Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

HÃY CHÚ Ý ĐẾN NHỮNG NGƯỜI CÓ PHẨM TRẬT CAO HƠN TRONG GIÁO HỘI ĐỂ XEM AI CÔNG KHAI ĐỌC KINH MÂN CÔI



Tháng Hoa dâng kính Đức Mẹ tới rồi mà không thấy ĐGH Francis khuyên nhủ toàn Giáo Hội đọc kinh Mân Côi, hay là ĐGH chưa có thời gian dành cho Đức Mẹ vì còn bận bịu nhiều chuyện khác như xem xét cho Linh Mục được phép lấy vợ vì " cái cớ nhiều Nhà Thờ còn thiếu Linh Mục, mà giáo dân thì đông quá" chăng ? Rồi đến người ly dị được tái hôn và được phép rước lễ ? Theo nguồn tin Vatican, ngày 10/05/2014 sắp tới ĐGH Francis đang lên kế hoạch gặp gỡ các Lãnh Đạo cấp cao toàn thế giới để đọc diễn văn trước Liên hiệp Quốc và bàn luận xem xét các vấn đề thực tại ngày nay. Vatican cũng cho biết, đây là cuộc họp " rất quan trọng " - dịp để ĐGH Francis đưa ra những quan điểm rõ ràng và mạnh mẽ nhất nhưng theo một cách dung hòa theo đúng chủ trương Tông Huấn Evangelii Gaudium mà ĐGH đưa ra vừa qua.
>>> QỦA THẬT, ĐGH FRANCIS QUÁ BẬN RỘN RỒI !!!
THÔNG ĐIỆP TRÍCH SÁCH SỰ THẬT:
" Đối với những những linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy đeo Chuỗi Hạt Mân Côi và Thánh Giá Bê-nê-đíc-tô trong mọi lúc. Các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày và hãy chú ý đến những người có phẩm trật cao hơn trong Giáo Hội để xem ai công khai đọc Kinh Mân Côi. Khi Mẹ được tôn kính thì Kinh Mân Côi phải được đọc lên bởi tất cả những ai hiện diện trước mặt Mẹ. Nếu những ai dẫn dắt các tín hữu để tìm kiếm sự trợ giúp của Mẹ trước Ngai Thiên Chúa mà không thể đọc Kinh Mân Côi, thì họ cần nhiều lời cầu nguyện của các con. Nếu các con đến trước Mẹ, tìm kiếm sự trợ giúp của Mẹ mà không đọc Kinh Mân Côi, thì không vững vàng được, vì điều này giống như một người lính ra trận mà không có áo giáp.
Kinh Mân Côi là một lời cầu nguyện mạnh mẽ nhất, và khi các con đọc hằng ngày, Kinh Mân Côi sẽ phá hủy sức mạnh của ma quỷ. Những ai mà linh hồn của họ đã ra tối tăm bởi Satan, sẽ thấy rất đau đớn khi đọc Kinh này"
DHTC_TDHB_ The Truth News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét