
Chúa Kytô nói: Quân Dothái kể Cha là người nguy hiểm nhất đời và đối xử với Cha như thế này:
1. Họ dùng dây thừng cột hai chân Cha và kéo lê lết dưới thang lầu vô trong hầm rác hôi thúi, nhơ nhớp,
2. Họ lột trần truồng Cha và đâm nát thân Cha với những mũi sắt bén nhọn,
3. Họ buộc dây thừng to quanh mình Cha, rồi lôi kéo Cha qua lại dọc ngang dưới hầm rác;
4. Họ treo Cha lơ lửng dưới xà nhà với dây gút lỏng và bỏ vậy cho tới khi thân xác Cha trằn nặng, tuột rớt. Cha té xuống đất, đau đớn tột cùng, đôi mắt tuôn trào lệ máu,
5. Họ cột cứng Cha vào một chân cọc, rồi xử dụng đủ loại khí giới chọt thủng thân thể Cha, 
6. Họ lấy đá ném-đánh Cha và thiêu đốt Cha với lửa lò hồng và lửa đuốc đang cháy;
7. Họ lấy những cây lao và ngọn giáo rứt móc từng thớ da thịt Cha, đến lòi gân máu khắp cùng mình Cha;
8. Họ trói Cha vô cột nhà và ghì hai bàn chân không Cha lên trên tấm thiếc đang cháy bỏng;
9. Họ ấn vào đầu Cha một mũ sắt bén nhọn và bịt mắt Cha với mảnh giẻ rất nhơ nhớp;
10. Họ đè Cha ngồi trên chiếc ghế ghim đầy mũi đinh sắc bén, nhọn mút, xuyên thủng nhiều lỗ rất sâu tạo thương tích trong thân thể Cha;
11. Họ đổ vào thương tích Cha nước chì và nhựa lỏng nóng bỏng, và sau những cực hình này họ lại đè ép Cha vào ghế đinh sắt khiến thân xác Cha bị đâm thâu.
12. Để tạo sự sỉ nhục và đau hơn, họ đâm kim vào những lỗ hổng đã tạo nên khi nhổ râu Cha, rồi trói chặt tay Cha ra phía sau lưng, dẫn ra khỏi tù, đồng thời vừa đi vừa đánh đập Cha.
13. Họ đẩy Cha vào thập giá rồi buộc chặt quá làm ngạt sự hô hấp, khiến Cha không còn thở được dễ dàng. 
14. Họ lấy đá đánh-ném vào đầu Cha, khi Cha đương còn nằm liệt dưới đất, rồi bước đi dẵm lên trên mình làm lồng ngực Cha đau đớn.
15. Họ rót vào miệng Cha những thứ dơ bẩn cùng thốt ra toàn lời nhục mạ, xấu xa gớm ghiếc. Sau đó họ bẻ lấy một mũi gai ở mão gai Cha đang đội, rồi đem chích vào lưỡi Cha.
• Các con hãy biết: số quân lính võ trang là 150 đứa, những đứa lôi kéo Cha trong lúc bị trói là 23 đứa, những kẻ thi hành bản án là 83 đứa. Chúng đánh đập vào đầu Cha 150 cái, đập vào vai Cha 80 cái. Chúng lấy dây thừng cột tóc Cha và giựt 24 lần. Chúng nhổ vào mặt Cha 180 lần. Cha bị đánh đập trên thân mình 6,666 lần, bị đánh thoi vào bụng 108 cái. Chúng xô Cha thật tàn bạo, và lúc 12 giờ trưa thì nắm tóc Cha mà dông lên. Chúng lấy gai đâm rồi giựt râu Cha 23 lần. Cha bị tất cả 20 vết thương trên đầu. Mão gai có 72 cái gai. Cha bị các mũi gai nhọn hoắc đâm đi đâm lại vào đầu 110 lần tất cả, có 3 mũi nặng lắm, đâm thấu suốt qua trán vào tận óc Cha có thể chết được. Rồi chúng lấy roi quất Cha và bắt Cha mặc giả vua đặng chế nhạo. Cha bị tất cả 1,000 vết thương trên thân mình. Số quân sĩ dông Cha lên núi Cavariô là 608 đứa, những đứa canh chừng Cha là 3 đứa, những kẻ nhạo báng chế diễu Cha là 1,008 đứa, những giọt máu mà Cha đã đổ ra là 28, 430 giọt.
 
• Thánh Thư này đã được Đức GiáoHoàng Leo 13 xác nhận tại Roma ngày 5 tháng 4 năm 1890. Thánh Griêgôriô cho biết “đàn bà khi sanh nở gặp nguy biến, nếu giữ Thánh Thư này trên mình sẽ được bằng an. Nhà nào giữ Thánh Thư này thì không có sự dữ nào xảy ra. Kẻ nào giữ Thánh Thư này trong người thì trước khi chết Đức Mẹ sẽ hiện ra với họ.”
 
• Thánh Thư trên đây được chuyển dịch từ một cuốn sách kinh có Imprimatur của Đức Hồng Y Phanxicô Spellman, Tổng Giám Mục NewYork. Khi sao lại, xin quý vị dò lại từng chữ để tránh sai lạc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét