Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Sứ Điệp Từ Trời Ứng Nghiệm: Warren Buffett đã trao hơn 1.2 tỷ USD cho các nhà phá thai

Washington D.C. (CNA/EWTN) – Những người ủng hộ phò sự sống đã chú ý đến một báo cáo cho biết rằng quỹ từ thiện của doanh nhân Warren Buffett đã trao hơn 1.2 tỷ USD cho các nhà cung cấp phá thai và các nhóm ủng hộ. 


Buffett “đang đảm bảo sự giết hại hàng triệu trẻ thơ trên toàn thế giới”, Kristan Hawkins, chủ tịch của Hội Sinh Viên Vì Sự Sống Của Mỹ, nói với Viện Truyền Thông và Trung Tâm Nghiên Cứu Văn Hoá Truyền Thông. 

Trích Sách Sự Thật:

" Tội phá thai sẽ bị trừng phạt khi tay Ta giáng xuống trên những quốc gia dung túng cho điều ghê tởm này. Tội giết người sẽ không còn được Ta nhân nhượng nữa. Các con sẽ sớm bị chặn đứng. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của những kẻ không thể tự cứu mình được và cầu xin ơn cứu rỗi cho họ. Đừng chấp nhận các lề luật được thông qua bởi chính phủ của các con - là chính phủ được điều khiển bởi kẻ vô thần, những kẻ không biết tôn trọng sự sống.
Hình phạt của Ta trên những nước phạm tội hợp pháp hóa việc phá thai sẽ quét sạch các quốc gia ấy. Quốc gia của các con sẽ bị phân rã thành những mảnh nhỏ và chìm xuống đại dương. Các bệnh viện và phòng khám ghê tởm - nơi các con thực hiện các hành vi tội lỗi này sẽ bị đóng cửa và những kẻ phạm tội trong số các con sẽ bị quăng vào lửa Hỏa Ngục vì những tội ác ghê tởm của các con.
Giờ đây Ta đến để ban cho các con lời Cảnh báo này. Đừng bao giờ dung thứ cho việc phá thai. Hãy mạnh mẽ lên tiếng và chiến đấu để ngăn chặn nạn diệt chủng toàn cầu này khỏi tiếp diễn ở quốc gia của các con. Nếu chính phủ của các con tiếp tục gây kinh hoàng cho các tạo vật của Ta, thì các con sẽ phải đối mặt với một sự khiển trách rất nặng nề.
Giờ thì hãy chú ý điều này, một trong những Lời Cảnh Báo khẩn cấp nhất của Ta cho nhân loại. Nếu các con lấy đi sinh mạng các thai nhi của Ta thì Ta sẽ lấy đi sinh mạng của các con. Hãy hết lòng cầu nguyện cho đức tin của tất cả con cái Ta khi họ tiếp tục bỏ qua những Lời Dạy được ban cho các con từ thuở ban đầu.
Thiên Chúa Cha. Thiên Chúa Tối Cao "http://www.thongdiep.info/default.aspx?id=I000178M082011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét