Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ 3


CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ BA
Ý chung: Kính các Thiên Thần và các Thánh
Cầu cho Ân nhân, Thân nhân và Bệnh nhân
Ý 1: KINH TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE

Lạy ơn Đức Thánh Micae, Tổng Lãnh Thiên Thần, xin cứu giúp chúng con trong cơn giao chiến, đánh phá sự hiểm ác mưu sâu quỉ dữ, chúng con sấp mình nguyện xin Thiên Chúa chế trị nó cùng xin Nguyên Soái Cơ Binh trên trời lấy quyền phép Chúa mà hạ Satan cùng các quỉ dữ đang rong ruổi khắp thế gian làm hại các linh hồn, bắt chúng giam cầm trong hỏa ngục.  Amen.

CDCN 140: Xin Ơn Bảo Vệ của Phẩm Trật các Thiên Thần

Lạy Cha rất dấu yêu, Thiên Chúa của muôn loài Thụ Tạo, Thiên Chúa Tối Cao, xin ban cho con Ân Sủng và Sự Bảo Vệ từ Phẩm Trật các Thiên Thần của Cha.Xin giúp con chú tâm vào Tình Yêu của Cha dành cho từng con cái của Cha, cho dù họ xúc phạm đến Cha biết dường nào. 

Xin giúp con loan tin về Giao Ước Cuối Cùng của Cha để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô mà không hề sợ hãi trong tâm hồn. Xin ban cho con những Đặc Sủng và những Phúc Lành để vượt qua cuộc bách hại mà Satan, lũ quỷ của hắn và những thuộc hạ của hắn gây ra cho nhân loại. Xin đừng bao giờ để con sợ hãi những kẻ thù của Cha. Xin ban cho con sức mạnh để yêu thương những kẻ thù nghịch con và những kẻ bách hại con nhân Danh Thiên Chúa. Amen.

Ý 2: CẦU CHO GIỚI TRẺ

CDCN 19: Cầu cho giới trẻ

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Độ, con xin Mẹ cầu xin Lòng Thương Xót Chúa cho những linh hồn giới trẻ đang ở trong bóng đêm khủng khiếp, để họ nhận ra Con Yêu Dấu của Mẹ, khi Người đến để Cứu Chuộc toàn thể nhân loại. Xin đừng để linh hồn nào ngã bên vệ đường. Xin đừng để linh hồn nào từ khước Lòng Thương Xót Bao La của Người. Lạy Mẹ Maria, con cầu xin để hết thảy đều được cứu thoát và xin Mẹ bao phủ những linh hồn này bằng Áo Choàng Cực Thánh  của  Mẹ, để ban cho họ ơn che chở cần thiết, nhằm chống lại quân lừa dối. Amen.


Lạy Chúa Giêsu, xin giúp chúng con cứu linh hồn những người trẻ tuổi trên khắp thế giới. Nhờ Ân Sủng Chúa ban, xin giúp họ nhận ra Sự Thật về sự Hiện Hữu của Chúa. Xin mang họ vào Thánh Tâm Chúa, cùng mở mắt  họ  ra để  họ  nhìn thấy Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa. Xin cứu họ khỏi lửa Hỏa ngục, và nhờ lời cầu xin của chúng con, xin Chúa đổ tràn Lòng Thương Xót của Chúa xuống trên linh hồn họ. Amen.


những người không nhận biết Thiên Chúa

Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin đem vào trong vòng bảo vệ của Chúa những linh hồn con cái Thiên Chúa, những người không biết Chúa, những người không nhận biết Tình Yêu của Chúa và những người không chấp nhận Lời Hứa của Chúa. Xin tuôn đổ ơn hoán cải của Chúa xuống trên họ và ban cho họ sự sống đời đời. Xin thương xót tất cả những ai không tin vào Sự Hiện Hữu của Chúa và những ai không ăn năntội lỗi của họ.Amen.

CDCN 118: Cầu cho các linh hồn của thế hệ trẻ lầm lạc

Lạy Chúa Giêsu, con kêu cầu Lòng Thương Xót của Chúa cho các linh hồn của thế hệ trẻ lầm lạc.  Đối với những ai không nhận biết Chúa, xin che chở họ bằng Ơn nhận biết. Đối với những ai nhận biết Chúa nhưng lại chối bỏ Chúa, xin lôi kéo họ trở về với Lòng Thương Xót của Chúa. Xin Chúa sớm ban cho họ bằng chứng về sự Hiện Hữu của Chúa và dẫn dắt họ đến với những ai có thể trợ giúp họ và hướng dẫn họ về Sự Thật. Xin đong đầy tâm trí và linh hồn họ lòng khao khát Chúa. Xin giúp họ nhận ra sự trống rỗng, vốn hiện diện trong linh hồn họ, vì họ không cảm nhận được sự Hiện Diện của Chúa. Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa đừng bỏ rơi họ, nhưng với Lòng Thương Xót của Chúa, xin ban cho họ Sự Sống Đời Đời. Amen.

Ý 3: CẦU XIN CÁC ƠN HUỆ & ƠN CHỮA LÀNH


Lạy Chúa Giêsu, con chỉ biết rất ít về Chúa. Nhưng xin Chúa giúp con mở lòng ra cho phép Chúa ngự vào, để Chúa có thể chữa lành cho con, an ủi con và đổ tràn Bình An của Chúa vào lòng con.

Xin giúp con cảm thấy vui tươi lên, để chống trả lại với mọi tư tưởng tiêu cực, và học cho biết cách sống để làm vui lòng Chúa, để rồi con có thể được tiến vào Thiên Đàng Mới của Chúa, nơi mà con có thể sống một cuộc sống với đầy tình yêu thương, sung sướng và hạnh phúc với Chúa đời đời chẳng cùng. Amen.


Ôi Chúa Giêsu dấu yêu, con sấp mình trước Nhan Chúa, trong cơn đau đớn, mệt mỏi, bệnh tật, và với lòng khát khao lắng nghe Tiếng Chúa. Nguyện xin Sự Hiện Hữu Thiêng Liêng của Chúa chạm đến con, để Ánh Sáng Thiên Tính của Chúa đổ tràn trên tâm trí, thân xác và linh hồn con. Con tín thác  vào Lòng Thương Xót của Chúa. Con xin hoàn toàn dâng hiến nỗi đau đớn và thống khổ của con trước Nhan Chúa, và con cầu xin Chúa ban cho con Ân Sủng để con tín thác vào Chúa, nhờ vậy Chúa có thể chữa lành con khỏi nỗi đau thể xác và tinh thần tăm tối này, để con có thể trở nên lành lặn trở lại, để con có thể bước theo Con Đường Sự  Thật  và  chấp  nhận  để  Chúa dẫn dắt con đến sự sống trong Thiên Đàng Mới. Amen.

CDCN 101: Lời nguyện nhiệm mầu để cảm nghiệm Sự Hiện Diện của Chúa Giêsu

Lạy Cha Toàn Năng mến yêu, Đấng Tác Tạo mọi loài hiện có và sẽ có, xin giúp tất cả chúng con nhận biết được Sự Hiện Diện của Con rất yêu dấu Cha trong Giáo hội hôm nay, để chúng con trở nên thật mạnh mẽ. Xin giúp chúng con chiến thắng nỗi sợ hãi, sự đơn độc và sự đau khổ vì bị từ chối, mà chúng con phải chịu bởi những người thân yêu của chúng con, khi chúng con bước theo Con Cha, Chúa Giêsu Kitô - Đấng Cứu Độ chúng con. Xin bảo vệ những người thân yêu của chúng con cho khỏi rơi vào cạm bẫy là tin vào những lời dối trá mà Satan đã đặt ra để phá hủy, chia rẽ và tàn phá tất cả con cái Thiên Chúa. Xin Cha cứu giúp tất cả những ai trong Giáo hội của Cha đang đi theo điều ghê tởm, để họ được cứu khỏi lửa Hỏa Ngục đời đời. Amen.

        CDCN 119 : Xin ơn cảm nhận được Tình Yêu

của Chúa Giêsu

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp đỡ con, vì con quá bối rối. Tâm hồn con chưa sẵn sàng để đón nhận Chúa. Mắt con không thể nhìn thấy Chúa. Tâm trí con khép kín truớc Ngài. Môi miệng con không thể thốt ra những lời để làm vui lòng Chúa. Linh hồn con bị bao phủ bởi bóng tối. Xin thương xót con, một tội nhân đáng thương. Nếu không có Sự Hiện Diện của Chúa, con không làm được gì cả.

Xin đong đầy trong con những Ân Sủng của Chúa, để con có được can đảm mà đến với Chúa, để nài xin Lòng Thương Xót của Ngài. Xin giúp đỡ con, môn đệ lầm lạc của Chúa, một người yêu mến Chúa, nhưng không còn cảm nhận được tình yêu lay động trong tâm hồn, để con hiểu ra và đón nhận Sự Thật. Amen.

CDCN 124: Xin lắng nghe lời nài xin cho sự 

tự do của con

Lạy Thiên Chúa, là Cha Đầy Lòng Thương Xót và là Đấng Tạo Hoá của muôn loài, xin lắng nghe lời nài xin của con cho sự tự do. Xin giải thoát con khỏi xiềng xích nô lệ và che chở con khỏi cuộc bách hại của ác thần. Xin giúp con nhận ra Sự Thật và xin trợ giúp con dù rằng con bối rối và nghi ngờ Lời Cha.

Xin tha tội cho con nếu con xúc phạm đến Cha và xin đem con vào nơi nương náu trong  Thiên Đàng Mới của Cha trên Trái Đất. Amen.

CDCN 132: Từ bỏ Satan nhằm bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin trợ giúp Sứ Vụ này. Xin trợ

giúp  chúng con, Đạo Binh Còn Sót Lại của Chúa, từ bỏ Satan. Chúng con nài xin Mẹ đạp nát đầu con thú bằng gót chân của Mẹ và loại bỏ mọi trở ngại trong Sứ Vụ của chúng con nhằm cứu lấy các linh hồn. Amen.

CDCN 133: Lời mời gọi để quay về với Thiên Chúa

Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho con, một linh hồn lạnh nhạt, người đã từ bỏ Ngài, vì con mù quáng.

Xin tha thứ cho con vì con đã thay thế Tình Yêu của Ngài bằng những điều vô ích, không hề có ý nghĩa gì. Xin giúp con lấy hết can đảm để đồng hành với Chúa, để đón nhận Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa với lòng biết ơn. Xin giúp con luôn gần gũi với Thánh Tâm Chúa và đừng bao giờ rời xa Ngài nữa. Amen.

CDCN 137: Lời Nguyện Phục Hồi

Lạy Thiên Chúa Toàn Năng, Thiên Chúa Tối Cao, xin đoái nhìn đến con, tôi tớ thấp hèn của Cha, với tình yêu và lòng trắc ẩn trong Thánh Tâm Cha. Xin phục hồi con trong Ánh Sáng của Cha. Xin đưa con trở về trong Ân Nghĩa với Cha. Xin đong đầy trong con Ân Sủng, để con hiến dâng chính mình con cho việc phụng sự Cha trong khiêm hạ và theo đúng Thánh Ý Tối Cao của Cha. Xin giải thoát con khỏi tội kiêu ngạo và mọi sự vốn xúc phạm đến Cha và xin giúp con yêu mến Cha với một lòng khát khao sâu thẳm và vững bền để phụng sự Cha suốt  mọi ngày trong đời con luôn mãi. Amen.

CDCN 138: Xin Ơn Bảo Vệ khỏi sự hận thù

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin che chở con khỏi mọi sự hận thù. Xin giúp con giữ thinh lặng, khi con phải đương đầu với lòng hận thù. Xin giữ con mạnh mẽ trong sự trung thành với Chúa Giêsu Kitô khi con yếu đuối nhất. Xin khép môi miệng con. Xin giúp con xa lánh những ai lôi kéo con bằng những lời lẽ, vốn chối bỏ những Giáo Huấn của Con Mẹ hoặc những ai chế nhạo con vì đức tin của con. Lạy Mẹ yêu dấu, xin cầu bầu cho những linh hồn này để họ từ bỏ Satan và cảm nhận được bình an từ tình yêu của Mẹ và sự Ngự Trị của Chúa Thánh Thần, trong linh hồn họ. Amen.

CDCN 139: Xin Ơn Sức Mạnh để chiến thắng

sự dữ

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi sự độc ác của tên ác quỷ. Xin che chở con cùng tất cả những ai vốn đang yếu đuối và bất lực trước sự hiện diện của hắn. Xin ban cho con ơn can đảm để từ bỏ hắn và xin giúp con tránh xa mọi cách thức tấn công của hắn nhằm làm cho con sa ngã mỗi ngày. Amen.

CDCN 143: Bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn, một Tặng Ân của Thiên Chúa, nhằm mang lại Sự Sống Đời Đời cho tất cả con cái của Người khắp mọi nơi. Xin Mẹ cầu cùng Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, ban cho chúng con lòng can đảm để thực hiện bổn phận của chúng con là luôn phụng sự Thiên Chúa, đặc biệt là khi chúng con phải chịu đau khổ vì thực hiện bổn phận của chúng con. Xin trợ giúp Sứ Vụ của chúng con nhằm hoán cải hằng tỷ linh hồn theo Thánh Ý Thiên Chúa và biến đổi những tâm hồn chai đá thành những tôi tớ đầy yêu thương của Con Mẹ.

Xin ban sức mạnh cho tất cả những ai trong chúng con vốn phụng sự Chúa Giêsu trong Sứ Vụ này, để vượt qua sự thù hận và bách hại của Thập Giá, và để đón nhận sự hy sinh vốn đi kèm với Thập Giá, bằng một tâm hồn quảng đại và sẵn lòng đón nhận những gì sẽ xảy ra. Amen.


Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin gìn giữ con bằng Ơn Bảo Vệ để chống lại những sự lừa dối do  Satan dựng nên để phá hủy đức tin của các Kitô Hữu. Xin bảo vệ chúng con khỏi những kẻ thù nghịch Thiên Chúa. Xin gìn giữ chúng con an toàn khỏi những sự dối trá và tà giáo, nhằm làm suy yếu lòng yêu mến của chúng con dành cho Thánh Tử của Mẹ.

Xin giúp chúng con nhận ra những sự dối trá, lừa gạt và mọi sự tấn công mà chúng con có thể đối mặt nhằm dụ dỗ chúng con chối bỏ Sự Thật. Amen.
                     CDCN 148: Xin cứu giúp con

Lạy Chúa Giêsu, xin cứu giúp con trong nỗi đau khổ tột cùng. Xin giữ con trong Vòng Tay Chúa và đưa con vào nơi nương náu trong Thánh Tâm Chúa. Xin lau khô nước mắt của con. Xin giữ con điềm tĩnh trong những quyết tâm của con. Xin nâng đỡ tinh thần con và đong đầy trong con Bình An của Chúa. Xin ban cho con ơn đặc biệt này là ( kể ra ơn muốn xin…). Lạy Chúa, xin cứu giúp con, để lời cầu nguyện của con được Chúa nhận lời, nhờ đó cuộc sống của con được bình an và được hiệp nhất với Chúa. Nếu lời cầu nguyện  của con không đuợc Chúa nhận lời thì xin ban cho con Ân Sủng để nhìn nhận rằng Thánh Ý Chúa là điều thiện hảo cho linh hồn con, nhờ đó con có thể luôn mãi trung thành với Lời Chúa với lòng yêu mến và biết ơn. Amen.

Lời cầu nguyện để được Ơn Cứu Rỗi

Ôi ! Thiên Chúa của con, xin dẫn đưa con đến Vương Quốc của Cha và bảo vệ con khỏi bóng tối đã và đang nhận chìm linh hồn con. Ôi Thánh Tâm Cha giờ đây xin lắng nghe con và qua sự trọn lành của Cha, xin để cho Ánh Sáng Tình Yêu và ơn bảo vệ của Cha soi sáng linh hồn con. Amen.

Lời nguyện để Chúa Giêsu tỏ lộ Sự Hiện Hữu của Ngài cho ta

Lạy Chúa Giêsu, con cảm thấy mình đã hư mất. Xin mở lòng con ra để đón nhận tình yêu Chúa và tỏ cho con nhìn thấy Sự Thật để con được cứu rỗi. Amen.

Ý 4: CẦU CHO THỊ NHÂN VÀ THÔNG TÍN VIÊN

CDCN 11: Cầu xin để chấm dứt sự thù ghét các thị nhân

Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, xin chấm dứt sự thù ghét và ganh tỵ giữa những tín hữu của Chúa, đối với những thị nhân thật sự của Chúa trong thời kỳ này.

Chúng con cầu xin Chúa lắng nghe lời chúng con cầu nguyện, mà ban cho các thị nhân sức mạnh cần thiết, để tuyên xưng Lời Cực Thánh của Chúa cho một thế giới thiếu vắng niềm tin. Amen.

CDCN 25: Xin ơn bảo vệ các thị nhân trên toàn thế giới

Lạy  Thiên  Chúa  Tối  Cao, con nài xin Cha ban ơn che chở tất cả các thông tín viên thánh thiện của Cha trên thế giới. Con cầu xin cho họ được che chở khỏi sự thù ghét của những người khác. Con cầu xin cho Lời Rất Thánh của Cha được truyền bá nhanh chóng trên toàn thế giới. Xin che chở các thông tín viên của Cha khỏi bị vu khống, bách hại, lừa dối, và mọi hình thức nguy hiểm khác. Xin che  chở  gia  đình  của  họ và bao phủ họ bằng Thần Khí của Cha trong mọi lúc để những Thông Điệp họ mang đến cho thế giới được đón

nhận với lòng ăn năn và khiêm hạ. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét