Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Đừng bỏ qua Sứ Điệp này: Đừng bướng - NẠN ĐÓI đang đến mà nhiều người vẫn còn tản bộ để thư giãn

"HÃY TÍCH TRỮ THỨC ĂN VÀ NƯỚC DỰ TRỮ, VÌ NHỮNG NGÀY ĐÓI KÉM KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI ĐANG ĐẾN.

Nhiều người sẽ hối tiếc, vì không chú ý đến các lời kêu gọi của Mẹ và Thiên Chúa, ĐỂ ĐẾN MAI KIA SẼ MUỐN CÓ CHÚT THỰC PHẨM VÀ NƯỚC, MÀ CÁC CON SẼ CHẲNG TÌM THẤY."

TĐ-16/5/2012: + Hỡi con, Ta đánh thức con dậy để nói cho con biết điều này, không phải để làm cho con sợ hãi nhưng để kêu gọi các con phải cầu nguyện nhiều cho Châu Âu. 
Vì chiến tranh và vì thiếu thốn tài chánh, phần lớn thu hoạch sẽ bị thất thu và điều này sẽ dẫn đến việc ấn thứ ba được mở ra tức sanh ra nạn đói.

(Trích Sách Khải Huyền chương 6: Khi Con Chiên mở ấn thứ ba, thì tôi nghe Con Vật thứ ba hô: "Hãy đến!" Tôi thấy: kìa một con ngựa ô, và người cỡi ngựa cầm cân trong tay. Tôi lại nghe như có tiếng nói từ giữa bốn Con Vật vang lên: "Một cân lúa mì, một quan tiền! Ba cân lúa mạch, một quan tiền! Còn dầu và rượu, thì chớ đụng đến!).

>TĐ-13/10/2012: Các con Mẹ phải chuẩn bị thực phẩm không dễ hư và thật nhiều nước uống, vì thời gian của sự khan hiếm và hạn hán sắp xảy ra. Đừng bướng bỉnh, hãy nhìn xem NẠN ĐÓI đang đến mà nhiều người vẫn còn tản bộ để thư giãn, như không có gì sẽ xảy ra. Tất cả mọi điều mà Mẹ và Thiên Chúa đã tuyên bố chắc chắn sẽ ứng nghiệm đến từng chữ. 
HÃY TÍCH TRỮ THỨC ĂN VÀ NƯỚC DỰ TRỮ, VÌ NHỮNG NGÀY ĐÓI KÉM KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI ĐANG ĐẾN, nhiều người sẽ hối tiếc, vì không chú ý đến các lời kêu gọi của Mẹ và Thiên Chúa, ĐỂ ĐẾN MAI KIA SẼ MUỐN CÓ CHÚT THỰC PHẨM VÀ NƯỚC, MÀ CÁC CON SẼ CHẲNG TÌM THẤY.

TĐ-16/5/2012:  Chính vì thế mà giờ đây Ta kêu gọi các con, con cái Thiên Chúa hãy tích trữ lương khô và những thức ăn không bị thiu rữa để cứu đói gia đình các con. 
Quan trọng là các con có thể tự trồng lấy thức ăn cho chính các con. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cầu nguyện có thể giảm bớt những đau khổ này. 
 Vì ảnh hưởng của cuộc chiến tranh này mà Giáo Hội Ta sẽ phải bị hút vào “một giáo hội toàn cầu”, dưới danh nghĩa là hiệp nhất.

TRÍCH SÁCH SỰ THẬT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét