Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Hồi giáo đóng đinh hai thiếu niên Công giáo khi từ chối chuyển sang đạo Hồi

Thứ sáu, ngày 02 tháng 05 năm 2014
Hồi giáo ở Syria đã đóng đinh hai thiếu niên Công giáo khi hai em này từ chối chuyển sang đạo Hồi. Những sự việc này đã được đăng trên một trang web Công giáo của Croatia.
Theo Chị Raghida, cựu giám đốc của trường Thiên Chúa giáo ở Damascus nói : “Những người Hồi giáo đã đến gặp hai em này và nói ‘Sao đây ? Chúng mày muốn chết như ông Giêsu phải không ? Cho chúng mày chọn lựa : hoặc là từ bỏ đức tin, hoặc chúng mày sẽ bị đóng đinh !”.
“Một trong số họ đã bị đóng đinh trước sự chứng kiến của cha mình, sau đó người cha cũng bị giết. Các chiến binh thánh chiến tiến vào thành phố Maaloula và bắt đầu giết đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Họ không chỉ giết, nhưng còn chơi bóng bằng đầu. Họ bắt phụ nữ mang thai, moi bụng lấy những thai nhi từ trong lòng mẹ chúng và treo những thai nhi này lên cây bằng chính những sợi dây rốn của chúng.”
“Chúng tôi đang hợp tác với Chị Hatune Dogan, một nữ tu Chính thống giáo Đông phương đã cứu sống hàng ngàn người, bởi vì chúng tôi muốn cứu sống những Kitô hữu ở Syria.”
Ảnh Minh Họa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét