Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Thông Điệp Quan Trọng: Các nhóm cầu nguyện giờ đây đóng vai trò sống còn trong việc bảo vệ chính các con và cứu thế giới



Hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ để tránh phải nhận Dấu của Con Thú
Nhiều biến cố cả dưới đất lẫn trên Thiên Đàng giờ đây sắp sửa xảy ra sẽ làm thay đổi lịch sử. Tất cả các con, hãy chuẩn bị trong thời gian này. Ta đã nói cho các con trước đây rằng tiền bạc sẽ trở nên khan hiếm, vì vậy hãy cố gắng chuẩn bị gia đình các con có để có thể tồn tại và để các con không phải chấp nhận Con Dấu. Xin đừng từ chối lời yêu cầu khẩn thiết của Ta.
Các nhóm cầu nguyện giờ đây đóng vai trò sống còn trong việc bảo vệ chính các con và cứu thế giới khỏi sự bách hại của hệ thống ngân hàng, chính trị toàn cầu và cái gọi là các tổ chức nhân quyền. Hỡi các con, mục đích của họ là quyền lực và quyền kiểm soát các con mặc dù nhiều người trong các con không thể nhận ra điều này. Mặc dù vậy, cuối cùng các con sẽ cũng sẽ nhận ra điều đó . Và thời gian đó đang cận kề. Hãy bắt đầu chuẩn bị cho sự sống còn của các con từ bây giờ và tiếp tục cầu nguyện vì Ta sẽ ban những ân sủng đặc biệt của Ta để bảo vệ tất cả các con. Đừng sợ hãi vì tất cả những gì thực sự hệ trọng là sự trung thành của các con đối với Ta.
Khi Trật Tự Một Thế Giới kiểm soát vùng Trung Đông các con sẽ ngạc nhiên trước sự việc có biết bao nhiêu quốc gia nằm dưới sự kiểm soát của họ, biết bao linh hồn vô tội tin rằng chế độ mới này sẽ đem lại cho họ sự tự do. Nhưng điều này không phải như vậy.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét