Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Cảnh Báo SOS: Phải chăng các Ấn trong Sách Khải Huyền đang được mở???

DẤU CHỈ KHẢI HUYỀN.CHƯƠNG 6. QUAY THẬT CỦA ĐÀI MSNBC " HÌNH ẢNH NGƯỜI MANG NGỰA XANH " ĐEM THEO HƠI CHIẾN TRANH-GƯƠM GIÁO. "7 Khi Con Chiên mở ấn thứ bốn, thì tôi nghe tiếng Con Vật thứ bốn hô: "Hãy đến! "8 Tôi thấy: kìa một con ngựa xanh nhạt, và người cỡi ngựa mang tên là Tử thần, có Âm phủ theo sau.
Chúng nhận được quyền hành trên một phần tư mặt đất, để giết bằng gươm giáo, đói kém, ôn dịch và thú dữ sống trên đất."
>>>CẢNH BÁO. SOS - PHẢI CHĂNG CÁC ẤN TRONG KHẢI HUYỀN ĐANG ĐƯỢC MỞ RA??? MẶC DÙ CHƯA ĐƯỢC TOÀN QUYỀN THỐNG TRỊ, NHƯNG THẦN DỮ ĐÃ ĐƯỢC RẢO QUANH KHẮP MẶT ĐẤT. >>>
MỆNH LỆNH FATIMA CHƯA ĐƯỢC THỰC HIỆN NÊN TRỌN - ĂN NĂN HOÁN CẢI.-CẢI THIỆN ĐỜI SỐNG -LÀM VIỆC ĐỀN TỘI, TẬN HIẾN CHO TRÁI TIM MẸ -SUY TÔN CHÚA GIÊSU TRONG BÍ TÍCH THÁNH THỂ .MẶC ÁO ĐỨC BÀ CAMELO NHƯ PHƯƠNG THẾ CUỐI CÙNG .
>>> GẦN NHẤT - TRUNG TÂM TÌNH YÊU THÁNH THIỆN OHIO TIỂU BANG HOA KÌ . THÔNG ĐIỆP BAN CHO CÁC QUỐC GIA, NGÀY 5-8-2002
"Chúa Giêsu: “Ta là Chúa Giêsu Giáng Thế. Hôm nay Ta đến để giúp cho con hiểu rằng thế giới sẽ không tìm thấy bình an khi tách rời khỏi Ta – tách rời khỏi Thánh Ý Chúa Cha Ðấng sai Ta – tách rời khỏi Tình Yêu Thánh Thiện.”
“Cùng lúc đó, nhân loại sẽ không tiến hành chiến tranh hay những hành vi khủng bố khi họ không cấu kết với ma quỷ. Hoa quả của Thần Khí là hòa bình, bình an và niềm vui. Hoa quả của ma quỷ là thù ghét, chiến tranh và đủ thứ xao xuyến và kích động.
“Hãy nhận biết sự thật, các con sẽ thắc mắc tại sao nhiều người chọn sự dữ trên điều thiện chính là tình yêu. Ðó là vì ma quỷ biết cách mặc cho chúng sự tốt lành. Hắn làm cho những chọn lựa trở nên hấp dẫn, thỏa mãn, an toàn. Nhưng một khi sự dữ được chọn, mọi sự phù phiếm sẽ biến mất như bụi trong cơn gió, và sự thật của sự lừa dối là tất cả những gì còn lại.”
“Nhiều người chìm đắm trong sự hủy diệt hay trải qua thời gian lâu dài nơi Luyện Ngục vì những chọn lựa vội vã cố làm cho họ trông có vẻ tốt hơn người người khác. Những động lực này nằm ở cốt lõi của chiến tranh, phạm pháp và khủng bố.”
“Ta nói với các con, nhân loại sẽ tiếp tục lạm dụng những yếu tố và tài nguyên của trái đất mà Chúa Cha đã tạo dựng và cho họ quyền tự do. Sự lạm dụng ích kỷ những tạo vật của Chúa sẽ là sự sụp đổ của loài người và sự tàn phá thảm khốc nếu họ không điều khiển quyền tự do và cho phép Tình Yêu Thánh Thiện thống trị trái tim họ.” ....
http://www.youtube.com/watch?v=gWQKOj9Sxkg

***BÀI HỌC QUAN TRONG. PHẢI TẬN HIẾN CHO TRÁI TIM ĐỨC MẸ ***
Ngọn Lửa Thanh Luyện, và như thế, trong Nơi Ẩn Náu của Trái Tim Mẹ.”
“Ðây là những bước để đi vào nơi Trú Ẩn:
1. Như mọi cuộc trở lại, trước tiên linh hồn phải chọn lực việc đi vào Trái Tim Mẹ.”
2. Sau đó, linh hồn ấy phải chết cho chính mình, đặt người khác và Chúa trước mình. Ðể làm như vậy, linh hồn ấy phải sống những Thông Ðiệp Tình Yêu Thánh Thiện.”
3. Linh hồn cần phải nhận thức rằng việc chọn lựa và sống cách này làm cho họ trở nên mục tiên để bị tấn công. Satan đặt những linh hồn như vậy trong sự vây hãm. Hãy biết điều này, linh hồn cần phải kiên trì qua nhiều kinh nguyện và hy sinh. Ðó là bước thứ ba.
4. Tất cả các con của Mẹ chọn lựa, sống, và kiên trì để được thanh luyện trong Ngọn Lửa Tình Yêu Thánh Thiện là Nơi Ẩn Náu của Trái Tim Mẹ, phải thực hành sống trong giây phút hiện tại. Bước thư tư là tin tưởng vào nơi ẩn náu nghiêm túc trong giây phút hiện tại tức là ôm ấp ơn cứu độ của các con.
5. Bước thứ năm bao gồm tất cả bốn bước đầu. Các con thân yêu của Mẹ phải cầu nguyện để được ơn yêu mến Thánh Ý Chúa. Ðây là chọn lựa của các con, sống những Thông Ðiệp Tình Yêu Thánh Thiện, sự kiên trì, và tin tưởng. Chúa muốn tất cả những việc này cho con – trong giây phút hiện tại. Thánh Ý Chúa là Trái Tim Mẹ. Thánh Ý Chúa là các con hãy đi vào và cư ngụ trong Nơi Trú Ẩn Vô Nhiễm, nơi Trú Ẩn Ngài đã dựng nên cho các con.
“Mẹ ước ao tất các con cái Mẹ biết và hiểu được điều này.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét