Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Chủ nghĩa thờ Satan vận động xây dựng tượng đài thờ quỷ bên bên cạnh 10 Điều Răn

SỰ BÁNG BỔ PHẠM THÁNH: CHỦ NGHĨA SATAN ĐANG RA SỨC VẬN ĐỘNG XÂY DỰNG TƯỢNG ĐÀI THỜ QUỶ KẾ BÊN ĐÀI 10 ĐIỀU RĂN CÔNG GIÁO Ở THÀNH PHỐ OKLAHOMA (10/05/2014).

Một nhóm người thờ quỷ hiện đang ra sức vận động cho việc xây dựng tượng đài Baphomet (một nhân vật tà đạo khoảng thập niên 1300s) để " gần gũi " với trẻ em bất chấp chính quyền thành phố tiểu bang Oklahoma không cho phép. 



" Chúng tôi muốn những đứa trẻ hiểu được rằng thờ quỷ là điều thỏa niềm vui thích " Lucien Greaves -một người thờ Satan cho biết. Nhóm này đã quyên góp được khoảng 30,000 USD từ một cuộc vận động tài trợ và đang cho đúc tượng quỷ này. 

Họ hy vọng tượng này sẽ hoàn thành trong ít tháng và khi xong, nó sẽ được đặt ngay tại trước Nhà Nghị Viện bang Oklahoma.
Nhưng hành động BÁNG BỔ, XÚC PHẠM Thiên Chúa hơn nữa là những người này dám muốn đặt tượng quỷ quái này gần Đài Mười Điều Răn Công Giáo của Thiên Chúa ban cho loài người qua Tổ Phụ Moise cũng được đặt tại Oklahoma Capitol.

 Hiện nhóm Satan này đang làm mọi cách để đấu tranh pháp lý nó: " Hiến pháp đã nêu rõ ràng là chính quyền không thể chấp thuận một tôn giáo đặc biệt. Nếu như tượng Đài Mười Điều Răn của người Công Giáo và Do Thái đặt tại đây, thì tại sao chúng tôi lại không thể đặt tượng của chúng tôi được !? " . 

Hiện các nhà làm luật pháp đang rất băn khoăn về điều này, nhưng rất nhiều khả năng xảy ra là Tượng Đài Mười Điều Răn Công Giáo sẽ buộc phải dời đi nếu như không cho phép Tượng Quỷ này đặt tại đây.
>>> XIN CẦU NGUYỆN CHO HỌ ĐỂ NHỮNG NGƯỜI NÀY NHẬN BIẾT ĐƯỢC HỌ ĐANG GÂY RA ĐIỀU KINH KHỦNG GÌ !!! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét