Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ 4


CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ TƯ

Kính Thánh Giuse
Cầu cho các người cha và các gia đình

Ý 1: CẦU CHO GIA ĐÌNH


Lạy Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của Ơn Cứu Độ, xin che chở con bằng Áo Choàng Cực Thánh của Mẹ, và bảo vệ gia đình con khỏi bị ảnh hưởng bởi Satan và những thiên thần sa ngã của hắn. Xin giúp con tín thác vào Lòng Thương Xót của Con Yêu Dấu Mẹ là Chúa Giêsu Kitô trong mọi lúc. Xin giúp con giữ vững được tình yêu của con dành cho Ngài, và đừng bao giờ để con đi lạc khỏi Sự Thật về Giáo Huấn của Ngài, dù cho có bao nhiêu cám dỗ được đặt sẵn trước mắt con. Amen.

CDCN 67: Xin gìn giữ con cái của con an toàn khỏi tay

Satan(Dành cho phụ huynh)

Lạy Chúa Giêsu yêu dấu, con nài xin Chúa gìn giữ con cái con được an toàn khỏi tay Vua Dối Trá. Con xin hiến dâng những đứa con của con (nêu tên ra đây) cho Thánh Tâm Chúa và cầu xin, qua sự bao bọc của Máu Châu Báu Chúa, Chúa sẽ soi sáng linh hồn chúng và mang chúng vào vòng tay yêu thương của Chúa cách an toàn, ngõ hầu chúng được bảo vệ khỏi mọi nguy hại.  Con cầu xin Chúa mở rộng tâm hồn chúng và đổ tràn Thần Khí của Chúa xuống linh hồn chúng trong suốt Cuộc Soi Sáng Lương Tâm, để chúng được tẩy sạch mọi lỗi lầm. Amen.

CDCN 111: Nhờ Đức Mẹ để dâng hiến con cái cho Chúa Giêsu

(Dành cho phụ huynh)

Ôi Mẹ của Ơn Cứu Rỗi yêu dấu, Con xin dâng hiến con cái con (tên những đứa con) lên trước Con Mẹ, để Người có thể ban cho chúng bình an trong linh hồn và tình yêu trong tâm hồn.

Xin Mẹ cầu bầu để Người đón nhận con cái con vào Vòng Tay Thương Xót của Người và gìn giữ chúng khỏi mọi nguy hại. Xin giúp chúng luôn trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, đặc biệt là trong thời gian này, khi mà chúng bị cám dỗ để rời xa Người. Amen.



Ý 2: CẦU XIN NGĂN CHẶN TÊN PHẢN KITÔ



CDCN 6: Cầu xin để ngăn chặn tên Phản Kitô

Lạy Chúa Giêsu, con cầu xin nhờ Lòng Thương Xót của Chúa, để Chúa sẽ ngăn chặn Tên Phản Kitô và đoàn quân xấu xa của hắn, đừng để chúng gây kinh hoàng và khó khăn gian khổ trên con cái Chúa.

Chúng con cầu xin để hắn sẽ bị ngăn chặn và để chúng con sẽ tránh được cánh tay trừng phạt, nhờ sự hoán cải đạt được trong Cuộc Cảnh Báo. Amen


Ôi Chúa Giêsu  dấu  yêu, xin cứu thế giới khỏi tên Phản Kitô. Xin che chở chúng con khỏi cạm bẫy ác độc của Satan. Xin cứu những người sống sót cuối cùng của Giáo Hội khỏi tay ma quỷ.

Xin ban cho tất cả Giáo Hội sức mạnh và Ân Sủng cần thiết, để bảo vệ chúng con khỏi chiến tranh và bách hại mà Satan và đoàn quân khủng bố của hắn đã dự trù. Amen.


Ôi Lạy Cha, Nhân Danh Con rất yêu dấu Cha, con nài xin Cha ngăn cản Tên Phản Kitô khỏi giăng bắt linh hồn con cái Cha. Con nài xin Cha Toàn Năng ngăn chặn để hắn đừng bắt con cái Cha phải gánh chịu nỗi khiếp sợ. Con cầu xin Cha ngăn cản để hắn không làm hư hỏng các thụ tạo của Cha và xin Cha thương xót những linh hồn khốn khổ yếu đuối khi họ phải đương đầu với hắn.

Lạy Cha Yêu Dấu, xin lắng nghe lời con cầu nguyện, và xin cứu hết thảy con cái Cha khỏi sự dữ khủng khiếp này. Amen.


Lạy Cha chúng con ở trên Trời, để tưởng nhớ Cuộc Tử Nạn của Chúa Giêsu Kitô, Con Yêu Dấu của Cha, con cầu xin Cha che chở chúng con là con cái Cha, thoát khỏi khổ hình Thập Giá do tên Phản Kitô và bè lũ của hắn dựng lên hòng hủy diệt con cái Cha. Xin ban cho chúng con những Ân Sủng để từ chối dấu của Con Thú. Xin ban cho chúng con ơn trợ giúp để chúng con chiến đấu chống lại sự dữ đang lan tràn trên toàn thế giới bởi những kẻ theo đường lối của Satan. Lạy Cha thương yêu, chúng con tha thiết nài xin Cha che chở tất cả con cái Cha trong thời khắc đáng sợ này, và làm cho chúng con đủ mạnh mẽ để đứng lên và công bố Lời Chí Thánh của Cha trong mọi lúc. Amen.


Thân lạy Chúa Giêsu, xin cứu con cái của Chúa khỏi tên Phản Kitô.

Xin bảo vệ chúng con khỏi các kế hoạch kiểm soát địa cầu. Lạy Chúa, xin cứu chúng con khỏi cuộc bách hại.  Xin bảo vệ các linh hồn đen tối khỏi Tên phản Kitô, để họ được cứu độ trong Ánh Mắt của Chúa. Xin giúp chúng con trong cơn yếu đuối.

Xin củng cố tinh thần chúng con để chúng con chỗi dậy và dẫn dắt lẫn nhau, như khi chúng con hiên ngang tiến bước trong đạo quân của Chúa vào Cổng Thiên Đàng. Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, con cần Chúa. Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa. Con tôn vinh sự hiện diện của Chúa trên trái đất. Con xin tránh xa bóng tối. Con tôn thờ Chúa và con xin hiến dâng thân xác và linh hồn của con để Chúa có thể tỏ cho con biết Chân Lý về sự hiện diện của Chúa, để con luôn tín thác vào Lòng Thương Xót của Chúa trong mọi lúc. Amen.



Ý 3: CẦU XIN GIẢM BỚT HOẠN NẠN VÀ

CHIẾN TRANH




Lạy Cha Toàn Năng, Thiên Chúa Tối Cao, xin thương xót mọi tội nhân. Xin mở lòng họ ra để đón nhận ơn cứu độ và nhận lãnh dồi dào những Ân Sủng. Xin lắng nghe lời con khẩn nguyện cho gia đình con, và bảo đảm cho mỗi người tìm thấy Ân Huệ trong Trái Tim nhân ái của Cha. Lạy Cha Chí Thánh ở trên trời, xin che chở tất cả con cái Cha trên trái đất này khỏi bất kỳ cuộc chiến tranh hạt nhân nào, hay những việc làm khác, đang được lên kế hoạch để tiêu diệt con cái Cha. Xin gìn giữ chúng con khỏi mọi hiểm nguy và che chở chúng con. Xin soi sáng cho chúng con để chúng con có thể mở mắt, lắng nghe và đón nhận Sự Thật về ơn cứu độ của chúng con, mà không có bất cứ nỗi lo sợ nào trong tâm hồn. Amen.


Lạy Cha chúng con ở trên Trời, nhân danh Con Rất Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã chịu khổ hình vì tội lỗi nhân loại, xin cứu giúp chúng con trong thời kỳ nguy khốn mà chúng con phải đương đầu. Xin giúp chúng con sống sót qua cuộc bách hại, vốn đang được lên kế hoạch bởi những kẻ thống trị tham lam và những kẻ muốn phá hủy Hội Thánh và tiêu diệt con cái Cha. Lạy Cha dấu yêu, chúng con nài xin Cha ban lương thực cần thiết cho gia đình chúng con, và xin cứu mạng sống của những ai sẽ bị ép buộc tham gia chiến tranh chống lại lương tri họ. Thân lạy Cha, chúng con yêu mến Cha. Chúng con nài xin Cha trợ giúp chúng con khi chúng con cần.  Xin cứu chúng con khỏi sự kìm kẹp của Tên Phản Kitô. Xin giúp chúng con thoát khỏi con dấu của hắn, dấu của Con Thú, bằng cách từ chối nó. Xin giúp những người yêu mến Cha vẫn trung thành với Lời Chí Thánh Cha trong mọi lúc, để rồi Cha có thể ban Ân Sủng xuống cho chúng con, hầu thể xác và linh hồn chúng con được sống. Amen.


Lạy Cha dấu yêu, Thiên Chúa Tối Cao, chúng con là những  đứa con đáng thương của Cha, sấp mình trước Ngai Vinh Hiển của Cha trên Thiên Đàng. Chúng con nài xin Cha giải thoát thế giới khỏi sự dữ.

Chúng con nài xin Lòng Thương Xót của Cha cho linh hồn của những ai đang gây khó khăn khủng khiếp cho con cái Cha trên trái đất. Xin Cha tha thứ cho họ. Xin Cha loại bỏ tên Phản Kitô ngay khi hắn tự tỏ mình. Lạy Cha dấu yêu, chúng con cầu xin Cha giảm nhẹ Bàn Tay Trừng Phạt của Cha. Thay vào đó, chúng con cầu xin Cha đón nhận những lời cầu nguyện và đau khổ của chúng con để giảm bớt sự đau khổ của con cái Cha trong thời gian này. Chúng con tín thác vào Cha. Chúng con tôn vinh Cha. Chúng con cảm tạ Cha vì hiến tế tuyệt vời Cha đã làm khi gửi Con Một Cha là Chúa Giêsu Kitô đến, để cứu chúng con khỏi tội lỗi. Chúng con đón chào Con Cha, đến một lần nữa trong sứ mệnh là Đấng Cứu Độ nhân loại. Xin Cha che chở chúng con và gìn giữ chúng con khỏi mọi nguy hại. Xin Cha  trợ giúp gia đình chúng con.  Xin Cha dủ lòng thương xót chúng con. Amen.

CDCN 120 : Xin ngăn chặn sự lan rộng của chiến tranh

Ôi Chúa Giêsu dịu ngọt, xin loại bỏ các cuộc chiến tranh huỷ diệt nhân loại. Xin che chở những người vô tội khỏi nỗi thống khổ. Xin bảo vệ linh hồn của những ai tìm cách mang lại hoà bình đích thực. Xin cởi mở tâm hồn của những ai bị tàn phá bởi nỗi đau của chiến tranh. Xin bảo vệ những người trẻ tuổi và những người dễ bị tổn thương.

Xin cứu vớt linh hồn của tất cả những ai bị giết hại trong chiến tranh. Lạy Chúa Giêsu, xin gia tăng sức mạnh cho tất cả chúng con là những người cầu nguyện cho linh hồn của tất cả con cái Thiên Chúa, xin ban cho chúng con Ân Sủng để chịu đựng được nỗi thống khổ mà chúng con lãnh nhận trong những thời điểm xung đột. Chúng con nài xin Chúa ngăn chặn sự lan rộng của chiến tranh và xin đem các linh hồn vào Nơi Nương Náu trong Thánh Tâm Chúa. Amen.



Ý 4: XIN ƠN TĂNG CƯỜNG ĐỨC TIN



CDCN 50: Xin Chúa Giêsu giúp con nhận biết Chúa



Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con nhận biết Chúa. Xin tha thứ cho con vì từ trước đến giờ con không thưa chuyện với Chúa. Xin giúp con có được bình an trong cuộc sống và được tỏ cho thấy Sự Thật về sự sống đời đời. Xin xoa dịu tâm hồn con. Xin xoa dịu những lo lắng của con. Xin ban cho con bình an. Giờ đây xin mở lòng con ra để Chúa có thể đong đầy linh hồn con Tình Yêu của Chúa. Amen.


Lạy Chúa Giêsu rất yêu dấu, khi con thất vọng xin nâng đỡ con. Khi con nghi ngờ, xin soi sáng con. Khi con đau buồn, xin tỏ cho con tình yêu của Chúa. Khi con chỉ trích, xin giúp con giữ im lặng. Khi con công khai phán xét người khác, xin khép môi miệng con.

Khi con thốt ra những lời phỉ báng nhân Danh Chúa, xin cứu chuộc con và đưa con trở lại trong sự che chở của Chúa. Khi con thiếu can đảm, xin ban cho con thanh gươm con cần, để chiến đấu và cứu các linh hồn mà Chúa mong muốn. Khi con chống lại tình yêu của Chúa, xin giúp con đầu phục và hoàn toàn phó thác bản thân mình trong sự săn sóc yêu thương của Chúa. Khi con lang thang lạc lối, xin giúp con tìm thấy con đường Chân Lý. Khi con nghi ngờ Lời Chúa, xin ban cho con câu trả lời mà con đang tìm kiếm. Xin giúp con nhẫn nại, yêu thương và ân cần, ngay cả đối với những người nguyền rủa Chúa.

Xin giúp con biết tha thứ cho những ai xúc phạm đến con và ban cho con Ân Sủng cần thiết để theo Chúa đến tận cùng trái đất. Amen.


Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con có được sự can đảm, dũng cảm và ý chí, để công khai tuyên xưng đức tin của mình, như thế con có thể gia nhập Đạo Binh Còn Sót Lại của Chúa và dấn bước lên Đồi Canvê, như xưa Chúa đã chịu vì tội lỗi của con.

Xin ban cho con sức mạnh để vác Thập Giá và gánh nặng của Chúa, như thế con có thể giúp Chúa cứu rỗi các linh hồn. Xin giúp con thoát khỏi sự yếu đuối của con. Xin xua tan nỗi sợ hãi của con. Xin phá tan những nghi ngờ của con. Xin mở mắt con trước Sự Thật. Xin giúp con và tất cả những ai đáp lại lời mời gọi để vác Thập Giá của Chúa, để con bước theo Chúa với một tâm hồn khiêm nhường thẳm sâu, và qua gương sáng của con, những anh chị em chúng con cũng có đủ can đảm mà hành động như vậy. Amen.

CDCN 126: Để đứng vững trước cuộc bách hại tôn giáo

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con đứng vững trước bất kỳ cuộc bách hại nào nhân danh Cực Thánh Chúa. Xin trợ giúp những ai đang lầm lạc khi tin rằng họ đang làm chứng cho Công Việc của Chúa.

Xin mở mắt tất cả những ai có thể bị cám dỗ để triệt phá tha nhân qua những việc làm, hành vi và cử chỉ độc ác. Xin bảo vệ con khỏi những kẻ thù của Thiên Chúa, những người sẽ đứng lên để dập tắt Lời Chúa và tìm cách xua đuổi Chúa. Xin giúp con tha thứ cho những ai phản bội Chúa và xin ban cho con Ân Sủng để giữ vững tình yêu của con dành cho Chúa.  Xin giúp con sống theo Sự Thật mà Chúa đã dạy chúng con và được ở trong sự che chở của Chúa luôn mãi. Amen.

CDCN 134:  Để tin  vào Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa

Lạy Thiên Chúa Tối Cao, xin giúp con xác tín vào Sự Hiện Hữu của Ngài. Xin loại bỏ mọi nghi ngờ của con. Xin cho con hiểu được Sự Thật về sự sống đời sau và xin dẫn dắt con hướng về Sự Sống Đời Đời. Xin để con cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ngài và xin ban cho con Ơn đức tin chân thật trước ngày con qua đời. Amen.

CDCN 141:  Xin Ơn Bảo Vệ chống lại sự bách hại

Lạy Chúa Giêsu, xin cứu giúp con trong trận chiến nhằm giữ lòng trung thành với Lời Chúa bằng bất cứ giá nào. Xin bảo vệ con chống lại những kẻ thù nghịch Chúa. Xin bảo vệ con khỏi những kẻ bách hại con vì Chúa. Xin chia sẻ nỗi đau của con. Xin xoa dịu nỗi thống khổ của con. Xin nâng con lên trong Ánh Sáng của Thánh Nhan Chúa, cho đến Ngày Chúa lại đến để ban Ơn Cứu Rỗi Đời Đời cho nhân loại.

Xin tha thứ cho những ai bách hại con. Xin dùng nỗi thống khổ của con để đền bù tội lỗi của họ, nhờ đó họ có thể cảm nhận được sự bình an trong tâm hồn và đón nhận Chúa với sự ăn năn thống hối trong linh hồn họ trong Ngày sau hết. Amen.

CDCN 151: Bảo vệ Đức Tin

Lạy Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin Mẹ chuyển cầu để chúng con luôn trung thành với Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Xin giúp chúng con sẵn sàng bảo vệ Đức Tin, gìn giữ Sự Thật và khước từ dị giáo. Xin bảo vệ tất cả con cái của Mẹ trong những lúc khốn cùng và xin ban cho từng người trong chúng con những Ân Sủng để giữ lòng can đảm khi chúng con phải đối mặt với những thách thức để khước từ Sự Thật và chối bỏ Thánh Tử của Mẹ. Lạy Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa, xin Mẹ chuyển cầu để chúng con được ban cho sự Can Thiệp từ Thiên Đàng nhằm sống như những Kitô Hữu theo đúng Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Amen.





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét