Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Giày thể thao có logo của Satan

Công ty Fallen Footwear đặt trụ sở tại thành phố Carlsbad, tiểu bang California (Hoa Kỳ) vừa cho ra mắt sản phẩm giày thể thao có in logo của Satan.

Được biết, môn trượt ván rất phổ biến ở Mĩ, đi kèm theo nó rất nhiều "đồ nghề" từ quần áo, giày, ván trượt ... Là một trong những công ty sản xuất giày thể thao, vừa qua Fallen Footwear vừa cho ra đời mẫu sản phẩm mới dành cho môn trượt ván có in logo của Satan. Mẫu sản phẩm mới này có tên "Deathwish" rất được các trẻ vị thành niên thích thú và tin dùng.
Chúng ta cũng nên nhớ lại ngôi sao âm nhạc Beyonce, Jay-Z, và nhiều sao khác, tất cả họ đều hát hay trình diễn các bài hát viết về Satan, vậy mà không hiểu tại sao lại có hàng triệu người trẻ lại thích thú lắng nghe ???
Ngày nay, Satan đang dần gần gũi và phổ biến nơi giới trẻ. Thử tưởng tượng một bài hát mà trong đó viết về niềm vui mừng khi được chết và xuống Hỏa Ngục, được lửa Hỏa Ngục thiêu đốt đời đời, đang được xem là mốt "giải trí gia đình" năm 2014 ?
Các bậc làm cha mẹ hãy chú ý đến con cái mình hơn, giáo dục chúng đến nơi đến chốn để chúng xứng đáng là một Kitô hữu nhé.
— in Iowa City, IA, United States.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét