Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Đức Mẹ Mễ Du cảnh báo về Satan đang tấn công Giáo Hội Công Giáo

Thứ Bảy, Ngày 1 tháng 2-2014
CN 2250: TỪ MEDJUGORJE ĐỨC MẸ CẢNH CÁO VỀ SATAN
Nguồn: Crownofstars

Từ các thông điệp mà Đức Mẹ Maria ban cho thị nhân Marija, Mẹ đã nhắc đến Satan trong 66 thông điệp. Mẹ cảnh cáo mọi người về sức mạnh của Satan, về những chương trình của hắn nhằm phá hoại hòa bình, tấn công giáo hội Công giáo và mưu đồ của hắn nhằm thống trị tâm hồn của con người.

Đức Mẹ Maria nói rằng bên cạnh những nguồn suối ở trong sa mạc nơi mà Satan tìm cách cám dỗ và lường gạt mọi người thì chúng ta cần cầu nguyện để có thể chống lại ảnh hưởng của hắn.

Lời cảnh cáo của Đức Mẹ Maria rất nghiêm trọng nhưng dường như người ta không chú ý đến. Mười năm sau khi Mẹ hiện ra tại Medjugorje thì có cuộc nội chiến xẩy ra ở nước Nam Tư cũ, rồi nước này chia ra làm nhiều nước nhỏ, trong đó có nước Bosnia Herzegovina, nơi có làng Medjugorje. Cuộc chiến kéo dài gần 4 năm trường.

Khi nhìn lại những thông điệp mà Đức Mẹ ban kể từ năm 1984 qua thị nhân Marija Pavlovic, chúng ta có thể nhận rõ rằng Mẹ luôn cảnh cáo trước khi cuộc chiến Bosnia bắt đầu vào tháng 4 năm 1992. Có 44 thông điệp mà Mẹ ban trong thời điểm ấy nói về Satan, và 11 thông điệp khác trong thời kỳ có cuộc chiến, từ tháng 4 năm 1992 đến tháng 12 năm 1995.

Sau đó, trong khoảng thời gian hơn 18 năm thì chỉ có 9 thông điệp nhắc đến tên Satan. Như vậy dường như lời cảnh cáo của Mẹ trong thời điểm ấy không được người ta chú ý như ý Mẹ mong muốn.

Tại Fatima, Đức Mẹ Maria ban cho thế giới một lời cảnh cáo đặc biệt rõ ràng rằng nếu nhân loại không ngừng xúc phạm Thiên Chúa thì một cuộc chiến tranh tồi tệ hơn thế chiến thứ nhất sẽ xẩy ra trong triều đại của Đức Giáo Hoàng Pio XI. Rồi thế chiến thứ hai bắt đầu năm 1939 và kéo dài suốt 6 năm cho đến năm 1945. Có khoảng 75 triệu người chết trong cuộc thế chiến thứ hai này.

Tại Medjugorje, Đức Mẹ Maria không ban về ngày nào xẩy ra chuyền gì mà Mẹ chỉ lưu ý mọi người hãy cẩn thận về sức mạnh của Satan. Tuy nhiên khi chúng ta cầu nguyện và ăn chay thì có thể chiến thắng hắn. 

Để nhắc nhở mọi người về sự nguy hiểm của chiến tranh, Đức Mẹ Maria ban cho hai thông điệp vào buổi đầu thiên niên kỷ, tức là vào năm 2001 và 2003, trong đó, Mẹ nói rằng:

“Mẹ nhắc lại cho các con nhớ rằng chỉ qua cầu nguyện và ăn chay thì các cuộc chiến có thể ngừng lại.”

Mẹ cũng ban một thông điệp giống như thế vào tháng 4 năm 1992, trong tháng mà có cuộc chiến bùng nổ tại nước Bosnia Herzegovina.

Đức Mẹ Maria nói rằng Medjugorje là một dấu hiệu cho tất cả mọi người và Mẹ kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện và tận hưởng những ngày ân sủng mà Chúa đang ban cho chúng ta và chúng ta nên chấp nhận những lời nhắn nhủ của Mẹ để cầu nguyện với một tâm tình nghiêm túc.

Các thông điệp mà Đức Mẹ Maria ban từ Medjugorje còn là một dấu hiệu mà Chúa ban cho thế giới. Nếu chúng ta không nghe lời Mẹ dạy để cầu nguyện cho hòa bình thì Satan sẽ thành công trong việc tạo ra chiến tranh nơi tâm hồn mỗi người và đem lại những hậu quả tai hại khó lường.

Trong thông điệp ngày 25/3/1993, Đức Mẹ Maria nói:

‘Các con thân mến, hôm nay như chưa bao giờ, Mẹ kêu gọi các con hãy cầu nguyện cho hòa bình, hòa bình trong tâm hồn, hòa bình trong gia đình và hòa bình trên thế giới. Bởi vì Satan muốn có chiến tranh, muốn con người bị xáo trộn, bất an nên hắn muốn phá huỷ những gì tốt đẹp. Do đó, hỡi các con thân yêu, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Cám ơn các con đáp lời kêu gọi của Mẹ.”

Kim Hà
1/2/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét