Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Tin chấn động : Y phục mới dành cho … nữ linh mục

Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2014
Camelle Daley là người sáng lập ra nhãn hiệu thời trang House of Ilona, trụ sở tọa lạc tại thành phố lớn Milton Keynes thuộc tỉnh Buckinghamshire, Vương quốc Anh, vừa cho ra đời bộ sưu tập thời trang dành cho nữ linh mục sau khi một người bạn nữ của cô mới phong chức linh mục gần đây cảm thấy khó chịu và không thoải mái khi phải khoác lên người một chiếc áo sơ mi cổ côn dành cho hàng giáo sĩ.
Tân linh mục nữ này muốn trang phục cổ côn khi mặc vào phải cảm thấy thoải mái, năng động, trẻ trung, hợp thời trang và phải thể hiện phong cách … nữ tính, nên cô đã yêu cầu người bạn của mình là nhà thiết kế Camelle Daley thiết kế cho mình một trang phục mới là … “chiếc váy … cổ côn” để thay thế.
Trang phục “chiếc váy … cổ côn” sau khi ra đời đã tạo nên thành công vang dội trong giới nữ linh mục, và do đó, Camelle Daley đã quyết định thiết kế nên những bộ trang phục dành cho nữ linh mục theo một phong cách trẻ trung và hiện đại.
Hình dưới là 3 người mẫu đứng trình diễn với 3 “chiếc váy … cổ côn” trước trụ sở công ty thiết kế thời trang House of Ilona (Milton Keynes, Buckinghamshire, Vương quốc Anh).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét