Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Mỹ: Vô thần kêu gọi gỡ bỏ Thánh Giá khỏi tượng đài tưởng niệm khủng bố 11/9

MỸ: NHÓM NGƯỜI VÔ THẦN KÊU GỌI GỠ BỎ CÂY THÁNH GIÁ KHỎI ĐÀI TƯỞNG NIỆM KHỦNG BỐ 11/09 

Satan đang ra sức hành động qua nhóm người Vô Thần (là một trong những tổ chức thế tục lớn nhất ở Mỹ) khi vừa qua tiếp tục ra sức kêu gọi gỡbỏ cây Thánh giá tại Khu tưởng niệm gần 3.000 nạn nhân chết trong vụ khủng bố 11/09. 

Nhóm này đang cố gắng chống lại quyết định của tòa án liên bang năm ngoái cho phép phục hồi lại cây Thánh Giá vốn đã bị những kẻ đã bán linh hồn cho Quỷ dữ phá hủy năm 2001. 

Tổ chức này cho rằng, việc để " biểu tượng" này là không hợp pháp ban hành năm 2012 và đó là một sự " thống trị " của một tôn giáo lên trên nhiều tôn giáo khác. Đáp lại, Cơ quan ACLJ cho biết cây Thánh Giá là biểu tượng của niềm Hy vọng và lịch sử của nơi đây, hơn nữa trong quá khứ, tòa án tối cao Mỹ nói việc trưng bày công cộng như cây Thánh Giá là được phép. Bản tập hợp 230.000 chữ ký của những người dân ủng hộ giữ lại Cây Thánh Giá vẫn còn lưu tại đây, ACLJ cho biết thêm.

>>> Vô Thần vẫn đang tìm mọi cách để đạt được mục đích. Xin Chúa soi sáng mở mắt và tâm trí họ biết dừng lại đúng lúc và tin vào Chúa. (P/s: Ảnh bên là Cha Brian Jordan đang làm phép cây Thập Giá. Cựu thị trưởng New York Rudolph Giuliani cũng tham dự vào July 23, 2011).

 (Trích Sách Sự Thật 09/11/2010)

" Bởi vì sự lan tràn nhanh chóng tà khí của bóng tối, lây lan bởi chủ nghĩa vô thần và việc gia tăng thờ Satan trong thế giới đầy phiền muộn và vô ơn của ngày hôm nay, mà những tâm hồn đơn sơ, những tín hữu chân thật sẽ phải lãnh nhận nhiệm vụ này.
GIỜ ĐÂY HÃY CẦU NGUYỆN CHO SỰ CỨU RỖI CỦA NHÂN LOẠI KHI THẾ GIỚI HIỆN NAY ĐANG BƯỚC VÀO CUỌC ĐẠI NẠN NHƯ ĐÃ ĐƯỢC TIÊN BÁO TRONG KINH THÁNH.

Tuỳ thuộc vào ý chí tự do của nhân loại mà họ chuẩn bị để tìm kiếm ơn cứu rỗi vì tội lỗi của họ. Họ không bao giờ được phép sợ hãi. Tình Yêu của Ta bao giờ cũng đầy Lòng Xót Thương. 

Đấng Cứu Thế của các con " 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét