Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Có những người đã "bán linh hồn cho quỷ dữ? "

Có, nhưng tôi ghi các hợp đồng, ông Cha Gabriel Amorth, chuyên gia trừ quỷ của Rôma.
Ma quỷ là ai? Tên thật của bạn là gì? Làm thế nào mạnh mẽ là nó? Như thể hiện công việc phá hoại của nó trong cuộc sống của người đàn ông?
Những điều này và tương tự như câu hỏi đã được trả lời của Cha Gabriel Amorth, chuyên gia trừ quỷ nổi tiếng người Ý trong một đoạn video được thiết kế intrevista Umbria trong Fest phim quốc tế, ngay trước khi chiếu bộ phim nghi lễ của Mikael Hafstrom, mà đối tượng chính là các trừ tà.
Cha Amorth không loại trừ ngay cả Harry Potter: thần tượng văn học và điện ảnh của rất nhiều trẻ em trên khắp thế giới, trên thực tế, theo các chuyên gia trừ quỷ, một quảng cáo của các "ma thuật" mặc dù được bán "ngay cả trong nhà sách Công giáo ".
Ma quỷ Cha Amorth, chủ yếu là "một tinh thần tinh khiết được tạo ra bởi Thiên Chúa như một thiên thần." Giống như nam giới, các thiên thần cũng trải qua một thử thách của sự vâng lời, Satan - đó là tinh thần thiên thể sáng nổi loạn.
Vì thế, Sa-tan là ma quỷ đầu tiên của lịch sử thiêng liêng, và mạnh mẽ nhất của tất cả. Như ở trên trời với các thánh và các thiên sứ trong các chuyên mục của họ, ngay cả trong địa ngụcmột hệ thống phân cấp. Trong khi Vương quốc của Thiên Chúa được cai trị bởi tình yêu, vương quốc của Satan được cai trị bởi hận thù. "Quỷ ghét nhau và hệ thống cấp bậc của họ được dựa trên khủng bố," Cha Amorth cho biết.
"Một ngày nọ, cho biết các chuyên gia trừ quỷ - Tôi đã phát hành một người sở hữu bởi một con quỷ đó không phải là một trong những mạnh nhất. Tại sao không đi đi, tôi hỏi anh ta. Bởi vì - tôi nói - nếu tôi rời khỏi Sa-tan sẽ trừng phạt tôi ". Mục đích của sự tồn tại của ma quỷ được "kéo con người vào tội lỗi và đưa ông ta vào địa ngục," Amorth cho biết.
, Sau đó, khiến người đàn ông điên cuồng với công việc này tự hủy diệt và sự nguyền rủa? Theo Cha Amorth, người đàn ông luôn luôn được thúc đẩy bởi "tò mò", một khuynh hướng có thể là "tích cực hay tiêu cực tùy theo hoàn cảnh."
Thực tế 'chiến thắng' của ma quỷ, tuy nhiên, đó là "luôn luôn ẩn" và những điều tôi muốn nhất không phải là "tin vào sự tồn tại của họ." Ông "nghiên cứu tất cả chúng ta, trong xu hướng của họ cho tốt và cho cái ác, và sau đó đặt ra những cám dỗ, lợi dụng điểm yếu của chúng tôi.
Kỷ nguyên hiện đại, sau khi tất cả, là chính xác đại diện bởi lãng quên tổng số của các con số của ma quỷ, vì vậy có thể thành công quan trọng nhất của họ. Nếu nhân loại mất đi cảm giác tội lỗi, nó gần như tự động lấy ý tưởng rằng "phá thai và ly hôn là một nền văn minh và không phải là tội lỗi mà một phàm nhân, "Amorth cho biết.
Rõ ràng là ma quỷ đằng sau thực hành như huyền bí và ma thuật, và ngay cả ở đây, "lợi dụng sự tò mò của chúng tôi." Ai muốn biết tương lai của họ hoặc nói chuyện với người chết, ví dụ, cũng sẽ vô tình tìm thấy chính mình với ma quỷ.
Nguy hiểm và không trung thực để Amorth, cũng thực hành phương Đông như Yoga có vẻ vô thưởng vô phạt: "Bạn nghĩ rằng bạn đang làm để thư giãn, nhưng dẫn đến Ấn Độ giáo - giải thích các chuyên gia trừ quỷ - Tất cả các tôn giáo Đông phương được dựa trên niềm tin sai lầm về luân hồi. "
Khi được hỏi nếu Sa-tan gây đau khổ trong linh hồn của những người vô thần hoặc các tín hữu, Cha Amorth nói rằng thế giới ngoại giáo là dễ bị ma quỷ hơn so với thế giới Kitô giáo hay một tín hữu, tuy nhiên, "người vô thần là khó khăn hơn để đến thăm một linh mục" .
Amorth, người cho biết ông cũng exorcised "người Hồi giáo và Ấn giáo," Nếu bạn đến với tôi một người vô thần, tôi sẽ nói với bản thân mình rằng, dù sao, tôi đang hành động trong tên của Chúa Giêsu Kitô và sẽ đề nghị rằng thông báo về Chúa Kitô là người " .
Một khía cạnh tò mò của trung học và thậm chí làm việc của chuyên gia trừ quỷ được liên kết với tên của ma quỷ. "Điều đầu tiên tôi yêu cầu được sở hữu tên của mình là những gì Cha Amorth. Nếu anh ta phản ứng với tên thực sự cho ma quỷ đã là một thất bại, đã buộc phải nói sự thật để đi ra khỏi ẩn. "
Nếu không, ma quỷ sẽ trả lời mỗi lần với một tên khác nhau. "Ma quỷ trong thực tế, như các thiên thần không tên - cho biết Amorth - nhưng họ thuộc tính thậm chí biệt danh ngớ ngẩn như Isbò
Cha Amorth cũng cho biết người sở hữu là không nhất thiết phải tội trọng, bởi vì "Sa-tan có thể mất cơ thể nhưng không phải là linh hồn," và cảnh báo rằng ma quỷ hoạt động không chỉ với sở hữu, nhưng cũng quấy rối, nỗi ám ảnh và phá hoại (sau này chủ yếu đề cập đến các địa điểm vật lý).
Các mối nguy hiểm liên quan đến thực hành huyền bí (phép thuật, tà thuật, hóa đơn, vv.), "Rất hiếm", cho biết các chuyên gia trừ quỷ
Những người cầu nguyện và tin tưởng vào Thiên Chúa liên tục "không nên sợ" của ma quỷ. Hơn nữa, Cha Amorth nói rằng ông không bao giờ sợ ma quỷ trong trừ quỷ. "Đôi khi làm cho nó rõ ràng - Tôi sợ làm tổn thương thể chất một ai đó bởi vì, ví dụ, nó là nguy hiểm để xua đuổi trái tim của một người bệnh."
Amorth kết luận cuộc phỏng vấn bằng cách xác nhận rằng nhiều người thực sự bán linh hồn cho quỷ dữ, nhưng, trớ trêu thay, ông nói thêm, "Tôi đã đốt cháy nhiều hợp đồng ...."

Nguồn: http://www.comshalom.org/blog/carmadelio/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét