Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Ngay cả bí mật cuối cùng của Fatima cũng đã không được trao cho thế giới

Mọi thị nhân chân thật của Ta và của Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta, đã bị phớt lờ ngay từ đầu và bị Giáo Hội của Ta khinh thường. Hỡi con gái của Ta, ngay cả bí mật cuối cùng của Fatima cũng đã không được trao cho thế giới, vì bí mật ấy tiết lộ sự thật về bè phái độc ác của Satan xâm nhập vào Tòa Thánh Vatican.

Phần cuối cùng của bí mật chưa được tiết lộ để che đậy bè phái độc ác, vốn đã xâm nhập vào Tòa Thánh Vatican với số lượng lớn kể từ cuộc hiện ra của Mẹ Ta tại Thánh Địa Fatima. 
Con gái Lucia của Ta đã bị buộc phải im lặng bởi những quyền lực đang kiểm soát một phần của Tòa Thánh Vatican mà những vị Giáo Hoàng yêu dấu đáng thương của Ta chỉ có chút ít quyền kiểm soát. Hãy xem cách họ không chỉ bóp méo Sự Thật trong các Giáo Huấn của Ta mà còn đưa ra những nghi thức mới trong việc phụng tự của Giáo Hội Công Giáo, vốn xúc phạm đến Ta và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Giáo Hội Công Giáo là Giáo Hội Chân Thật Duy Nhất và cũng vì vậy mà Giáo Hội là một mục tiêu chính của Satan và bè phái độc ác của hắn. Sự Thật đến từ Ta.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét