Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Cầu cho những kẻ đã bán linh hồn cho quỷ - những người vô Hội Tam Điểm

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con xin dâng lên Chúa những linh hồn của … những ai đã thuộc về satan (xin nêu tên tại đây) và tất cả những ai đã bán linh hồn để đổi lấy danh vọng. 
Xin giải thoát họ khỏi sự tàn phá. Xin dẫn đưa họ khỏi sự đe doạ của những kẻ thờ tà thần, những kẻ nuốt sống linh hồn của họ. Xin ban cho họ lòng can đảm để xa lánh mối liên hệ độc ác này mà không sợ hãi. 
Xin đón nhận họ vào Vòng Tay Thương Xót của Chúa và giúp họ lớn lên trong Tình Trạng Ân Sủng một lần nữa để họ xứng đáng ra trước mặt Chúa. Bằng Thiên Tính của Chúa, xin giúp con qua lời cầu nguyện dành cho những linh hồn mà Satan thu nạp, để lôi kéo họ ra khỏi hội kín Tam Điểm. 
Xin giải thoát họ khỏi xiềng xích vốn trói buộc họ nhằm đưa họ tới hình phạt khủng khiếp của Hoả Ngục. Nhờ sự hy sinh của những linh hồn ưu tuyển, những lời cầu nguyện của con và Lòng Thương Xót của Chúa, xin Chúa giúp họ là những người đầu tiên sẵn sàng bước vào Cổng Thiên Đường Mới trong Thời Đại Bình An. Con nài xin Chúa giải thoát họ khỏi sự giam cầm. Amen.
CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN 117.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét