Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

TỔNG GIÁM MỤC DIARMUID MARTIN ẤP ÚNG KHI ĐƯỢC HỎI VỀ HỎA NGỤC


Trong buổi phỏng vấn trên Đài phát Thanh RTÉ với phóng viên Séan O Rourke vừa qua, khi được hỏi " Ngài tin có Hỏa Ngục không ?"

     ĐGM Diarmuid Martin thuộc Tổng Giáo Phận Dublin, Ireland đã tỏ ra " rất nhọc sức " tránh né trả lời câu hỏi nghiêm túc trên, phóng viên phải hỏi tới lần thứ 3, ĐGM mới thừa nhận rằng Ngài tin " trong tình trạng có thể của Hỏa Ngục " một cách rất mập mờ, lúng túng. 

    Nhiều người lúc đó cảm thấy rất sửng sốt về câu trả lời không mấy rõ ràng và " khó khăn " của ĐGM. Vì đó là một câu hỏi quá dễ dàng và căn bản để bất kỳ người có Đức Tin Công Giáo nào cũng có thể trả lời ngay được. Dường như vị TGM lo lắng nhiều về những vấn đề tổ chức Giáo Hội hơn là lo lắng về tình trạng cứu các linh hồn, điều mà Kinh Thánh đã ghi chép rõ ràng mà đỉnh cao là qua cái chết Thánh Giá của Chúa Jesus mà con người mới thoát được hố sâu Hỏa Ngục muôn đời ấy. (Irishtimes).
TRÍCH SÁCH SỰ THẬT - THÔNG ĐIỆP MARIA DEVINE MERCY
" Ôi, Cha thật buồn khi nhận thấy tâm trí của các tôi tớ được thánh hiến của Cha bị đóng kín làm sao, những người công khai loan báo Lời của Cha – các giáo huấn của Cha cho thế giới. Đức tin, và đặc biệt là đức tin của các tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Cha đang suy yếu một cách đáng kể. 

Điều này được thực hiện bởi lời nguyền của Satan, kẻ đã đi lại trong hàng ngũ của các con một thời gian, gây nên sự tàn phá bên trong và bên ngoài Giáo Hội của Cha. 

Hãy nhớ điều này, hỡi các tôi tớ thánh của Cha. Các con không bao giờ được nhượng bộ trước những bách hại của hắn để rồi XAO LÃNG BỔN PHẬN CỦA CÁC CON ĐỐI VỚI CHA. Hãy lắng nghe Cha ngay. 

Hãy chú ý các cảnh báo của Cha và chuẩn bị đàn chiên của Cha để họ có thể tìm kiếm ơn cứu rỗi cho những tội lỗi của họ ngay lúc này. "

Bình luận:
Quan điểm Hỏa Ngục không có bắt đầu từ thời New Age movement và nhiều linh mục đi theọ Ngày nay giám mục không tin Hoả Ngục có gì lạ ngay đến Tổng Giám Mục Munich hồng y cố vấn của cụ kia còn lên tiếng nói Giáo Hội Công Giáo phải sám hối vì vẽ ra hình ảnh Hoả Ngục làm thiên hạ sợ. Hồng y cố vấn nói chỉ có Thiên Đàng, và trái đất. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét