Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Chiến Dịch Cầu Nguyện đọc ngày thứ 5


CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ NĂM
Ý chung: Kính Mình Máu Thánh Chúa
Cầu cho các linh mục và tu sĩ




Ý 1: SÙNG KÍNH MÌNH MÁU THÁNH CHÚA

CDCN 81: Cầu xin Món quà Mình Thánh Chúa

Ôi Bánh Bởi Trời, xin nuôi dưỡng thân xác con bằng bánh bởi trời. Xin đổ tràn tâm hồn con bằng Sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Chúa Giêsu Kitô. Xin ban cho con những Ân Sủng để con thực thi Thánh Ý Thiên Chúa. Xin đổ tràn trên con sự bình an và thanh thản, xuất phát từ Sự Hiện Diện Thánh của Chúa.

Xin đừng bao giờ để con hoài nghi sự Hiện Diện của Chúa. Xin giúp con đón nhận Chúa bằng cả thân xác và linh hồn, và nhờ Thánh Thể cùng các Ân Sủng đã ban xuống trên con, giúp con tuyên xưng Vinh Quang của Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Xin thanh tẩy linh hồn con. Xin mở tâm hồn con ra và thánh hóa con, khi con nhận được Ân Huệ tuyệt vời của Bí Tích Thánh Thể. Xin ban cho con các Ân Sủng và các Đặc Ân mà Thánh Thể ban xuống trên tất cả con cái Chúa và ơn miễn trừ khỏi lửa Luyện Ngục. Amen.


CDCN 70: Cầu xin cho hàng Giáo sĩ được kiên vững và trung thành với Lời Thánh của Thiên Chúa

Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin giúp những tôi tớ đã được thánh hiến của Chúa nhận thức được sự bội giáo trong Giáo hội khi nó xảy ra.

Xin giúp các tôi tớ đã được thánh hiến của Chúa luôn kiên vững và trung thành với Lời Thánh của Thiên Chúa. Xin đừng bao giờ để những tham vọng trần thế làm lu mờ tình yêu tinh tuyền của họ dành cho Chúa. Xin ban cho họ Ân Sủng để họ giữ được vẻ tinh tuyền và khiêm nhường trước nhan Chúa, và để tôn vinh sự Hiện Diện Cực Thánh của Chúa trong Bí Tích Thánh Thể. Xin trợ giúp và hướng dẫn tất cả tôi tớ đã được thánh hiến  của Chúa vốn có thể trở nên nguội lạnh trong tình yêu họ dành cho Chúa, và xin Chúa lại thắp lên ngọn lửa của Chúa Thánh Thần trong linh hồn họ. Xin Chúa giúp họ nhận ra được những cám dỗ đặt trước mắt họ nhằm làm cho họ bối rối băn khoăn. Xin Chúa mở mắt họ ra để họ có thể nhìn thấy Sự Thật trong mọi lúc. Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin Chúa chúc lành cho họ vào lúc này và bao bọc họ bằng Máu Châu Báu của Chúa, để gìn giữ họ an toàn khỏi mọi nguy hại. Xin ban cho họ sức mạnh để chống lại cơn cám dỗ của Satan, nếu như họ bị quẫn trí bởi cơn cám dỗ từ chối sự hiện hữu của tội lỗi. Amen. 

Ý 3: CẦU CHO VIỆC RAO GIẢNG LỜI CHÚA

Lời cầu nguyện để được can đảm

Ôi ! Lạy Chúa, giờ đây xin đổ tràn trong con ơn Chúa Thánh Thần để con mang lời Cực Thánh của Chúa đến cho các tội nhân, những người mà con phải giúp để họ được cứu rỗi Nhân Danh Chúa. Xin giúp con bao bọc họ, để qua lời cầu nguyện của con và Máu Châu Báu của Chúa, họ có thể được lôi kéo đến gần Thánh Tâm Chúa hơn.

Xin ban cho con ơn Chúa Thánh Thần để những linh hồn tội nghiệp này có thể được hưởng phúc nơi Thiên Đàng Mới của Chúa. Amen.


Lạy Chúa Giêsu rất mến yêu, xin giúp chúng con không  chút sợ hãi đứng lên vì Danh  Chúa và mang Ngọn Lửa Tình Yêu  của Chúa xuyên suốt các quốc gia.

Xin cho chúng con, con cái của Chúa, sức mạnh để đương đầu  với sự

ngược đãi mà chúng con sẽ gặp phải nơi những người không phải là tín hữu chân chính của Lòng Thương Xót Chúa. Amen.


Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con tránh khỏi tội kiêu ngạo khi con rao giảng nhân danh Chúa. Xin tha thứ cho con nếu con đã khinh thường hạ nhục ai vì Danh Thánh Chúa. Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con biết lắng nghe, khi Lời Chúa được công bố, và xin đổ đầy trong con Thần Khí của Chúa, để con  có  thể  phân

định rõ Sự Thật của Lời Chúa khi Chúa kêu gọi loài người. Amen.


Lạy Chúa Giêsu là Đấng Cứu Thế yêu dấu của con. Con xin Chúa bao phủ con bằng Thần Khí Chúa, để con có thể nói với uy quyền Lời Cực Thánh của Chúa, hầu chuẩn bị tất cả con cái Chúa cho việc Chúa Tái Lâm. Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa ban cho con tất cả những Ân Sủng con cần, để con có thể đến với mọi niềm tin, mọi tôn giáo và mọi dân tộc ở bất cứ nơi nào con đến.  Xin giúp con nói bằng Miệng Lưỡi của Chúa, xoa dịu nỗi đau của những linh hồn đáng thương bằng Đôi Môi của Chúa, và yêu thương tất cả mọi linh hồn bằng Tình Yêu Thiên Tính đặc biệt của Chúa, vốn tuôn trào ra từ Thánh Tâm Chúa. Ôi Chúa Giêsu mến yêu, xin giúp con cứu các linh hồn,  gần gũi với Thánh Tâm Chúa, và cho phép con an ủi Chúa, khi mà các linh hồn lầm lạc tiếp tục khước từ Lòng Thương Xót của Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, con chỉ là hư không nếu không có Chúa, nhưng với sự trợ giúp bao la của Chúa, con sẽ chiến đấu nhân Danh Chúa để giúp cứu rỗi cả nhân loại. Amen.

CDCN 44: Tăng cường sự bảo vệ đức tin chống lại tiên tri giả

Lạy Chúa Giêsu,  xin  ban   cho   con sức mạnh, để con chú tâm vào những giáo huấn của Chúa, và để tuyên xưng Lời Chí Thánh của Chúa trong mọi lúc. Xin đừng bao giờ để con bị cám dỗ để sùng bái tên tiên tri giả, kẻ sẽ cố gắng tỏ mình ra như Chúa. Xin giữ gìn tình yêu của con dành cho Chúa được luôn mạnh mẽ. Xin ban cho con Ơn Phân Định, để con sẽ không bao giờ từ chối Sự Thật chứa đựng trong Kinh Thánh, cho dù bao nhiêu dối trá đang được trình ra cho con, để dụ dỗ con quay lưng lại với Lời Đích Thật của Chúa. Amen.

CDCN 48: Cầu xin Ân Sủng để đi rao giảng về Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Chúa Kitô

Lạy Chúa Giêsu của con, xin ban cho con Ân Sủng để con  công bố Lời Cực  Thánh  của  Chúa  cho  toàn  thể

nhân loại, để nhiều linh hồn có thể được cứu rỗi. Xin đổ đầy tràn Thần Khí Chúa xuống trên con, tôi tớ thấp hèn của Chúa, để Lời Chúa được lắng nghe và đón nhận, nhất là bởi những linh hồn cần đến Lòng Chúa Thương Xót hơn. Xin giúp con tôn vinh Thánh Ý Chúa luôn luôn, và không bao giờ khinh miệt hoặc lên án những ai từ chối Bàn Tay Thương Xót của Chúa. Amen.


Lạy Chúa Giêsu, con đã sẵn sàng để loan truyền Lời Thánh của Chúa.

Xin ban cho con ơn can đảm, sức mạnh, và ơn hiểu biết để truyền đạt Chân Lý, ngõ hầu con có thể mang về cho Chúa càng nhiều linh hồn. Xin đón nhận con vào nơi Thánh Tâm Chúa và bao phủ con bằng Máu Châu Báu của Chúa để con được đong đầy những Ân Sủng, hầu loan truyền sự hoán cải vì Ơn Cứu Độ của tất cả con cái Chúa ở mọi nơi trên thế giới mà không phân biệt tín ngưỡng của họ. Con luôn tín thác vào Chúa. Môn đệ yêu dấu của Chúa.  Amen.


Ôi Mẹ Cứu rỗi đầy Ơn Phúc, xin bảo vệ con  trong  giờ  phút cần thiết, khi con phải đối mặt với sự dữ. Xin giúp con bảo vệ Lời Chúa bằng sức mạnh và lòng can đảm, mà không có bất kỳ nỗi sợ hãi nào trong tâm hồn. Xin Mẹ cầu bầu để con luôn trung thành với Giáo Huấn của Chúa Kitô và để con hoàn toàn có thể dâng hiến nỗi sợ hãi, lo lắng và nỗi buồn của con. Xin giúp con, để con có thể không chút sợ hãi tiến bước về phía trước trên con đường đơn độc này, để công bố Sự Thật Lời Thánh của Thiên Chúa, ngay cả khi kẻ thù của Chúa khiến cho nhiệm vụ này hầu như không thể thực hiện. Ôi Mẹ đầy Ơn Phúc, con cầu xin, qua lời chuyển cầu của Mẹ, để đức tin của mọi Kitô hữu vẫn luôn mạnh mẽ mọi lúc trong suốt cuộc bách hại. Amen.

CDCN 121: Nguyện trung thành với Đạo Binh của Chúa Giêsu

Lạy Chúa Giêsu, chúng con đứng lên hiệp nhất với Thánh Tâm Chúa. Chúng con nói với uy quyền Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Chúng con sẽ đi đến tận cùng trái đất để loan truyền Sự Thật.

Chúng con sẽ không bao giờ chấp nhận bất cứ giáo lý mới sai lạc nào nhân Danh Chúa ngoài giáo lý mà chính Chúa đã truyền dạy chúng con. Chúng con vẫn một lòng trung thành và kiên vững trong đức tin của chúng con. Chúng con sẽ đối xử với những ai phản bội Chúa bằng tình yêu và lòng nhân từ, với hy vọng rằng họ sẽ quay về với Chúa. Chúng con sẽ kiên vững nhưng nhẫn nại với những ai bách hại chúng con nhân Danh Chúa. Chúng con sẽ rộn bước thẳng tiến về Thiên Đàng Mới của Chúa. Qua nỗi đau đớn và thống khổ, chúng con hứa mang về cho Chúa tất cả những linh hồn lầm lạc, đói khát Tình Thương của Chúa. Xin Chúa đón nhận lời cầu nguyện của chúng con cho tất cả những tội nhân trên toàn thế giới để chúng con trở nên một gia đình, hiệp nhất trong tình yêu dành cho Chúa, trong Kỷ Nguyên Mới của An Bình. Amen.

CDCN 125: Bảo Vệ Lời Cực Thánh của Thiên Chúa

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin cứu giúp con, một  tôi tớ  hèn  mọn  của

Thiên Chúa, để bảo vệ Lời Chí Thánh của Người trong những lúc đau khổ. Lạy Mẹ yêu dấu, xin hiến dâng con cho Thánh Tử  của Mẹ,  đế  Người  che chở  con  trong

Máu Châu Báu của Người.

Nhờ lời chuyển cầu với Thánh Tử của Mẹ là Chúa Giêsu Kitô, xin ban cho con ân sủng, sức mạnh và ý chí để trung thành với những Giáo Huấn của Chúa Kitô trong những lúc Hoạn Nạn, vốn tàn phá Giáo Hội Thánh Thiện của Người trên Trái Đất. Amen.

CDCN 136: Để giữ trung thành với Lời Chúa

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin giúp con biết lắng nghe Lời Chúa, sống Lời Chúa, nói Lời Chúa và rao truyền Lời Chúa.

Xin ban cho con sức mạnh để tôn vinh Sự Thật, ngay cả khi con bị bách hại vì làm như vậy. Xin giúp con giữ cho Lời Chúa được sống động, khi những kẻ thù của Chúa dập tắt Lời Chúa.

Xin cho con cảm nhận được Lòng Can Đảm của Chúa khi con mất tinh thần.Xin đong đầy trong con Sức Mạnh của Chúa khi con yếu đuối.

Xin ban cho con Ân Sủng để giữ gìn phẩm giá, khi cửa Hỏa ngục lấn át con, vì con giữ lòng trung thành với Thánh Ý của Chúa. Amen.

Ý 4: CẦU CHO SỰ HIỆP NHẤT


Lạy Thiên Chúa Tối Cao, chúng con quỳ gối trước Nhan Cha để nài xin cho sự hiệp nhất của tất cả con cái Cha, trong cuộc chiến đấu để duy trì Giáo Hội Công Giáo trên trái đất. Xin đừng để cho sự khác biệt chia rẽ chúng con trong thời gian bội giáo lớn lao trên thế giới này. Trong tình yêu dành cho Cha yêu dấu, chúng con nài xin Cha ban cho chúng con ơn yêu thương nhau Nhân Danh Con rất Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc chúng con. Chúng con thờ lạy Cha. Chúng con yêu mến Cha. Chúng con đoàn kết chiến đấu cho sức mạnh để duy trì Hội Thánh Cha trên trái đất, trong những thử thách chúng con có thể đối diện trong những năm sắp tới. Amen.


Lạy Chúa Giêsu, Xin giúp con để con giúp Chúa cứu rỗi những người sống sót, những con cái Chúa trên trái đất. Nhờ Lòng Thương Xót của Chúa, con cầu xin Chúa cứu các linh hồn khỏi tà khí của bóng tối. Xin Chúa đón nhận những thử thách, đau khổ và nỗi buồn của con trong đời sống này, để cứu các linh hồn khỏi lửa Hỏa Ngục. Xin đổ đầy trong con Ân Sủng, để con dâng lên Chúa những đau thương với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn, như thế tất cả chúng con sẽ hiệp nhất với nhau nên một, trong tình yêu của Ba Ngôi Thiên Chúa, và sống với Chúa như một gia đình thánh thiện trên Thiên Đàng. Amen.

CDCN 37: Cầu cho sự hiệp nhất của tất cả con cái Chúa

Lạy Chúa Giêsu mến yêu, xin hiệp nhất tất cả những người môn đệ yêu dấu trong tình yêu Chúa, để chúng con có thể truyền bá sự thật của Lời Chúa Hứa về Ơn Cứu Độ Đời Đời trên toàn thế giới. Chúng con cầu nguyện cho những linh hồn nguội lạnh, sợ dâng tâm trí, thân xác và linh hồn của chính họ cho Chúa, để họ từ bỏ cái vỏ bọc kiêu ngạo, và mở lòng ra đón nhận tình yêu của Chúa, và trở nên phần tử trong gia đình thánh của Chúa trên trái đất. 

Lạy Chúa Giêsu mến yêu, xin ôm lấy những linh hồn lầm lạc, và để cho tình yêu chúng con trở nên như những người anh chị em của họ, nâng họ lên từ nơi hoang dã, và đem họ đi với chúng con vào trong Sự Che Chở, Tình Yêu và Ánh Sáng của Ba Ngôi Thiên Chúa. Chúng con xin đặt trọn niềm tin, cậy, mến trong đôi bàn tay thánh thiện của Chúa.  Chúng con nài xin Chúa mở rộng lòng sùng kính của chúng con để chúng con có thể giúp cứu thêm nhiều linh hồn. Amen. 


Lạy Thiên Chúa Tối Cao là Cha chúng con ở trên Trời, con xin đoan nguyện trung thành với Cha để tôn vinh và phục tùng Cha trong mọi sự hợp với Thánh Ý Cha đã định trên trái đất. Cậy nhờ Máu Châu Báu của Con Một yêu dấu Cha, Đấng Cứu Thế đích thực, con xin hiến dâng tâm trí, thân xác và linh hồn con, thay cho tất cả các linh hồn, để chúng con có thể hiệp nhất nên một trong Nước Cha trị đến, hầu Thánh Ý Cha được thể hiện dưới đất cũng như trên Trời. Amen.


Ôi Mẹ của Ơn Cứu Rỗi yêu dấu, qua lời cầu bầu của Mẹ, con khẩn cầu Mẹ hiệp nhất tất cả các Chiến Binh còn sót lại của Thiên Chúa trên toàn thế giới. Xin bao bọc tất cả các Nhóm Chiến dịch Cầu Nguyện bằng Ơn Cứu Rỗi được tuôn đổ xuống trên chúng con, nhờ Lòng Thương Xót của Con Mẹ, là Chúa Giêsu Kitô. Xin gửi thiên thần của Mẹ đến để bao bọc từng người chúng con, và đặc biệt là các linh mục đang dẫn dắt các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện.

Xin giúp chúng con tránh xa những phiền nhiễu gây nên sự chia rẽ giữa chúng con, và bảo vệ chúng con bằng ơn che chở của Mẹ, để chúng con trở nên bất khả xâm phạm trước các cuộc tấn công, mà chúng con sẽ phải chịu, vì tình yêu của chúng con dành cho Chúa Giêsu Kitô, trong Sứ Vụ Thánh này để cứu các linh hồn. Amen.

CDCN 128: Để quy tụ và hiệp nhất tất cả các linh hồn

Lạy Chúa Giêsu rất yêu dấu, xin trợ giúp chúng con, những môn đệ yêu dấu của Chúa, để quy tụ nhân loại vào trong Vòng Tay Chúa và để dâng lên Chúa những linh hồn đang hết sức cần đến Lòng Thương Xót Vô Biên của Chúa. Xin thêm sức cho chúng con bằng Ơn  Chúa Thánh Thần để bảo đảm rằng Ngọn Lửa Sự Thật bảo bọc tất cả những ai đã xa rời Chúa. Xin hiệp nhất tất cả những tội nhân để từng người trong số họ được ban cho cơ hội sám hối. 

Xin ban cho tất cả chúng con sức mạnh để kiên vững với Lời Chí Thánh của Chúa khi chúng con bị ép buộc để chối bỏ Sự Thật, vốn đã được công bố cho thế giới qua Phúc Âm Rất Thánh. 

Chúng con vẫn ở trong Chúa, với Chúa và vì Chúa, từng bước trong

cuộc hành trình của chúng con hướng về ơn cứu rỗi. Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét