Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Bão xoáy kèm sấm chớp liên tục tấn công Alabama - Mỹ

Những cơn lốc xoáy mạnh liên tiếp đánh các khu vực thuộc các tiểu bang trên ở Mỹ vừa qua.
Toàn khu các khu vực bị cày nát gần như hoàn toàn, các dãy nhà gồm cả văn phòng và cả Trung Tâm Y Tế Winston Medical Center bị san bằng và bị hất văng mái, trụ điện bẻ cong và cây cối đổ ngang dọc trên đường. Ít nhất 10 người chết, gần 50 người bị thương, khoảng 35,000 ngôi nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

" KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC, CHỈ TRONG VÒNG 30 GIÂY NÓ ĐÃ CUỐN PHĂNG TẤT CẢ ! " một người dân ở Winston County mô tả. Chính quyền các tiểu bang ra mức cảnh báo khuyến cáo và điều động hỡ trợ đến người dân. (AP)
Trích Sách Sự Thật:
TĐ-10/11/2013: Thiên Chúa Cha: Không có một đánh giá khoa học nào có ý nghĩa khi người ta nhìn thấy hai mặt trời. TĐ: (07/11/2013) Tất cả những biến động mà các con sắp chứng kiến, sẽ là bằng chứng cho Sự Thật về những lời tiên tri được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ yêu dấu của Ta trong Sách Khải Huyền.
.......................................
" Con gái yêu dấu của Cha ơi, đừng để những Mặc Khải của Cha làm cho con đau buồn hay sợ hãi. Con đang được Cha hướng dẫn và ngay cả khi những nỗi đau khổ trở nên không thể chịu đựng được, xin con hãy nhớ lấy Lời Cha.

Qua các vị tiên tri xưa, Cha Ta đã hứa rằng Ngài sẽ gởi xuống thế gian vị tiên tri cuối cùng, vị ngôn sứ cuối cùng. Cho dù điều này có thể đáng sợ hoặc làm cho các con cảm thấy kinh hãi đến thế nào đi nữa thì các con hãy biết rằng bởi chính hành động này mà Giao Ước Cuối Cùng của Thiên Chúa mới có thể được thực hiện. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét