Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Chiến Dịch Cầu Nguyện Đọc Ngày Thứ 2

  CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN ĐỌC NGÀY THỨ HAI
Ý chung: Kính Chúa Thánh Thần
Cầu cho hòa bình trên thế giới


Ý 1: CẦU XIN ƠN CHÚA THÁNH THẦN


Lạy Mẹ Thiên Chúa, xin giúp con chuẩn bị cho linh hồn con để đón nhận Ân Sủng của Chúa Thánh Thần. Xin nắm tay con là đứa con bé bỏng của Mẹ, và dẫn dắt con trên con đường hướng tới Ơn Phân Định, nhờ quyền năng Chúa Thánh Thần. Xin mở lòng con và dạy con biết vâng phục trong linh hồn, thân xác và trong trí khôn con.

Xin giữ con khỏi tội kiêu ngạo, xin cầu cho con được tha  thứ vì tất  cả  những lỗi lầm trong quá khứ của con, để linh hồn con được nên trong trắng lành mạnh, xứng đáng đón nhận Ân Sủng của Chúa Thánh Thần. Con xin cảm ơn Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Độ, vì Mẹ cầu thay nguyện giúp cho con, và con đón chờ Ân Sủng mà con khao khát này với tình yêu và niềm hân hoan. Amen.


Lạy Chúa Giêsu dấu yêu,  con  đến  trước  nhan  Chúa  trong  bối  rối, hoang mang và thất vọng, bởi vì con đang lo lắng về Sự Thật mà Chúa đang loan báo qua các Thông Điệp của Chúa. Xin tha thứ cho con nếu con đã làm điều sai trái đối với Chúa. Xin tha thứ cho con khi con không thể lắng nghe tiếng Chúa. Xin mở mắt con, để con có thể được tỏ bày cho thấy những gì Chúa cần con phải hiểu. Con khẩn cầu Chúa ban cho con Quyền Năng của Chúa Thánh Thần để tỏ cho con biết Sự Thật. Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, con yêu mến Chúa và con nài xin Chúa giải thoát con khỏi nỗi đau khổ vì nghi ngờ. Xin giúp con đáp lại lời mời gọi của Chúa. Xin tha thứ cho con nếu con đã xúc phạm đến Chúa và xin mang con lại gần Thánh Tâm Chúa hơn. Xin dẫn dắt con đến Vương Quốc Mới của Chúa và ban cho con ân huệ, để qua lời cầu nguyện và đau khổ con chịu, con có thể giúp Chúa cứu rỗi các linh hồn rất quý giá đối với Thánh Tâm Chúa. Amen.



Ý 2: CẦU CHO CÁC QUỐC GIA

CDCN 27: Cầu cho hòa bình trên thế giới

Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Lòng Thương Xót cho những ai chịu khổ sở vì chiến tranh tàn khốc. Con nài xin cho hòa bình được dần thấm nhuần vào những quốc gia khốn khổ này, những quốc gia mù lòa trước Sự Thật về sự Hiện Hữu của Chúa. Xin bao phủ các quốc gia này, bằng Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, để những quốc gia này

chấm dứt việc theo đuổi quyền lực trên những linh hồn vô tội. Xin thương xót mọi quốc gia của Chúa đang bất lực trong việc chống lại sự dữ tàn bạo, đang bao trùm toàn thể nhân loại. Amen.


Lạy Thiên Chúa Cha, xin vì Con Một của Cha mà cứu chúng con thoát khỏi sự độc tài. Xin bảo vệ đất nước chúng con chống lại tà giáo.

Xin cứu con cái chúng con khỏi mọi nguy hại. Xin giúp chúng con nhìn thấy Ánh Sáng của Thiên Chúa. Xin rộng mở tâm hồn chúng con trước Giáo Huấn của Con Cha. Xin Cha giúp tất cả các Giáo Hội duy trì Sự Thật về Lời Chúa. Chúng con nài xin Cha gìn giữ các quốc gia của chúng con an toàn khỏi cuộc bách hại. Lạy Cha rất dấu yêu, xin nhìn đến chúng   con với  Lòng Xót Thương cho dù chúng con đang đắc tội cùng Cha thế nào. Lạy Chúa Giêsu, Con Thiên Chúa, xin bao bọc chúng con bằng Máu Châu Báu Chúa. Xin cứu chúng con khỏi những cạm bẫy của ma quỷ. Lạy Thiên Chúa dấu yêu, chúng con khẩn cầu Cha can thiệp và ngăn chặn sự dữ đang nhấn chìm thế giới vào lúc này. Amen.

CDCN 113 : Diệt trừ sự dữ trong xứ sở

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin ngự đến giữa chúng con và che chở xứ sở chúng con bằng ơn bảo vệ  của Mẹ. Xin nghiền nát đầu con thú và xua tan ảnh hưởng độc ác của hắn ra khỏi chúng con.

Xin trợ giúp những con cái lầm lạc đáng thương của Mẹ trỗi dậy và công bố Sự Thật, khi chúng con bị bao vây bởi những sự dối trá. Lạy Mẹ Thiên Chúa, xin bảo vệ xứ sở của chúng con và gìn giữ chúng con vững mạnh, để chúng con luôn trung thành với Thánh Tử của Mẹ khi chúng con chịu bách hại. Amen.

Cầu nguyện để chấm dứt nạn phá thai ở

Việt Nam

Ôi ! Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin cầu bầu cho con cái Mẹ ở Việt Nam để ngăn chặn việc phá thai tàn ác xảy ra trên chúng con. Xin che chở Đất Nước chúng con khỏi chìm đắm sâu hơn nữa vào sự tuyệt vọng, khỏi bóng tối bao phủ quê hương chúng con. Xin giải thoát chúng con khỏi Satan, kẻ muốn tiêu diệt con cái chưa được sinh ra của Mẹ. Xin cầu bầu cho các nhà lãnh đạo biết thay lòng đổi dạ để có lòng can đảm lắng nghe những người yêu mến Con của Mẹ, để họ tuân theo những giáo huấn của Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Amen.

Cầu xin ơn Cứu Độ cho mọi người Việt Nam

Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, nhân danh Chúa Giêsu Kitô là con yêu dấu Cha, và sự tưởng nhớ cái chết của Ngài trên Thập Giá để đền tội chúng con. Con nài xin Cha cứu lấy linh hồn của mọi Con Dân Nước Việt trên khắp thế giới. Nhờ vào cuộc khổ nạn của Con yêu dấu Cha, con nài xin Cha ban ơn Cứu Độ cho hết thảy con cái Cha. Amen.

CDCN 32: Cầu nguyện để chấm dứt nạn phá thai ở Ái Nhĩ Lan

Ôi ! Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin cầu bầu cho con cái Mẹ ở Ái Nhĩ Lan, để ngăn chặn việc phá thai tàn ác xảy ra trên chúng con. Xin che chở quốc gia thánh thiện này khỏi chìm đắm sâu hơn nữa vào sự tuyệt vọng, khỏi bóng tối bao phủ quê hương chúng con. Xin giải thoát chúng con khỏi Tên Ác Quỷ, kẻ muốn tiêu diệt con cái chưa được sinh ra của Mẹ. Xin cầu bầu cho các nhà lãnh đạo có lòng can đảm lắng nghe những người yêu mến Con của Mẹ, để họ tuân theo những giáo huấn của Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Amen.

CDCN 77: Cầu cho Vương Quốc Anh

Lạy Thiên Chúa là Cha trên trời, Đấng dựng nên loài người, xin lắng nghe lời con cầu nguyện. Con nài xin Cha cứu lấy Vương Quốc Anh khỏi các móng vuốt sự dữ và chế độ độc tài. Con cầu xin Cha hiệp nhất tất cả chúng con,  tất  cả  các  tôn giáo, tín  ngưỡng và sắc tộc nên một gia đình trong mắt Cha.

Xin ban cho chúng con sức mạnh đoàn kết trước bất kỳ lề luật thách thức nào được đưa ra nhằm lôi kéo chúng con ra ngoài vòng Lề luật Giáo huấn của Cha. Xin ban cho chúng con sức mạnh và lòng can đảm để không bao giờ từ bỏ Cha, và để giúp cứu hết thảy con cái Cha qua những lời cầu nguyện của chúng con. Xin Cha mang tất cả anh chị em chúng con lại với nhau trong sự hiệp nhất, để tỏ lòng tôn kính lời hứa của Cha, là mang lại cho chúng con sự sống vĩnh cửu và bước vào Thiên Đàng của Cha. Amen.

CDCN 85: Xin cứu nước Hoa Kỳ khỏi bàn tay của kẻ lừa dối

Ôi Chúa Giêsu mến yêu, xin bao bọc đất nước chúng con bằng Sự Che Chở Cao  Quý Nhất của Chúa. Xin tha thứ cho những tội lỗi của chúng con chống lại các Giới răn của Chúa.  Xin giúp dân tộc Hoa Kỳ quay trở về với Thiên Chúa. Xin mở tâm trí họ ra trước con đường Sự Thật của Chúa. Xin Chúa thương rộng mở tâm hồn chai đá của họ để họ chào đón Bàn Tay Thương Xót của Chúa. Xin trợ giúp đất nước chúng con đứng lên chống lại những sự xúc phạm có thể giáng xuống trên chúng con để buộc chúng con phải từ chối sự Hiện Hữu của Chúa. Lạy Chúa Giêsu, chúng con khẩn cầu Chúa cứu lấy và bảo vệ chúng con khỏi mọi nguy hại và ôm ấp chúng con trong Thánh Tâm Chúa. Amen.

CDCN 99: Cầu xin Ơn Cứu Độ cho nước Úc và New Zealand

Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, nhân danh Chúa Giêsu, Con yêu dấu của Cha, xin Thương Xót tất cả con cái Cha ở nước Úc Đại Lợi và Tân Tây Lan. Xin tha thứ cho họ vì họ từ chối Lời Thánh của Cha. Xin tha thứ cho tội thờ ơ của họ. Xin giải thoát họ khỏi văn hóa vô thần và bao bọc họ bằng những Ân Sủng họ cần để thắp lên niềm tin, cậy, mến cho những anh chị em chúng con.

Chúng con nài xin Cha ban Ơn Phân Định và những Phúc Lành cần thiết trên tất cả chúng con để đảm bảo rằng chúng con chỉ lắng nghe Sự Thật về Lời Thánh của Cha, và tất cả các linh hồn được ban chìa khóa tiến vào sự sống đời đời. Amen.



Ý 3: CẦU CHO CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO

CDCN 2: Cầu cho các nhà lãnh đạo toàn cầu

Lạy Cha Hằng Hữu, nhân danh Con rất yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, con cầu xin Cha che chở con cái Cha khỏi sự bách hại mà thế lực toàn cầu đang âm mưu chống lại những quốc gia vô tội. Con cầu xin ơn tha thứ tội lỗi cho các linh hồn gây nên sự khó khăn gian khổ này, để họ biết quay về với Cha với tấm lòng khiêm nhường thống hối ăn năn. Xin ban sức mạnh cho những con cái của Cha bị hành khổ, để họ có thể chịu đựng được những đau khổ, ngõ hầu đền bù tội lỗi của  toàn thế giới, nhờ Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Amen.


Lạy Chúa Giêsu của con, con khẩn cầu Thần Khí Chúa ngự xuống trên các nhà lãnh đạo bị lèo lái bởi tính dâm ô, tham lam, ham danh lợi và kiêu căng, để ngăn chặn họ bách hại những con cái vô tội của Chúa. Xin Chúa xóa bỏ nạn nghèo đói và chiến tranh, để chúng khỏi tàn phá con cái Chúa, và con cầu xin cho các nhà lãnh đạo Châu Âu sẽ mở lòng ra trước Sự Thật về Tình yêu của Chúa. Amen.


Ôi Chúa Giêsu mến yêu, con nài xin Chúa soi sáng cho linh hồn của các tầng lớp lãnh đạo thế giới. Xin tỏ cho họ thấy dấu chỉ Lòng Thương Xót Chúa. Xin giúp họ cởi mở tâm hồn và giúp họ tỏ lòng khiêm nhường thực sự, để tôn vinh Hiến Tế cao cả của Chúa, bằng sự hy sinh trên Thập Giá khi Chúa chịu chết vì tội lỗi của họ.

Xin giúp họ nhận ra ai là Đấng Tạo Dựng Đích Thực của họ, ai là Đấng Tạo Hóa của họ, và xin ban cho họ tràn đầy Ân Sủng để họ nhận biết Sự Thật. Xin Chúa ngăn chặn kế hoạch của họ để khỏi xảy ra việc làm tổn thương hàng triệu người qua nạn tiêm chủng, nạn thiếu lương thực, nạn bị ép buộc nhận nuôi các trẻ em vô tội và cảnh chia ly gia đình. Xin chữa lành họ. Xin bao bọc họ bằng Ánh Sáng của Chúa và áp họ vào nơi Cung Lòng của Thánh Tâm Chúa để cứu họ khỏi những cạm bẫy của ma quỷ. Amen.

CDCN 98: Cầu xin Ân Sủng của Thiên Chúa bao bọc những nhà lãnh đạo thế giới                                                                                                                     

Ôi Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc của con, xin Mẹ cầu cùng Con Mẹ tuôn đổ Ân Sủng và Tình Yêu của Ngài xuống trên những nhà lãnh đạo đang điều khiển thế giới. Xin Mẹ cầu bầu để Ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ chữa lành họ khỏi sự mù lòa và cởi mở tâm hồn chai đá của họ. Xin ngăn chặn để họ đừng gây ra những cuộc đàn áp trên những người vô tội. Xin Mẹ cầu bầu để Chúa Giêsu sẽ dẫn dắt và ngăn chặn họ, để họ đừng cản trở Sự Thật về những Giáo Huấn của Ngài đang được loan truyền tới nhiều quốc gia, trên toàn thế giới. Amen.



Ý 4: CẦU CHO CÁI CHẾT


CDCN 142: Chuẩn bị cho cái chết

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin tha thứ cho những tội lỗi của con. Xin thanh tẩy linh hồn con và chuẩn bị cho con bước vào Vương Quốc của Chúa.

Xin ban cho con những Ân Sủng để chuẩn bị cho sự kết hiệp của con với Chúa. Xin giúp con chiến thắng bất cứ nỗi sợ hãi nào. Xin ban cho con lòng can đảm để chuẩn bị tâm trí và linh hồn,  nhờ đó con được xứng đáng đứng trước Mặt Chúa. Con yêu mến Chúa, con tín thác vào Chúa. Con xin dâng lên Chúa thân xác, tâm trí và linh hồn con luôn mãi. Xin để Thánh Ý Chúa ngự trị trong con và giải thoát con khỏi nỗi đau đớn, nghi ngờ và hoang mang. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét