Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ 7


                                                                                         
CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ BẢY
Ý chung:  Kính Trái Tim Vô Nhiễm Đức Mẹ
Cầu cho các Bà Mẹ và Thai Nhi cùng các linh hồn nơi luyện ngục




Ý 1: ĐỀN TẠ TRÁI TIM ĐỨC MẸ



+ TĐ 01/12/2013:  “Mẹ mời gọi các con giờ đây hãy bắt đầu Tuần Cửu Nhật xin Ơn Cứu Rỗi. Các con phải cầu nguyện này ngay lập tức và phải tiếp tục đến tận ngày cuối cùng. Các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện 130 trọn bảy ngày liên tục trong một tháng, bắt đầu từ những sáng ngày Thứ Hai. Đọc ba lần mỗi ngày trong suốt một tuầnmột trong bảy ngày này các con phải ăn chay.  Ăn chay, chỉ ăn một bữa và hai bữa còn lại ăn bánh mì và uống nước”.

CDCN 130 : Tuần Cửu Nhật xin Ơn Cứu Rỗi

Lạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, xin ban cho tất cả mọi linh hồn Ơn cứu rỗi đời đời nhờ Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ.

Nhờ sự chuyển cầu của Mẹ, con nài xin Mẹ cầu cho sự giải thoát của tất cả các linh hồn khỏi sự trói buộc của Satan. Xin Mẹ cầu cùng Con Mẹ tỏ Lòng Thương Xót và ban ơn tha thứ cho linh hồn những ai khước từ Người, những ai làm tổn thương Người bởi sự thờ ơ của họ và những ai chạy theo giáo lý sai lạc và ngẫu tượng. Thân lạy Mẹ, chúng con nài xin Mẹ chuyển cầu cho những ân sủng để cởi mở tâm hồn những ai hết sức cần đến ơn trợ giúp của Mẹ. Amen.

CDCN 26: Cầu nguyện  Kinh Mân Côi giúp cứu các quốc gia

Lời nguyện trước khi đọc Kinh Mân Côi


(Dâng ý chỉ cầu nguyện ở đây) Con nguyện xin điều này để tôn vinh Thiên Chúa hơn, cho vinh quang của chính Mẹ, và vì điều thiện hảo của hết thảy mọi linh hồn, đặc biệt là chính linh hồn con. Amen.



Ý 2: CẦU CHO KẺ LẦM LẠC, VÔ THẦN




Ôi lạy Chúa Giêsu, xin cứu giúp các con cái đáng thương của Chúa đang bị mù lòa trước Lời Hứa Cứu Rỗi của Chúa. Nhờ lời cầu nguyện và những hy sinh đau khổ con chịu, xin Chúa mở mắt những người không có đức tin, để họ có thể nhìn thấy tình yêu dịu dàng của Chúa, và chạy vào Vòng Tay Thánh của Chúa để được che chở vỗ về. Xin giúp họ nhận ra Sự Thật và tìm kiếm sự tha thứ cho tất cả tội lỗi của họ, để họ có thể được cứu rỗi và là những người đầu tiên được bước vào Cổng Thiên Đàng Mới. Con xin cầu nguyện cho những linh hồn đáng  thương  này, bao gồm   cả nam  giới, phụ nữ và trẻ em,  và xin Chúa thương tha thứ hết mọi tội lỗi của họ. Amen.

CDCN 63: Xin gìn giữ con trong cuộc hành trình này

Lạy Mẹ mến yêu, Mẹ của Ơn Cứu Độ, con nài xin Mẹ cầu bầu cho con để con được ban Lương Thực Sự Sống để gìn giữ con trong chuyến lữ hành này, hầu giúp Chúa cứu độ tất cả con cái Chúa.

Xin cứu giúp tất cả những người đang bị lừa dối bởi các tà  thần và các ngẫu tượng, để họ biết mở mắt mình ra nhìn thấy Sự Thật về cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá, nhằm cứu vớt từng con cái Chúa, và mang lại cho mỗi người sự sống đời đời. Amen


Lạy Chúa Giêsu yêu mến nhất của con, con xin dâng lên Chúa linh hồn của anh chị em con, người đã từ bỏ linh hồn cho Satan. Xin đón nhận linh hồn này và cứu chuộc họ trong Ánh Mắt  Thiêng  Liêng  của

Chúa. Xin giải thoát linh hồn này khỏi ách nô lệ của Con Thú và ban cho họ ơn cứu độ đời đời. Amen.

CDCN 112: Cầu xin Ân Sủng Cứu Rỗi

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con cầu xin Chúa che chở những linh hồn đã ra ô uế bởi Satan bằng đặc sủng cứu rỗi của Chúa.

Xin Chúa giải thoát những linh hồn khốn khổ này khỏi sự giam cầm độc ác mà họ không thể nào thoát ra được. Amen.

CDCN 117 : Cầu cho những kẻ đã bán linh hồn

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con xin dâng lên Chúa những linh hồn của những ai đã thuộc về satan (xin nêu tên tại đây) và tất cả những ai đã bán linh hồn để đổi lấy  danh vọng.  

Xin giải thoát họ khỏi sự tàn phá. Xin dẫn đưa họ khỏi sự đe doạ của những kẻ thờ tà thần, những kẻ nuốt sống linh hồn của họ.  Xin ban cho họ lòng can đảm để xa lánh mối liên hệ độc ác này mà không sợ hãi. Xin đón nhận họ vào Vòng Tay Thương Xót của Chúa và giúp họ lớn lên trong Tình Trạng Ân Sủng một lần nữa để họ xứng đáng ra trước mặt Chúa. Bằng Thiên Tính của Chúa, xin giúp con qua lời cầu nguyện dành cho những linh hồn mà Satan thu nạp, để lôi kéo họ ra khỏi hội kín Tam Điểm. Xin giải thoát họ khỏi xiềng xích vốn trói buộc họ nhằm  đưa họ tới hình phạt khủng khiếp của Hoả Ngục. 

Nhờ sự hy sinh của những linh hồn ưu tuyển, những lời cầu nguyện của con và Lòng Thương Xót của Chúa, xin Chúa giúp họ là những người  đầu tiên sẵn sàng bước vào Cổng Thiên Đường Mới trong Thời Đại Bình An. Con nài xin Chúa giải thoát họ khỏi sự giam cầm. Amen.



Ý 3: TẠ ƠN VÀ XIN ƠN




Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lời ngợi khen và tạ ơn vì Cuộc Ngự Đến lần Thứ Hai Vinh Quang Nhất của Chúa.

Lạy Đấng Cứu Thế của con, Chúa đã giáng sinh để ban cho con sự sống đời đời và giải thoát con khỏi mọi tội lỗi. Con xin dâng lên Chúa tình yêu, lời cảm tạ và lòng tôn kính của con, khi con đang chuẩn bị linh hồn mình cho Cuộc Ngự Đến Tuyệt Vời của Chúa. Amen.


Lạy Mẹ đầy ơn phúc, Mẹ của Ơn Cứu Độ  cho  toàn  thế  giới.  Xin cầu cho tình yêu của con dành cho Chúa Giêsu được bừng cháy trở lại.

Xin giúp con cảm nhận được Ngọn Lửa Tình Yêu của Ngài, để con đựơc Tình Yêu Ngài lấp đầy tâm hồn con.

Xin giúp con yêu mến Chúa Giêsu hơn. Xin cầu cho đức tin, tình yêu và lòng sốt mến của con đối với Ngài được trở nên mạnh mẽ hơn. Xin xua tan mọi nghi ngờ hành hạ con, và xin giúp con nhận thấy rõ Ánh Sáng Thiên Tính của Sự Thật, được tỏa ra từ Con yêu dấu của Mẹ, Đấng Cứu Thế của toàn thể nhân loại. Amen.

CDCN 69: Cầu nguyện cùng Thiên Chúa Cha để đón nhận Thánh Ý của Ngài

Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, con xin đón nhận Thánh Ý của Cha. Xin Cha cứu giúp con cái của Cha biết đón nhận Thánh Ý Cha.

Xin đừng để Satan ngăn cản con cái Cha được quyền thừa hưởng gia sản Cha ban. Xin đừng bao giờ để chúng con bỏ cuộc trong cuộc chiến dành lấy quyền thừa hưởng Thiên Đàng của chúng con. Xin lắng nghe lời cầu xin của chúng con, mà trục xuất Satan và các thiên thần sa ngã của hắn. Lạy Cha Dấu Yêu, con nài xin Cha thanh tẩy địa cầu với Lòng Thương Xót của Cha, và bao bọc chúng con trong Thần Khí của Cha. Xin dẫn dắt chúng con hình thành đạo binh rất thánh của Cha, đong đầy quyền lực để trục xuất Con Thú mãi mãi. Amen.

CDCN 78: Xin cứu con khỏi mọi sự dữ

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi quyền lực của Satan. Xin đón nhận con vào nơi Thánh Tâm Chúa vì con trót trao tất cả lòng trung thành cho hắn và cho những đường lối tà ác của hắn.  Con xin hiến dâng ý riêng của con và đến quỳ trước Nhan Chúa với một tấm lòng khiêm nhường và ăn năn thống hối. Con xin phó dâng đời con trong Vòng Tay Chí Thánh của Chúa. Xin cứu lấy con khỏi mọi sự dữ.   Xin  giải  thoát  con  và đón nhận con vào nơi ẩn náu an toàn trong sự chở che của Chúa bây giờ và mãi mãi. Amen.


Ôi Chúa Giêsu dấu yêu, con cầu xin Chúa ban cho con Ơn Kiên Trì. Con nài xin Chúa ban cho con Ân Sủng cần thiết để con duy trì Lời Rất Thánh của Chúa. Con cầu xin Chúa giải thoát con khỏi bất cứ những nghi ngờ nào còn sót lại. Con cầu xin Chúa lấp đầy tâm hồn con lòng nhân ái, nhẫn nại và kiên trì.

Xin giúp con luôn giữ gìn phẩm giá mình khi con bị xúc phạm vì Danh Thánh Chúa. Xin giúp con mạnh mẽ và bao bọc con bằng Ân Sủng để con tiếp bước, ngay cả khi con đã mệt mỏi, yếu sức, hoặc khi phải đối mặt với những gian truân ở phía trước, vì con làm việc không ngừng để giúp Chúa cứu rỗi nhân loại. Amen.


Ôi Chúa Giêsu yêu dấu của con, Chúa thật gần gũi với tâm hồn con. Con nên một cùng Chúa. Con yêu mến Chúa. Con tôn kính Chúa.

Xin cho con cảm nhận được tình yêu của Chúa. Xin cho con cảm nhận nỗi đau của Chúa. Xin cho con cảm nhận được sự hiện diện của Chúa. Xin ban cho con Ơn Khiêm Nhường để con được   trở   nên xứng đáng với   Vương

quốc của Chúa dưới đất cũng như trên Trời.

Xin ban cho con Giọt lệ Hoán Cải, để con có thể thực sự dâng hiến chính mình cho Chúa, như là một môn đệ đích thực,  ngõ hầu giúp Chúa trong Sứ vụ của Chúa nhằm cứu lấy từng linh hồn nơi trần gian, trước khi Chúa lại đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết. Amen.


để cầu nguyện

Ôi Mẹ của Ơn Cứu Độ, xin đến trợ giúp con, vì con đang nỗ lực để tìm thời gian cầu nguyện. Xin giúp con dâng thời gian lên Chúa Giêsu Kitô Con yêu dấu của Mẹ, vì Ngài xứng đáng để con tỏ cho Ngài thấy rằng, con yêu mến Ngài biết bao. Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, con xin Mẹ cầu bầu cho con những Ân Sủng cần thiết và cầu xin Con yêu dấu của Mẹ ban cho con mọi Ân Sủng và Đặc Ân, để Ngài có thể bao bọc con trong Cung lòng của Thánh Tâm Ngài. Amen.


Ôi Lạy Chúa Giêsu yêu dấu nhất của con, xin giúp con tín thác vào Chúa. Xin giúp con xác tín vào Lời Chúa Hứa sẽ đến thế gian một lần nữa.  Xin giúp con đón nhận Sự Thật về Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Chúa. Xin giúp con xác tín vào Lời Hứa của Thiên Chúa Cha khi Ngài phán rằng Ngài sẽ ban cho Chúa Vương Quốc của Chúa. Xin giúp con xác tín vào những Giáo Huấn của Chúa, trong Kế Hoạchcủa Chúa nhằm cứu rỗi thế giới. Xin giúp con đón nhận những Ân Huệ của Chúa trong Ân Sủng. Xin giúp con tín thác vào Chúa, để con không còn sợ hãi nữa và để cho Tình Yêu của Chúa ngập tràn tâm trí và linh hồn con. Amen.



CDCN 116: Xin cứu con khỏi những dối trá

của sự dữ

Lạy Chúa Giêsu, xin trợ giúp con. Con đang chìm ngập trong nước mắt thống khổ. Tâm hồn con bối rối. Con không biết phải tin tưởng vào ai. Xin đong đầy trong con Thần Khí của Chúa để con có thể chọn đúng con đường dẫn về Nước Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con luôn trung thành với Lời Chúa được truyền lại cho thế gian qua thánh Phêrô và xin giúp con không bao giờ đi lạc khỏi Giáo Huấn của Chúa hay khước từ cái chết của Chúa trên Thập Giá. Lạy Chúa Giêsu, Ngài là con đường. Xin chỉ cho con đường đi. Xin gìn giữ và nâng đỡ con trên hành trình của Lòng Thương Xót bao la của Ngài. Amen.

CDCN 129: Xin Ân Huệ của Tình Yêu Chúa

Lạy Chúa, xin đong đầy trong con Tình Yêu của Chúa. Xin giúp con chia sẻ Ân Huệ của Tình Yêu với tất cả những ai cần đến Lòng Thương Xót của Chúa. Xin giúp con yêu Chúa nhiều hơn. Xin giúp con yêu thương  những ai cần đến Tình Yêu của Chúa. Xin giúp con yêu thương  những ai thù nghịch Chúa.Xin để cho tình yêu mà Chúa chúc phúc cho con, được dùng để bảo bọc tâm hồn của những ai mà con gặp gỡ. Bằng Tình Yêu mà Chúa truyền ban cho linh hồn con, xin giúp con chiến thắng mọi sự dữ, hoán cải các linh hồn và đánh bại tên ác quỷ và những tay chân độc ác của hắn, những kẻ tìm cách loại bỏ Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Chúa. Amen.

CDCN 131:  Lời Nguyện xin Lòng Thương Xót

Lạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, xin cầu cùng Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ, ban Lòng Thương Xót cho những người con quen biết ( xin nêu tên ở đây )trong Cuộc Cảnh Báo và trong Ngày sau hết, trước khi họ ra trước mặt Thánh Tử của Mẹ.

Xin Mẹ chuyển cầu để từng người trong số họ được cứu rỗi và được hưởng hoa trái của Sự Sống Đời Đời. Xin che chở họ mỗi ngày và dẫn đưa họ họ đến với Thánh Tử của Mẹ, để họ được tỏ cho thấy sự Hiện Diện của Người, được ban bình an trong linh hồn và nhận lãnh những Ân Sủng trọng đại. Amen.

CDCN 145: Xin đong đầy trong con Tặng Ân Tình    Yêu của Chúa

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin đong đầy tâm hồn trống rỗng của con Tặng Ân Tình Yêu của Chúa.

Xin đong đầy linh hồn con sự Hiện Diện của Chúa. Xin giúp con trở thành khí cụ Bình An, sự Điềm Tĩnh và Lòng Thương Xót của Chúa.Xin luôn mở rộng tâm hồn con trước cảnh khốn cùng của tha nhân và xin ban cho con Ân Sủng để tha thứ cho những ai khước từ Chúa và những ai lỗi phạm đến con. Xin giúp con loan báo Tình Yêu của Chúa bằng gương sáng, như chính Chúa sẽ thực hiện trong hoàn cảnh của con. Amen.

CDCN 149: Nài xin Tình Yêu Thiên Chúa

Lạy Chúa Giêsu, xin đong đầy trong con Tình Yêu của Thiên Chúa. Xin đong đầy trong con Ánh Sáng Thiêng Liêng của Ngài và tuôn đổ trong con tình yêu con cần để gieo rắc hạt giống Lòng Thương Xót của Chúa trong mọi quốc gia. Xin cho con được loan truyền Tình Yêu Thánh Thiêng của Chúa nơi những ai mà con gặp gỡ. Xin lan tỏa Tình Yêu của Chúa, để Tình Yêu bừng cháy lên trong mọi linh hồn, mọi tôn giáo, tín ngưỡng, mọi quốc gia – tựa như một làn sương mát mẻ làm vui thoả tất cả con cái Thiên Chúa trong sự hiệp nhất.

Xin giúp chúng con loan truyền Tình Yêu Thiên Chúa, nhờ đó Tình Yêu có thể chiến thắng mọi sự dữ trong thế gian. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét