Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ 6


CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ SÁU
Ý chung: Sùng Kính Trái Tim Chúa
Cầu cho các tội nhân và các linh hồn hấp hối




Ý 1: DÂNG MÌNH - HI SINH VÀ ĐAU KHỔ



CDCN 9: Dâng đau khổ lên để làm của lễ

Lạy Rất Thánh Trái Tim Đức Chúa Giêsu, xin dạy cho con biết chấp nhận sự sỉ nhục vì Danh Thánh Chúa khi con tuyên xưng Lời Chúa với lòng cảm tạ khiêm nhu.  Xin dạy cho con hiểu biết như thế nào là nhục nhã, đau đớn và thống khổ, và mang con đến gần với Thánh Tâm Chúa hơn. Xin cho con chấp nhận những thử thách với tình yêu và tinh thần quảng đại, để con có thể dâng những thử thách này lên Chúa như những của lễ rất quý giá để cứu các linh hồn. Amen.


Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con noi gương Đời Sống Hy Sinh của Chúa, bằng cách thức hy sinh bé nhỏ của con để cứu nhân loại.

Xin cho phép con dâng lên Chúa món quà là việc ăn chay mỗi tuần vài ngày của con,  để  cứu  tất  cả nhân loại, như vậy họ có thể bước vào Cổng Thiên Đàng Mới trên Trái Đất.

Con xin dâng lên Chúa Giêsu sự hy sinh của con, với tình yêu và niềm vui trong lòng. Qua việc hy sinh này và để thể hiện tình yêu của con dành cho Chúa, con nài xin Chúa ban ơn cứu độ cho những  linh  hồn không sống trong tình trạng Ân Sủng. Amen.


Lạy Thiên Chúa Tối Cao, con xin dâng lên Cha của lễ là việc  chay tịnh này, để xin Cha ngăn chặn sự kìm kẹp của sự dữ trên thế giới đang được dàn dựng để làm cho đất nước chúng con phải chết đói, ngay cả đói Bánh Trường Sinh. Xin nhận của lễ con dâng và lời cầu xin của con cho những quốc gia khác nữa, để ngăn ngừa họ khỏi nỗi thống khổ đang được hoạch định bởi Tên Phản Kitô. Lạy Cha, xin cứu chúng con khỏi sự dữ này và xin bảo vệ đức tin của chúng con, để chúng con có thể tôn vinh danh Cha với sự tự do mà chúng con cần, để yêu mến và tôn thờ Cha đời đời chẳng cùng. Amen.


Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lên Chúa nỗi đau thương thống khổ của con hợp cùng với Cơn Đau Hấp Hối Chúa chịu trên đồi Canvê. Con xin dâng lên Chúa từng sự ngược đãi và những lăng mạ sỉ nhục mà con phải chịu để tôn vinh Triều Thiên Mão Gai của Chúa.

Con xin dâng lên Chúa những chỉ trích bất công con chịu, để tôn vinh sự nhục nhã Chúa chịu trước tòa Philatô. Con xin dâng lên Chúa từng sự ngược đãi thân thể con chịu dưới bàn tay kẻ khác, để tôn vinh Chúa đã bị đánh đòn nơi Cột Đá. Con xin dâng lên Chúa những tổn thương con chịu để tôn vinh sự tra tấn kinh hoàng Chúa đã chịu, khi Triều Thiên Mão Gai đâm thủng Mắt Chúa. Xin cho mỗi khi con noi gương Chúa, loan truyền Giáo Huấn của Chúa, chịu sỉ nhục vì Danh Chúa là khi con giúp Chúa trên đường lên đồi Canvê. Lạy Chúa Giêsu yêu mến của con, xin Chúa giúp con tránh xa tội kiêu ngạo, đừng để con ngại ngùng khi tuyên xưng rằng con yêu mến Chúa.

Rồi khi tất cả dường như là vô vọng trong đời, thì lạy Chúa Giêsu yêu mến, xin giúp con mạnh mẽ và can đảm, khi nhớ lại rằng, Chúa đã vui lòng Hiến Mình chịu Đóng Đinh tàn nhẫn và ghê rợn biết bao. Xin giúp con đứng lên để con được kể như một Kitô hữu chân chính, một chiến sĩ thật sự trong đạo binh của Chúa, biết khiêm nhường và thống hối trong lòng để tưởng nhớ sự Hy Sinh Chúa đã làm cho con. Ôi Chúa Giêsu mến yêu, xin nắm chặt tay con và xin tỏ cho con biết nỗi đau thương con chịu có thể lôi kéo tha nhân gia nhập đạo binh của Chúa, đạo binh của những linh hồn cùng yêu mến Chúa.  Xin giúp con chấp nhận đau khổ và dâng lên Chúa như một của lễ, để cứu các linh hồn trong trận chiến cuối cùng này, trận chiến  chống  lại sự bạo tàn của Tên Ác Quỷ. Amen.

CDCN 103: Xin chia sẻ Chén Đau Thương cùng Chúa Kitô

Lạy Chúa Giê-su dấu yêu, con quì trước nhan Chúa, dưới Bàn Chân Chúa đây, để xin Chúa thực hiện nơi con những gì Chúa muốn vì sự thiện hảo của hết thảy mọi người. Xin để con được chia sẻ cùng Chúa Chén Đắng. Xin đón nhận sự hiến dâng này của con để Chúa có thể cứu rỗi những linh hồn lầm lạc đáng thương và không còn hi vọng. Xin nhận lấy tấm thân con để con có thể san sẻ Nỗi Đau Thương của Chúa. Xin giữ trái tim con trong Bàn Tay Cực Thánh của Chúa, và mang linh hồn con đến hiệp nhất cùng Chúa.

Qua món quà đau khổ của con, con xin Sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Chúa ôm lấy linh hồn con, để Chúa có thể cứu lấy mọi tội nhân và đoàn tụ mọi con cái Chúa đến muôn đời. Amen.

CDCN 122: Dâng mình cho Máu Châu Báu

Chúa Giêsu

Lạy Chúa Giêsu, con cầu xin Chúa thánh hoá con, gia đình, bạn bè và đất nước con cho Sự Che Chở của Máu Châu Báu Chúa. Chúa đã chết vì con và những Thương Tích của Chúa là những vết thương của con khi con vui lòng đón nhận đau khổ mà con phải chịu trước Cuộc Quang Lâm của  Chúa. Lạy Chúa Giêsu, con xin chịu đau khổ cùng Chúa,  khi Chúa đang cố gắng quy tụ hết thảy con cái Thiên Chúa vào trong Thánh Tâm Chúa để chúng con có được Sự Sống Đời Đời. Xin Chúa bảo bọc  con và tất cả những ai cần đến Sự Che Chở của Chúa trong Máu  Châu Báu Chúa. Amen.

CDCN: 123: Dâng ý chí tự do cho Thiên Chúa

Lạy Chúa Giêsu, xin lắng nghe lời cầu nguyện của con, một linh hồn vô cùng bất xứng và xin giúp con yêu Chúa nhiều hơn. Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lại cho Chúa ý chí tự do của con để con trở nên một tôi tớ khiêm nhường và hằng vâng phục Thánh Ý Thiên Chúa.

Ý chí của con thuộc về Thánh Ý Chúa.  Mệnh Lệnh của Chúa chính là sự vâng phục của con trước mọi ước muốn của Ngài. Ý chí của con thuộc về Chúa để thực thi mọi điều cần thiết nhằm cứu muôn dân khắp thế giới, những con người xa lìa Chúa.

Con xin dâng Của Lễ này cho Sứ Vụ Rất Thánh của Chúa, đó là ý chí tự do vốn đã được Chúa ban cho con từ thuở mới chào đời. Amen.

Ý 2: CẦU CHO CÁC TỘI NHÂN



Lời Nguyện Để Cứu Các Linh Hồn

“Thân lạy Chúa, con giang tay cầu xin Chúa đón nhận anh chị em con vào trong vòng tay dịu dàng của Chúa. Xin Chúa chúc lành cho họ trong Máu Cực Thánh Chúa và xin ban cho họ những ân sủng cần thiết để họ có thể đón nhận Thần Khí Tình Yêu của Chúa, Thần Khí dẫn đưa họ tới ơn cứu rỗi đời đời”. Amen.

Lời cầu nguyện để hoán cải người khác

Lạy Chúa Giêsu, nhân danh Lòng Thương Xót Chúa, con nài xin Chúa bảo bọc những linh hồn lạnh nhạt bằng Máu Châu  Báu  của  Chúa để

họ có thể được hoán cải. Amen.

Cầu cho những người không tin, những người cười nhạo, chế giễu, hoặc tỏ vẻ khinh bỉ những ai cầu nguyện

Thân lạy Chúa, con dang tay cầu xin Chúa nhận lấy anh chị em thân yêu của con vào Vòng Tay dịu dàng của Chúa. Xin chúc lành cho họ  bằng  Máu  Thánh  Chúa và ban cho họ ân sủng cần thiết, để họ được phép nhận lấy Thần Khí của Tình Yêu Chúa, để hướng dẫn họ đến ơn cứu độ đời đời. Amen.

CDCN 7: Cầu cho những người khước từ Lòng Thương Xót

> Đây là kinh nguyện mà con cái Cha phải đọc để cầu xin Lòng Thương Xót cho các linh hồn đang ở trong bóng tối.

+ Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa tha thứ cho các tội nhân, những linh hồn thật tăm tối, những người sẽ từ chối Ánh Sáng của Lòng Thương Xót Chúa. Con nài xin Chúa Giêsu tha thứ cho họ, ngõ hầu cứu họ khỏi tội lỗi mà họ thấy thật khó rút chân ra khỏi đó.

Xin đổ tràn đầy trong tâm hồn họ những Tia Sáng của Lòng Thương Xót và cho họ cơ hội để trở về với đàn chiên của Chúa. Amen.


Ôi Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria, Mẹ của Ơn Cứu Độ và là Đấng Trung Gian của mọi Ân Sủng, Đấng sẽ góp phần trong công cuộc cứu rỗi loài người khỏi sự độc ác của Satan, xin cầu cho chúng con.

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Độ, xin cầu nguyện để mọi linh hồn có thể được cứu và đón nhận Tình Yêu và Lòng Thương Xót được thể hiện qua Con Mẹ là Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Đấng đến một lần nữa để cứu nhân loại và ban cho chúng con cơ hội được Ơn Cứu Độ Đời Đời. Amen.


Ôi Lạy Chúa Giêsu, con kêu cầu Chúa ôm ấp tất cả con cái Chúa, và bao phủ họ bằng Máu Châu Báu của Chúa. Xin cho từng giọt Máu Chúa bao phủ mọi linh hồn để che chở họ khỏi ma quỷ.

Xin mở lòng hết thảy mọi người, đặc biệt là những linh hồn cứng cỏi, và những người biết Chúa nhưng còn hằn sâu tội kiêu ngạo, để họ biết hạ mình thống hối mà khẩn cầu cho Ánh Sáng Tình yêu Chúa tràn ngập tâm hồn họ. Xin hãy mở đôi mắt cho họ nhìn thấy Sự Thật, để bình minh Lòng Thương Xót Chúa dội tưới trên họ, ngõ hầu họ được phủ đầy những Tia Sáng Tình Yêu của Lòng Thương Xót Chúa.

Lạy Chúa Giêsu mến yêu, xin hoán cải tất cả các linh hồn bằng những Ân Sủng mà giờ đây con kêu cầu Chúa (nêu ý cầu nguyện cá nhân). Con nài xin Lòng Thương Xót  Chúa và dâng lên Chúa của lễ những ngày chay tịnh hàng tuần để đền bù mọi lỗi tội. Amen.




Lạy Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ rất yêu dấu của con, xin nhận lấy của lễ hy sinh và lời cầu nguyện của con để cứu anh chị em con thoát khỏi ngục tù bóng tối đang giam hãm họ. Xin cho phép con giúp Chúa cứu rỗi linh hồn họ. Con nài xin Chúa tha thứ cho tội lỗi họ, và con nguyện xin Chúa đổ tràn Thần Khí Chúa trên linh hồn họ, để họ chạy vào trong Vòng Tay Chúa, là nơi nương náu mà họ đang hết sức cần đến, trước khi họ phải hư mất đời đời. Con xin hiến dâng lên Chúa của lễ là sự đầu phục trong tâm tình khiêm hạ tạ ơn để cầu xin cho linh hồn của họ. Amen.


Lạy Chúa Giêsu mến yêu, con nài xin Chúa tuôn đổ Lòng Thương Xót Chúa trên những linh hồn hư mất. Xin Chúa tha thứ cho họ vì họ từ khước Chúa, và xin Chúa  dùng kinh nguyện và đau khổ của con, để nhờ vào Lòng Thương Xót Chúa, Chúa có thể tuôn đổ trên họ những Ân Sủng mà họ cần để thánh hóa linh hồn họ.

Con nài xin Chúa ban cho linh hồn họ ân huệ của lòng nhân từ Chúa. Con cầu xin Chúa mở lòng họ ra để họ chạy đến cùng Chúa và xin Chúa đổ đầy Thần Khí Chúa trên họ, để họ có thể đón nhận Sự Thật về Tình Yêu Chúa và sống với Chúa cùng tất cả mọi người trong gia đình Chúa luôn mãi. Amen.


Ôi Chúa Giêsu mến yêu, con cầu xin lòng Thương Xót Chúa cho những ai phạm tội giết người. Con nài xin lòng khoan dung cho những ai đang mắc tội trọng. Con xin dâng nỗi đau khổ và những khốn khó của riêng con cho Chúa, để Chúa có thể rộng lòng tha thứ tội lỗi cho họ. Con cầu xin Chúa bao bọc tất cả những ai có ý định xấu xa trong tâm hồn họ bằng Máu Châu Báu Chúa, để họ được tẩy sạch hết tội lỗi của họ. Amen.


Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin giúp con là một tội nhân khốn khổ đáng thương, biết tìm đến với Chúa bằng sự hối hận trong tâm hồn con. Xin thanh tẩy con sạch khỏi tội lỗi đã phá hủy đời con. Xin ban cho con ân huệ của sự sống mới, không còn xiềng xích tội lỗi và xin ban cho con sự tự do mà con đã đánh mất vì tội lỗi.

Xin biến đổi con trong ánh sáng Lòng Thương Xót Chúa.  Xin ôm ấp con nơi Thánh Tâm Chúa. Xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Chúa để con trở nên gần gũi với Chúa và để ngọn lửa yêu mến của con dành cho Chúa được bừng cháy lên. Lạy Chúa Giêsu, xin thương xót con, và giải thoát con khỏi mọi tội lỗi. Xin làm cho con xứng đáng để được vào Thiên Đàng Mới của Chúa. Amen.

CDCN 105: Cầu xin ơn hoán cải cho người khác

Ôi ! Chúa Giêsu yêu quý nhất của con, qua tình yêu của con dành cho Chúa, xin Chúa vui lòng đón nhận linh hồn con đến kết hiệp cùng Chúa.Xin đón nhận linh hồn con, bao bọc linh hồn con bằng Thần Khí của Chúa và qua Lời Cầu Nguyện này, xin giúp con cứu lấy tất cả những ai mà con đến tiếp xúc.

Xin đổ tràn Lòng Thương Xót Rất Thánh của Chúa trên mọi linh hồn mà con gặp gỡ và ban cho họ ơn cứu rỗi cần thiết để bước vào Vương Quốc của Chúa. Xin lắng nghe lời con cầu nguyện. Xin lắng nghe lời khẩn cầu của con, và qua Lòng Thương Xót của Chúa, xin cứu rỗi linh hồn của toàn thể nhân loại. Amen.


Lạy Chúa Giêsu, con là một tội nhân tồi tệ. Bởi những hành động của mình, con đã gây ra đau khổ tuyệt vọng cho tha nhân. Hậu quả là con đã bị loại ra một bên. Con không còn được dung thứ ở bất cứ nơi nào trên Trái Đất. Xin cứu con thoát khỏi nỗi cô đơn này và bảo vệ con khỏi nanh vuốt của sự dữ. Xin để con ăn năn. Xin đón nhận lòng thống hối của con. Xin đổ đầy trong con Sức Mạnh của Chúa và xin giúp con chỗi dậy từ hố sâu tuyệt vọng. Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lên Chúa ý chí tự do của con, xin Chúa thực hiện nơi con những điều Chúa muốn, để con được cứu khỏi lửa Hỏa ngục. Amen.

CDCN 150: Cứu linh hồn của những người không có đức tin

Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa cứu lấy tất cả những ai không chịu nhận biết Chúa vì điều này không phải là lỗi lầm của chính họ. Con xin dâng lên Chúa sự hy sinh của con để đem đến cho Chúa linh hồn những người chối bỏ Chúa, vì Lòng Thương Xót mà Chúa sẽ tuôn đổ trên toàn thể nhân loại. Xin Chúa thương xót  linh hồn họ. Xin đem họ vào Nơi Nương Náu trong Bình An của Chúa và xin tha thứ cho những tội lỗi của họ. Amen.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét