Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Đại học Harvard lên kế hoạch tổ chức lễ thờ Satan công khai

Nghi thứcThờ Quỷ Satan hay còn gọi là Lễ Đen theo dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 12/05/2014 tại Sảnh Memorial Hall, ĐH Harvard, Mỹ. 

Lễ quỷ quái này được Câu lạc bộ Harvard Extension Cultural Studies của trường cùng với The Satanic Temple (Đền Satan) thực hiện. Phát ngôn viên trường đại học lừng danh cho biết " Đây là một nỗ lực khám phá tìm hiểu những nền văn hòa khác cho sinh viên ". Thông tin tổ chức đã được gửi đi trên các trang website, blog cá nhân trong trường. Trong khi đó, việc này gây ra không ít tranh cãi và khó chịu cho nhiều người Tín hữu Công Giáo, hiện một cuộc tập hợp vận động 10.000 chữ ký đang diễn ra để gửi cho người đại diện trường Harvard nhằm ngăn chặn lễ quỷ này. Đã có 7.306 chữ ký tính tới thời điểm này.

>>> HY VỌNG NHỮNG THỨ THUỘC VỀ SATAN KHÔNG DIỄN RA ! ĐÓ LÀ LÝ DO VÌ SAO PHẢI CÓ CUỘC THANH TẨY !

SỰ TRỖI DẬY CỦA CÁC NHÓM THỜ SATAN 

" Con gái của Cha, hãy nói với con cái Cha rằng con rắn xưa giờ đây đang chuẩn bị trỗi dậy. Họ không được phép rơi vào cạm bẫy ác độc của nó vì từ nơi đó họ không còn có lối thoát được nữa. Những con cái của Cha đã được tỏ cho thấy Sự Thật và được Cha hướng dẫn, là những linh hồn can đảm. Họ đang cố gắng một cách tuyệt vọng để CẢNH BÁO thế giới về những tổ chức khủng khiếp này, chúng được phân tán ra mọi hướng, tất cả bọn chúng đều có một mục tiêu duy nhất trong đầu.
Chắc chắn một điều rằng các thành viên thâm niên này là những đồ đệ nhiệt thành của Satan và chúng tham gia vào các nghi lễ tôn thờ mà nếu những người khác được chứng kiến thì họ sẽ phải buồn nôn trong nỗi kinh hoàng trước những hành vi thô tục của việc thờ cúng Satan cùng lòng trung thành của chúng với những lời hứa của tên Ác quỷ "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét